กลับมาอีกครั้ง
โดย ziko bangkaew - Tuesday, 28 August 2007, 03:39PM
  หวัดดีคับ...เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผู้รักบางแก้วทุกๆท่าน ผม ziko กลับมาอีกครั้ง ขอคาราวะทุกๆท่าน จากความเสียใจ ที่ต้องสูญเสีย เจ้า ziko ไป จากภารกิจต่างๆนานา วันนี้อยากขอกลับมาเป็นส่วนนึงของชุมชนอีกครั้ง คาราวะพี่เพื่อนบางแก้วที่แสนใจดี ตอนนี้ เจ้าหมี ที่พี่มอบให้มา(แทนziko)มันสุขสบายดีครับ ตอนนี้ผมอยากได้บางแก้วอีกสักตัว ถ้าพี่มาอ่านข้อความนี้ รบกวนตอบกลับ รึว่าทิ้งเบอร์ให้น้องหน่อยนะครับ....
ตอบ: กลับมาอีกครั้ง
โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 28 August 2007, 04:23PM
 

สวัสดีคุณไซโก้ ยินดีต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง ดีใจที่มีความสุขกับเจ้าหมีตัวแทนของเจ้าไซโก้ที่หายไป คุณเพื่อนบางแก้ว เปลี่ยนเบอร์โทรไปแล้ว เป็น 086-3864445 หรืออาจไปคุยได้ที่เว็บ www.bangkeawlifestyle.com จ้า

ตอบ: กลับมาอีกครั้ง
โดย ziko bangkaew - Tuesday, 28 August 2007, 04:43PM
  สวัสดี ครับ ป้าชัช ดีใจที่ยังมีคนจำได้ แต่ขอแก้นิดนึงนะป้านะ ziko อ่านว่า ซิโก้ ครับ ไม่ใช่ ไซโก้ กลับมาคราวนี้ ก็ งง งง นะป้า มันเยอะแยะ ลายตา ดีจัง เพื่อนใหม่ เต็มไปหมด ที่เคยรู้จักและยังเห็นอยู่ ก็มี ป้าชัช ป้าวิ พี่เพื่อนบางแก้ว คุณปิงปอง นอกนั้น ไปไหนหมดอ่ะป้า
ตอบ: กลับมาอีกครั้ง
โดย ป้าชัช swine - Tuesday, 28 August 2007, 04:56PM
 

ขอโทษที่อ่านผิดเพี้ยนไปเนอะ ว่าที่จริงพรรคพวกเราก็ยังเข้ามา แต่ส่วนใหญ่จะอ่านเงียบ ๆ ไม่ค่อยตอบกัน การสังสรรค์ก็ยังมีแต่ห่าง ๆ ไปบ้างจ๊ะ อาจเป็นเพราะภาระกิจมากมาย ว่าง ๆ คุณก็เข้ามาเล่าความเป็นไปของเจ้าหมีให้ฟัง รวมทั้งโชว์รูปอันหล่อเหลาของเค้าด้วย ส่วนถ้าต้องการจะติดต่อคุณเพื่อนฯ ก็ตามที่แจ้งไว้ข้างบนเน้อ 


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew