ซาลาเปา กับ ไอติม หายไปไหนจ๊ะ วันจันทร์จะแวะมาคุยใหม่นะ
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Friday, 7 September 2007, 04:56PM
 
น้องหมีคิดถึง
ตอบ: ซาลาเปา กับ ไอติม หายไปไหนจ๊ะ วันจันทร์จะแวะมาคุยใหม่นะ
โดย โชติกา ขุนอาจ - Monday, 10 September 2007, 10:04AM
 

อาย...ไอ..ต...ติม...รายงายตัวกับผม

ขอบคุณคับที่คิดถึงกันแม่ของไอติมเข้ามาดูปล่อยครับแต่ไม่ค่อยได้คุย  ตอนนี้ไอติม  9 เดือนแล้วขนล่วงมากเลยเต็มบ้านไปหมดไม่รู้กี่เดือนถึงจะหยุดเนียก็จะได้เกือบเดือนแล้วที่ล่วงเต็มไปหมด


ตอบ: ซาลาเปา กับ ไอติม หายไปไหนจ๊ะ วันจันทร์จะแวะมาคุยใหม่นะ
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Monday, 10 September 2007, 01:37PM
 

อาทิตย์นี้พี่หมีผิดหวังเพราะแม่ไม่มาหา  ถ้าแม่มายังได้ออกกำลังกายบ้าง แม่จะพาวิ่ง เล่นกับเรา  บ้านเราแคบ ไม่มีที่ให้วิ่งเท่าไหร่ สนามหญ้าก็ไม่มี แม่ชอบแอบคุยกับเราเรื่อย บอกว่าอยากมีบ้าน ที่มีพื้นที่มาก จะได้มีที่ให้หมากับแมวอยู่ สงสัย ต้องรอถูก แจ๊กพอต 38 ล้าน แล้วล่ะแม่เอ๋ย  อ้อ แล้วซาลาเปาล่ะจ๊ะ ไอติมมาแล้ว ซาเปาไปไหน

ตอบ: ซาลาเปา กับ ไอติม หายไปไหนจ๊ะ วันจันทร์จะแวะมาคุยใหม่นะ
โดย salapao hakao - Sunday, 16 September 2007, 12:31AM
 

สวัสดีครับ น้องหมี กับไอติม  ผมซาลาเปา รายงานตัวคับ

พ่อผมไปสแกนดิเนเวีย หลายวัน เลยไม่มีใครดูแลผมเหมือนเคยคับ  ผอมกะหร่อง แล้วก็ขนร่วงเป็นหย่อม  พ่อพาไปตรวจเป็นเชื้อรา ต้องทายาใส่กรวยคอ ป้องกันเลีย เสีย หนึ่งสัปดาห์  ตอนนี้ผมหายแล้ว แต่รอขนขึ้นสวยเหมือนเดิมครับ แล้วจะถ่ายรูปมาอวดคับ

ช่วงนี้กำลังเริ่มทำน้ำหนักใหม่   เห็นพ่อผมเริ่มขุนผมอีกรอบ  ก็พ่อไม่อยู่อาหารไม่ถูกใจ  ใครมีสูตรดีๆ ช่วยแนะนำพ่อผมหน่อย

ซาลาเปา


ตอบ: ซาลาเปา กับ ไอติม หายไปไหนจ๊ะ วันจันทร์จะแวะมาคุยใหม่นะ
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Monday, 17 September 2007, 09:52AM
  สวัสดี ซาลาเปา พ่อไม่อยู่เป็นซะอย่างนั้น อย่างนี้ต้องเรียกว่าขาดพ่อแล้วเธอจะรู้สึก ขอเป็นกำลังใจให้ขนขึ้นสวยเร็วนะคับ ส่วนเรื่องอาหาร กะผมก็กินปกติ อาหารเม็ดทุกวัน+ข้าววันละมื้อ คงไม่มีอะไรแนะนำ เพราะว่าตอนนี้ผมก็ขนร่วงทุกวัน ตัวเบาหมดแล้ว แต่ยัไม่ถึงกับโก๋น
ตอบ: ซาลาเปา กับ ไอติม หายไปไหนจ๊ะ วันจันทร์จะแวะมาคุยใหม่นะ
โดย salapao hakao - Wednesday, 19 September 2007, 11:24PM
 

สวัสดีครับ น้องหมี

ช่วงนี้ผมเริ่มมีเนื้อมีหนังหน่อยครับ เพราะพ่อมักคลุกอาหารเม็ดกับไก่ย่างหอมจนน้ำลายไหล ผมเลยฟาดเสียเรียบ  ตอนกลางวันก็มีกระดูกหมูต้มให้ผมแทะด้วย

แต่พ่อผมก็ยังดูอยากให้ผมอ้วนขึ้น  อาหารเม็ดผมไม่ค่อยชอบกิน เห็นพ่อเขาให้ PROFORMANCE  เห็นหมาในโทรทัศน์เขากินยิ่ห้ออื่นกันเอร็ดอร่อย แต่พ่อไม่ยอมซื้อให้กิน เพราะคนขายบอกพ่อว่าเค็ม กินมากหมาเป็นโรคไต  ถ้าให้กินแล้วกลัวผมจะติดใจไม่ยอมกลับมากินแบบเดิม  พ่อก็เลยคิดค้นสูตรสารพัด  ผมก็ชอบบ้างไม่ชอบบ้าง แต่ถ้าเป็นไก่ย่าง ไก่ทอด หมูปิ้งละก็ ผมฟาดเรียบ ส่วนใหญ่ผมเห็นพ่อซื้อเนื้อบดเป็นถุงแพ็คมาต้มคลุกกับอาหารเม็ด ผมก็กินพอปลอบใจพ่อให้หายกังวล

บางทีพ่อก็ต้มไข่คลุกให้กิน แต่ก็ไม่ค่อยปลื้ม บางทีก็เทนมผสม ก็ไม่ชอบเท่าไร  จนผมจะโดนตืบไปหลายครั้ง

น้องหมี หรือใครมีสูตรเด็ดบ้างช่วยแนะนำที

ตอบ: ซาลาเปา กับ ไอติม หายไปไหนจ๊ะ วันจันทร์จะแวะมาคุยใหม่นะ
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Thursday, 20 September 2007, 08:52AM
 

เรื่องอาหารผมคงแนะนำไม่ได้หรอก เพราะว่าผมกินได้ทุกอย่าง ยิ่งถ้ามีแกงจืดผสมละก็ยิ่งอร่อย ถ้าแม่มา แม่จะซื้อโจ๊กมาให้กินตอนเช้า แล้วต่อด้วยหมูตุ๋นหน้าหมู่บ้านคลุกข้าว อร่อยอย่างบอกใครเชียว กินเยอะๆ กินครบมื้อ เดี๋ยวก็อ้วนเอง แต่อย่าลืมออกกำลังกายนะ เดี๋ยวจะกลายเป็นหมูบางแก้ว ลืมบอกว่าอาหารเม็ดผมก็กิน แต่จะกินโชว์เวลาพ่อกลับมา ตอนเย็น พ่อยังไปเล่าให้แม่ฟังเลยว่า พ่อเทอาหารเม็ดให้ตอนเช้า แต่ผมจะกินโชว์ตอนเย็น ตอนเช้าผมก็นอนอย่างเดียว ถ้าไม่มีใครมาหน้าบ้าน ผมจะหลับสบาย  มีอยู่อย่างถ้าพ่อทำข้าวซ้ำกัน2-3วันผมจะเอาจมูกดันไม่กิน พ่อจะรู้ทันทีว่าผมเบื่อแล้ว พ่อก็จะเปลี่ยนเมนูให้ผม แต่ข้าวมันไก่ กับข้าวผัด นานๆ จะได้กินที(ของโปรด) พ่อบอกว่ามัน เดี๋ยวขนจะร่วง  เอาใจช่วยนะซาลาเปา ขอให้อ้วนพลี

ตอบ: ซาลาเปา กับ ไอติม หายไปไหนจ๊ะ วันจันทร์จะแวะมาคุยใหม่นะ
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Monday, 24 September 2007, 01:31PM
  ตอนนี้ ผมขนร่วงมากเลยครับ หางผมไม่เป็นพุ่มแล้ว เหลือจิดเดียว ทำไงดี ไม่รู้จะร่วงไปถึงไหน  แย่จังหมดหล่อเลย แม่เลยไม่อยากถ่ายรูปผมมาให้ดู เพราะว่าตอนนี้ผมขี้เหร่มากๆคับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew