ชมรมพัฒนาสุนัขจังหวัดราชบุรี
โดย kunlo kennel - Friday, 23 November 2007, 02:39PM
  ต้องขอแสดงความยินดีกับชมรม ฯ  ใหม่  ที่มาช่วยกันสร้างและพัฒนาสุนัขบางแก้ว ให้มีเครือข่ายการพัฒนา     จ.ส.ต. สมชาย  ไม้วิลัย  ได้รวบรวมหมู่มวลสมาชิกก่อตั้งชมรมพัฒนาสุนัขบางแก้วจังหวัดราชบุรี   และทราบมาว่าจะจัดงานประกวดและเปิดตัวชมรม ฯ  เดือนกุมภาพันธ์    ทาบทาม  คุณโสภณ  จงรักษ์  และคุณวิษณุพร  มุกดาเป็นกรรมการตัดสิน และเป็นวิทยากรบรรยาย  การเลี้ยงและการคัดเลือกสุนัขเข้าสนามประกวด    โดยมีชวลิต  เป็นผู้ประสาน  งานนี้คงใหญ่น่าดู
ตอบ: ชมรมพัฒนาสุนัขจังหวัดราชบุรี
โดย p.t. ระนอง - Saturday, 24 November 2007, 01:16PM
  ขอแสดงความยินดีกับชมรมใหม่ด้วยครับ หากมีอะไรจะให้ช่วยประชาสัมพันธ์ก็ยินดีครับ ชมรมพัฒนาพันธุ์สุนัขบางแก้ว จังหวัดระนอง http://www.bangkaewhotspring.com
ตอบ: ชมรมพัฒนาสุนัขจังหวัดราชบุรี
โดย kunlo kennel - Saturday, 24 November 2007, 04:13PM
 

ปีเตอร์กับแฮนเลอร์คนใหม่  คือบทพิสูจน์อารมณ์และอุปนิสัย

ตอบ: ชมรมพัฒนาสุนัขจังหวัดราชบุรี
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Monday, 26 November 2007, 04:32PM
 

คุณโสภณ จงรักษ์ ผู้นี้เป็นประธานชมรมไทยบางแก้ว สาขาพิษณุโลก ส่วนคุณวิษณุพร มุกดา นี่ไม่ใช่ย่อย เคยเป็นเจ้าของคอกมุกดาอันโด่งดัง เจ้าของเจ้าโตโต้ ผู้คว้ารางวัลมากมาย

ต่อมาคุณจักรวาล หรือญานเดช งามวัฒนะ แห่งวังงามไทยบรีดไปซื้อมาเล่น จนโด่งดังได้รางวัลถ้วยพระราชทานมากมาย ก่อนจะลาสนามไป (ขณะนี้อายุ 9 ปี ยังแข็งแรงมาก ) เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกชาย คือ เจ้าอะราชิ มาแทนที่ และก็ไม่ผิดหวัง เพราะเจ้าอะราชิ แสดงผลงานมากที่สุดในวงการบางแก้วคือประมาณ 60 ถ้วย พระราชทาน ส่วนถ้วยเบสนับไม่ถ้วน ช่วงนี้ได้ข่าวว่าหยุดไปเลยทำให้วงการบางแก้วซบเซาไปมาก

อีกประการหนึ่งก็คือคงหาตัวสวยใกล้เคียงกันยาก จึงหยุดเดินสายไปชั่วคราว

แต่สองท่านที่เอ่ยมานั้น ประสบการณ์มากเรื่องบางแก้วไม่เป็นสองรองใคร ?   แต่คุณวิษณุพร มุกดา ได้ข่าวว่าจะกลับเข้าวงการมาใหม่ คงจะมันแน่ๆ พะยะค่ะ 

ตอบ: ชมรมพัฒนาสุนัขจังหวัดราชบุรี
โดย kunlo kennel - Wednesday, 28 November 2007, 01:57PM
 

งานประกวดราชบุรี เป็นวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2551 ประนชมรม ฯ กำลังประสานเรื่องถ้วยพระราชทาน  คุณโสภณ และคุณพิษณุพร ตกลงรับงานนี้แล้ว เหลือหนังสือขอตัวจากคุณไพโรจน์ รุ่งภูวภัทร  ประธานชมรมบางแก้วแห่งประเทศไทยไฟเขียวให้เป็นกรรมการตัดสิน   นักมวยเขามีค่ายจะทำอะไรก็ต้องบอกเจ้าที่เจ้าทางกันก่อนชมรมฯ กำลังดำเนินการอยู่ครับ

    

ตอบ: ชมรมพัฒนาสุนัขจังหวัดราชบุรี
โดย ชานนท์ กาญจนรจิต - Thursday, 18 December 2008, 04:28PM
  ขณะนี้ชมรมยังอยู่ไหมครับ สามารถติดต่อได้ที่ไหนครับ
ตอบ: ชมรมพัฒนาสุนัขจังหวัดราชบุรี
โดย โจโจ้ ราชบุรี - Sunday, 1 February 2009, 01:10PM
  ชมรมนี้ตั้งอยู่ที่ไหนหรอครับ ไม่รู้ว่าปีนี้จะมีประกวดสุนัขบางแก้วอีกรึเปล่า สนใจมากครับ ผมชอบบางแก้วมาก ๆ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew