ไม่ขายหมาแต่อยากจะขายความคิดเรื่องหมา ๆ บางแก้ว
โดย kunlo kennel - Sunday, 18 November 2007, 04:23PM
 

            ไม่ขายหมาเพราะผมไม่มีหมาขาย   ที่เลี้ยงทุกวันนี้เลี้ยงเพื่อความชอบและความภาคภูมิใจทีเราสามารถพัฒนาสุนัขของเราเข้าสู่ตลาดการแข่งขัน  เหมือนเรามีรถดีก็อยากจะแข่งอะไรประมาณนั้น  หรือมีของดีต้องประกวด ใช่โอ่อวดอยู่แต่ที่บ้าน

             ผมอาจจะไม่ค่อยมีใครรู้จักนักแต่ผมก็ติดตาม  www.bangkaew.com/elearning2/mod/forum/post.php?forum=1  มาตลอดและถึงแม้เราจะไม่เห็นด้วยไปทุกเรื่อง   ในการแสดงความคิดเห็น  ก็ไม่คิดอะไร ก็ร้อยพ่อพันแม่     จะคิดเหมือนกันได้อย่างไร    แต่เห็นคำพูดทีแสดงออกมาในกระดานแล้วทำไมเราไม่รักษาน้ำใจกันบ้าง   ตั้งแต่คอกชั้นต่ำ  ดุเหมือนพวกหมา  มันต้องเอามาแฉ   อะไรประมาณนี้        ขอเถอะครับ  ที่เวียนไหว้ตายเกิดกันอยู่ในกระดานนี้ก็พวกหมา ๆ   คอเดียวกันทั้งนั้น   ไม่ใช่พวกเดียวกันหรือคอกเดียว กระดานเดียวกันจะมา ..........ได้อย่างไร 

              ของสูงย่อมอยู่ที่สูง  ของต่ำย่อมอยู่ที่ต่ำ  ถ้าอยู่ด้วยกันก็แสดงว่าพวกเรานั้นเท่าครับ   ตั้งแต่ต้นจนจบไม่เจาะจงไม่ระบุ และผมก็ไม่รู้จักใครด้วย  แต่อยากให้คนที่เขาตั้งใจเข้ามาเรียนรู้เรื่องบางแก้วจริงเขาจะได้สบายสมอง ขอให้เป็นการดานการศึกษาไม่ใช่กระดานระบายความสำเร็จทางอารมณ์ของใคร 

ตอบ: ไม่ขายหมาแต่อยากจะขายความคิดเรื่องหมา ๆ บางแก้ว
โดย kunlo kennel - Sunday, 18 November 2007, 05:15PM
 

ผมชื่อโชคดี ครับ

ตอบ: ไม่ขายหมาแต่อยากจะขายความคิดเรื่องหมา ๆ บางแก้ว
โดย p.t. ระนอง - Sunday, 18 November 2007, 08:46PM
 
ยินดีที่ได้รู้จักคนมีความคิดสร้างสรรค์เพื่อบางแก้วอย่างคุณ KUNLO KENEL มีเวลาเข้าชมที่นี่ครับ http://www.bangkaewhotspring.com  เว็บบอร์ดสำหรับคนรักบางแก้ว
ตอบ: ไม่ขายหมาแต่อยากจะขายความคิดเรื่องหมา ๆ บางแก้ว
โดย kunlo kennel - Thursday, 22 November 2007, 02:15PM
 

วันอาทิตย์ที่ 24 นี้  อบจ จัดงานลอยกระทงก็มีการประกวดบางแก้วด้วย  ท่านที่อยากมาเที่ยวก็แวะไปดูได้แต่สุนัขที่ประกวดอาจจะไม่คึกคักเท่าไหร่  เพราะงานนี้จัดโดยหน่วยราชการที่ใช้กติการแบบท้องถิ่น  สุนัขมืออาชีพหรือ จึงไม่ค่อยมาประกวดกัน

ตอบ:
โดย kunlo kennel - Saturday, 8 December 2007, 10:00AM
  ช่วงนี้ใครอยากได้ลูกบางแก้วก็คงมีโอกาสเลือกซื้อกันได้  เพราะนอกจากจะมีลูกสุนัขมากแล้วยังราคาไม่แพง   ตั้งแต่  500-10,000 บาทมีให้เลือกกันทุกสีทุกสายแต่ถึงกระนั้นเองผู้เขียนก็ยังไม่อยากให้ซื้อเพราะสุนัขราคาถูกให้ซื้อเพราะความรักและใจชอบ 


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew