ตอบ: บางแก้วมีสิทธิ์ไหมคับ...ลืมไปบางแก้วแค่หมาคงไม่...มีสิทธิ์
โดย hudiny bangkaew - Sunday, 7 October 2007, 08:24PM
 

ขอบคุณคับพี่  ที่นำมาให้อ่านอีกครั้ง  แต่  ข้อมูล  พวกนี้ผมเคยอ่านผ่านตามาแล้ว ส่วนที่เกี่ยวกับลักษณะบางแก้วนะคับ ถ้าเมื่อ 2 ปีก่อน  ผมอ่านจนจดจำได้ขึ้นใจ  พอสมควรเลยคับ  แต่ถ้า  ณ.ปัจจุบัน  ผมไม่ค่อยอยากจำแล้วคับ  เพราะ  จากเรื่องราวในอดีต  พวกคนที่มีส่วนในการกำหนด  บางแก้ว   เห็นแต่ก่อนจะพัฒนากัน  ตั้งชมรมอะไรต่อมิอะไรเกี่ยวกับบางแก้วมากมาย แทนที่จะรวมตัวกัน  แต่ไม่รวม  สักที  แค่ติดคำว่าบางแก้ว  ของ  จ.นี้นะ จ.ผมนำไปพัฒนามานะ  คิดแต่แตกแยกกัน  เลยไม่ไปไหนซะที  จริงไหมคับ  ไม่ต้องตอบกันก็ได้นะคับ  ผมว่าทุกคนน่าจะรู้ดี  ว่าเพราะทำไม  สรุปแล้วทุกวันนี้ก็ไม่ไปไหนอยู่ดี  

จะไปสู่สากล  ผมว่าเป็นเรื่องเพ้อฝันมากๆเลยคับ  ในเมื่อเราคนไทยด้วยกัน  ยังไม่หันหน้าเข้าหากัน  ไม่ว่าผู้ใหญ่หรือเด็ก   แบ่งพรรค  แบ่งพวก  แบ่งฝ่าย  อิแบบนี้  บางแก้วใครบางแก้วมันดีกว่าคับ 

อีกนิดนะคับ  ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้จะเลี้ยงสักนิดนะคับ  ถ้าคุณๆคิดจะไปเลือกซื้อบางแก้ว  พาหมอดูโหงวเฮ้ง  ไปด้วยนะคับ  ว่าถูกโฉลกกับคุณไหม  เพราะสายพันมันเยอะเดวนี้เลือกยากมาก  ^^  ส่วนตัวผม  เลี้ยงไว้3ตัว  ไปเลือกเอง 2ตัว ใช้วิธี  ไปเจอสุนัข  แล้วดูว่าเค้าอยากมาอยู่กะเรารึเปล่าเท่านั้นเอง  ยิ่งไปถึง  ถ้าตัวไหนวิ่งเข้าหาคุณๆตัวเเรกเลยนะ  ใช่เลย  ^^  อันนี้มั่ว  เอาขำๆนะคับ  แต่ผมใช้วิธีนี้จริงๆ  เลี้ยงมาน่ารักกะผมยังกะลูกแมวน้อย  แต่กับคน  อื่น  ก็รู้ๆกันนะคับ  บางแก้วเป็นไง ^^


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew