มะขามอายุ 1เดือน กับอีก 15วัน ซนมากๆเลยครับ
โดย วสิน ไทยแท้ - Saturday, 17 November 2007, 04:23PM
 
ผมพึ่งได้ลูกหมาบางแก้วมาใหม่ อายุ 1 เดือนกว่าๆ แต่ตัวใหญ่จัง ซนมากๆ ไม่เคยเลี้ยงลูกหมาซนขนาดนี้มาก่อนเลยครับ แล้วเมื่อไหร่มะขามหูจะตั้งครับใครูรู้ช่วยบอกหน่อยครับ แต่นอกจากซนแล้วนิสัยอย่างอื่นน่ารักมากครับ สั่งอะไรก็เริ่มจะเข้าใจแล้ว ตอนนี้เริ่มมีอาการหวงของแล้วครับ แล้วอายุขนาดนี้พาไปทำวัคซีนได้หรือยังครับเพราะเห็นว่าตัวใหญ่แล้วครับ ขอบคุณมากครับ
ตอบ: มะขามอายุ 1เดือน กับอีก 15วัน ซนมากๆเลยครับ
โดย tipparatn thamprycha - Saturday, 17 November 2007, 10:01PM
 

สวัสดีค่ะ  มะขามน่ารักจังค่ะ  ลูกเพชร ของหนูก็ซนมากค่ะ แล้ววันหลังจะลงรูปให้ดูนะค่ะ  อายุ 2 เดือนครึ่งค่ะ  เป็นผู้ชายค่ะ  สีขาว-น้ำตาลค่ะยักคิ้ว

ตอบ: มะขามอายุ 1เดือน กับอีก 15วัน ซนมากๆเลยครับ
โดย ข้าวตัง บางซื่อ - Tuesday, 18 December 2007, 04:55PM
 

สวัสดีมะขาม  มะขามน่ารักดีเนอะ เราชื่อข้าวตังนะ  ตอนนี้อายุ 2 เดือน แล้ว ซนเหมือนกัน แถมดื้อด้วย ตัวใหญ่ด้วย ตอนนี้หนัก 5 กิโลกว่าแล้ว ตอนนี้หูเริ่มตั้งแล้วล่ะ  หูของมะขามอาจต้องรออีกหน่อยนะ  มะขามมาจากที่ไหนเหรอ เรามาจากพิษณุโลก คอกชุมแสง ไปทำวัคซีนตอนอายุ 45 วัน พอดี ตอนน้ทำเข็มที่ 2 แล้ว  มะขามน่าจะไปทำเข็มแรกได้แล้วนะ เราลงรูปให้ดูด้วยนะ รูปนี้ตอนอายุ 45 วัน


ตอบ: มะขามอายุ 1เดือน กับอีก 15วัน ซนมากๆเลยครับ
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Wednesday, 19 December 2007, 11:41AM
  น่ารักทั้งมะขามและข้าวตังเลย แต่ดูแล้วข้าวตังน่าจะแสบกว่า เพราะหน้าเหมือนพี่หมีตอนเล็กๆเลย ตอนนี้พี่หมีร้ายมากๆ เจ้าเล่ห์ อีกต่างหาก เป็นเด็กดีนะน้อง อย่าดุอย่าดื้อเหมือนพี่หมีล่ะ เดี๋ยวแม่จะกลุ้มใจเหมือนแม่พี่หมีนะ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew