PEOPLE TRAINING FOR DOGS and BECOMING A PACK LEADER DVDs
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 8 November 2007, 08:49PM
 

Finally, the DVDs has reached me one day before schedule.

Thanks for Cesar Millan Inc for their speedy service, I will have more free time to do some shopping before going back to Thailand tomorrow.

As a sign of gratitude, let me introduce the DVDs to the Thai Bangkaew Dog Lovers at Bangkaew.Community.

http://www.cesarmillaninc.com/images/products/products/ptfd_pg.jpghttp://www.cesarmillaninc.com/images/products/products/bapl_pg.jpg

Both DVDs can be purchased from http://www.cesarmillaninc.com/products/ptfd_pal.php and http://www.cesarmillaninc.com/products/bapl_pal.php

ตอบ: PEOPLE TRAINING FOR DOGS and BECOMING A PACK LEADER DVDs
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 8 November 2007, 06:40AM
 

These 2 DVDs is the recommendation from our honorable member ป้าวิ or Flays's mother with her intention as follows,


01:53 - 24/08/07 ป้าวิ ..คุณ ไตรสิทธิ์ ถ้ายังไม่กลับ และพอมีเวลาว่าง ลองเช็คเวบไซท์และติดต่อ ทางฝ่ายขายของซีซ่าร์มิลานว่ามีที่ไหนใกล้ๆที่ขาย DVD ชุด Mastering Leadership Voume1-2 น่าจะซื้อติดมือกลับมา จะเป็นประโยชน์กับคนเลี้ยงบางแก้วได้มากมายค่ะ


I hope she can come and tell us later,  concerning

why TRAINING PEOPLE  FOR DOGS not TRAINING DOGS FOR PEOPLE ?

why we have to BECOMING A PACK LEADER ?

so that more people can share their opinion and experience.

(sorry, still no Thai keyboard)

http://www.cesarmillaninc.com/images/home/ig_cesar.jpg

http://www.cesarmillaninc.com

ตอบ: PEOPLE TRAINING FOR DOGS and BECOMING A PACK LEADER DVDs
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Friday, 31 August 2007, 08:10AM
  ขอแบ่งปันกันในกลุ่มหมู่เฮาเด้อ
ตอบ: PEOPLE TRAINING FOR DOGS and BECOMING A PACK LEADER DVDs
โดย carnivore ...The Alpha Wolf - Sunday, 16 September 2007, 09:09PM
 

แวะเข้าไปดูเวบนี้มา มีวิธีการฝึกหมา และข้อมูลความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการฝึก การเลี้ยง และความเข้าใจพฤติกรรมสัตว์  และวิธีการฝึกหมาด้วยคลิกเก้อร์   มีคนเลี้ยงบางแก้วที่เอาหมาไปฝึก(เจ้าของ+หมาฝึกด้วยกัน)กับคุณนิงเกอะด้วย   เห็นว่าน่าจะมีประโยชน์มาก   เลยเอาลิ้งค์มาฝากกัน

   http://www.thaivisa.com/forum/index.php?showtopic=105240

อ่อ...เห็นเขาเอาลิ้งค์ของ bangkaew.net ไปแปะให้ด้วย  ไม่รู้ยัง active อยู่หรือเปล่า  โดยเฉพาะภาคภาษาปะกิด เพราะเป็นเวบที่ลิ้งค์มาให้ เป็นเวบบอร์ดที่ชาวตปท.เขาคุยกันภาษาปะกิดเรื่องหมาๆแมวๆต้นหมากรากไม้ และมีคนเลี้ยงบางแก้วเข้ามาคุยอยู่ด้วย 

เอารูปน่ารักๆมาแปะให้ดู เด็กๆฝรั่งเขาเอาหมาตัวโตๆมาฝึกเอง แล้วจัดแข่งขันกัน  ในรูปเป็นการแข่งขันขั้นตอนเชื่อฟังคำสั่ง..เดินชิด นอกสายจูง หมาเดินชิดข้างซ้าย คอยมองหน้าเจ้าของเพื่อรอรับคำสั่ง 


ตอบ: PEOPLE TRAINING FOR DOGS and BECOMING A PACK LEADER DVDs
โดย carnivore ...The Alpha Wolf - Sunday, 16 September 2007, 09:15PM
 
อีกรูป....สั่งหมาหมอบคอย ขณะที่ผู้ฝึกเดินต่อไปข้างหน้า...ในรูป เด็กน้อยกำลังเดินกลับไปหาหมาที่หมอบคอยอยู่ตามคำสั่ง 
ตอบ: PEOPLE TRAINING FOR DOGS and BECOMING A PACK LEADER DVDs
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 18 September 2007, 10:52PM
 

ได้ดูแล้วทั้ง 2 ตอน   สรุปได้ดี  ไม่ต้องดูกันตาแฉะถึง 9 แผ่นแบบที่คุณจรัญเคยส่งมาให้ดู

ขอตั้งประเด็นไว้คุยกันเล่นๆ

ข้อแรก ซีซ่าบอกว่า   หมาเกิดมา มีทางเลือก 2 อย่าง  ถ้าไม่เป็นผู้นำ ก็ต้องเป็นผู้ตาม

ถ้าคนเลี้ยงไม่ทำตัวเป็นผู้นำ(จ่าฝูง)   หมาก็จะเอาแต่ใจตนเอง  ทำตัวเป็นจ่าฝูงเสียเอง

สงสัยว่า  แล้วหมาที่ชอบสันโดษ  ไม่ต้องการเป็นจ่าฝูง และไม่ต้องการไปเข้าฝูงกับใคร   ไม่มีหรือ  อย่างเช่น สุนัขจิ้งจอก ที่ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง

ข้อสอง ซีซ่าบอกว่า หมาอยู่กับปัจจุบัน   จะไปทำโทษหมาในเรื่องที่เป็นอดีตไปแล้ว   หมามันไม่รับรู้ด้วยว่า มาตีฉันทำไม    ถ้าจะสั่งสอน  ต้องสอนในขณะที่ทำผิดเดี๋ยวนั้นเลย

สงสัยว่า  แล้วหมาที่อยู่กับอดีตจนตรอมใจตายเหมือนคนเราก็มีไม่ใช่หรือ   โดยเฉพาะบางแก้วที่พลัดพรากจากเจ้านายเก่า  ใครเคยได้ยินบ้าง

ตอบ: PEOPLE TRAINING FOR DOGS and BECOMING A PACK LEADER DVDs
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 8 November 2007, 06:34AM
 

ได้ไปแนะนำไว้ที่พันทิปแล้ว  ที่ http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J5997942/J5997942.html

 หวังว่าคงมีคนสนใจมากขึ้น ตามเจตนารมณ์ของป้าวิ

10:06 - 06/11/07 ป้าวิ ..คุณกาฯ...สารคดีเรื่องนี้ ป้าวิเคยดูและอัดไว้เป็นม้วนวีดีโอนานมากแล้ว/ จำได้ว่าเคยขอความกรุณาให้ป้าชัชช่วยนำไปอัดเป็นซีดีและฝากป้าชัชไว้สำหรับมอบให้ชมรมคนรักบางแก้ว/ สมัยนั้นไม่ค่อยมีใครสนใจศึกษาเรื่องพฤติกรรมของหมาป่าซึ่งเป็นบรรพบุรุษของหมาบ้าน/ ดูอย่างเรื่องซีซ่ามีลานกว่าจะมีคนสนใจก็ใช้เวลาเป็นปี

22:06 - 31/10/07 ปิงปอง ..ตอบ คุณ JO อีกครั้ง ตกลงได้ไปเยี่ยมบ้านนิรมลดูหรือยัง ขอบคุณที่ถามเรื่องลิงค์ที่จะโหลด File DVD ทำให้นึกถึง youtube.com ไปค้นดูแล้ว มีเยอะเลย สำหรับคนที่รอรับไม่ไหม หรือ ไม่สะดวกในการสั่งซื้อ ลองไปเลือกดูได้ที่ http://www.youtube.com/results?search_query=Cesar+Millan&search=Search  หรือ http://www.youtube.com/results?search_query=Dog+Whisperer&search=Search  หวังว่าคงจะได้เรียนรู้อะไรดีๆจากวีดิโอคลิปเหล่านี้ ถ้าอยากสนับสนุนมูลนิธิของนายซีซ่า มิลลาน บริจาคเงินได้ที่ http://www.millanfoundation.org

ตอบ: PEOPLE TRAINING FOR DOGS and BECOMING A PACK LEADER DVDs
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 8 November 2007, 08:53PM
 

ฝากความเห็นดีๆของป้าวิไว้ให้ทุกท่านช่วยกันคิดด้วยครับ   ว่าจะทำได้อย่างไรบ้าง


21:43 - 28/10/07 ปิงปอง ..ขอบคุณป้าวิ เห็นด้วยและยินดีสนับสนุน ป้าวิไปร่วมสัมนาแล้วลองเจรจาดูนะ บอกเขาอย่าคิดแพง แล้วจะพาไปเที่ยวชมของดีเมืองไทย ถ้าหาสปอนเซอร์ได้แต่ต้นก็ดี เพราะจะไปหวังเงินค่าลงทะเบียนมาชดเชย มันมีความไม่แน่นอนสูง อาจขาดทุนเข้าเนื้อได้ ค่าใช้จ่ายให้สปอนเซอร์ช่วยเหลือ ส่วนค่าลงทะเบียนอย่าเก็บแพง ถ้าเหลือ ก็เอาเข้ากองทุนไป ป้าวิลองหาทีมงานประสานดูนะ ผมคงต้อง Low profile เดี๋ยวคนจะไม่มา ถ้าจำเป็น จะส่งคู่กัด โบกับปิงปองไปให้ซีซ่าสาธิตวิธีปรับพฤติกรรม emoticon

04:47 - 28/10/07 ป้าวิ ...กำลังพยายามติดต่อไปอยู่/เคยซื้อตั๋วสัมนาของแก(ในอเมริกา)ไว้แล้ว/แต่ตาฟลายเกิดโรคหัวใจกำเริบหนัก/ ทิ้งไปไม่ได้/ต้องยกเลิกตั๋ว/เสียดายมาก/แกมีสัมนาตลอดปี/แต่ละงานตั๋วหมดก่อนนานเป็นเดือนๆ/ กว่าจะจองได้ต้องไล่เช็คหลายงาน/ได้ตั๋ววีไอพีแบบได้พบและถามปัญหากับตัวแกโดยตรงหลังจากสัมนาด้วย
04:31 - 28/10/07 ป้าวิ ...คุณปิงปอง..ได้อ่านกระทู้ เกี่ยวกับบางแก้ววัยรุ่น กับเจ้าของปัญหา และมีคนสนใจดีวีดีกันมากขึ้น เพราะมีการยืนยันว่า แก้ปัญหาได้ผลจริง คิดว่า ถ้าหลายๆองค์กร เกี่ยวกับหมา ในบ้านเรา ร่วมกันจัดสัมนาเชิญซีซ่าร์มิลานมาเป็นวิทยากร น่าจะได้ประโยชน์มากมายและสามารถให้แกมาทำให้ดูกับสถานะการณ์จริง สนใจมั้ยคะ
ตอบ: PEOPLE TRAINING FOR DOGS and BECOMING A PACK LEADER DVDs
โดย Dotcom \M/ - Saturday, 10 November 2007, 07:12AM
 

ฝากข้อมูลให้ท่านที่อยากได้หรืออยากให้ DVD


    ความคิดเห็นที่ 4

    ผมชอบนะ ซีซ่า มิลาน อ่ะเค้าแก้ปัญหาที่คนจนถึงหมาเลย ผมเป็นสาวกเค้าคนนึงเหมือนกัน ถ้าใครพอแปลภาษาอังกฤษได้ แนะนำให้โหลดผ่าน bit torrent จากเว็บต่างประเทศเลยครับ มี season 1 เลย 3 ครับ นั่งโหลดมาดูก็พยามทำความเข้าใจไปพอดีภาษาไม่ค่อยแข็งแรง 555+

    ปล. ขอบประโยคที่ ซีซ่า พูดตอนไตเติ้ลเปิดรายการว่า "I love with I do" ปามาณว่า "เค้ารักในสิ่งที่เค้าทำ" ก็เรื่องหมานี่แหละครับ ชอบๆๆๆๆๆ


    จากคุณ : เฉินห้าวหนาน - [ 8 พ.ย. 50 12:52:56 ]
 
 

    ความคิดเห็นที่ 6

    ซื้อหนังสือได้ที่ asia book ครับ มี2เล่ม Cesar'sway (best seller) และเล่ม2 Be the pack leader และแอบ ซื้อVDO จากร้านลูกแมวชั้น3มาบุญครอง อ่านและดูแล้วต้องเชื่อ แต่จะฝ฿กไม่ง่าย เป็นการฝึกคน

    จากคุณ : Yoja&Jiji - [ 9 พ.ย. 50 11:26:01 ]
 
 


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew