น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Thursday, 12 July 2007, 03:57PM
 

ก่อนอื่นขอขอบคุณ คุณจรัญเรื่อง DVD นะครับ ที่ส่งมาให้พ่อดัดนิสัยผม ตอนนี้เลยโดนพ่อจับอบรมอยู่บ่อยๆ

ตอนเล็กๆ อายุได้ 2 เดือน ผมน่ารักมากเลยนะจะบอกให้ แถมซนอีก ยิ่งตุ๊กตาปีศาจแดงที่พ่อไม่ชอบ (พ่อเป็นแฟนปืนใหญ่) ผมกัดเล่นซะหัวขาดเลย


ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Thursday, 12 July 2007, 04:07PM
 
พอเข้า 2 เดือนครึ่ง เจอแม่จับใส่เสื้อ และให้กินข้าวในกรงอีกต่างหาก กินอิ่มต้องรีบวิ่งออกนอกกรง เพราะเดี๋ยวโดนพ่อขัง เราจะยอมเข้ากรงเฉพาะตอนกินข้าวเท่านั้น นอกนั้นอย่าหวังว่าเราจะเข้า โดยเฉพาะตอนนี้พ่อต้องเก็บกรงไปแล้วเพราะเราเอาไว้ปีนข้ามรั้ว 
ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Thursday, 12 July 2007, 04:10PM
 
กำลังหิวครับ
ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Thursday, 12 July 2007, 04:13PM
 
รูปนี้ก็หลอกแม่กินขนม แม่จะให้กินทั้งทีก็ยังต้องให้ยกมือขอด้วย เราก็ทำไปอย่างนั้นเพราะว่าถ้าไม่ทำก็อดกินนะซิ ตอนนี้ยิ่งแล้วใหญ่เลย แม่ขอมือซ้ายก็ต้องยกซ้าย ขอมือขวาก็ต้องยกขาว ยกผิดอดกินอีกต่างหาก ผมยังเด็กอยู่นะครับ
ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Thursday, 12 July 2007, 04:17PM
 
ตอนนี้ผม 4 ขวบแล้วมั้ง แต่ยังเห็นแก่กินเหมือนเดิม ของกินอยู่ไหน จะไปนั่งเฝ้าอยู่ตรงนั้นครับ เผื่อพ่อจะใจอ่อนแบ่งให้กินบ้าง แต่ผมไม่เคยรบก่อนพ่อกับแม่เวลากินข้าวนะ เพราะเดี๋ยวโดนพ่ออัด แต่จะไปนั่งกดดันเฉยๆ
ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Thursday, 12 July 2007, 04:25PM
 
ตอนพ่อซื้ออ่างบัวมาใหม่ ก็ต้องขอประเดิมก่อนครับ กำลังพอดีตัวเลยนอนสบายแถมถ้าหลบดีๆ พ่อกับแม่ก็หาไม่เจออีกต่างหาก แต่ตอนนี้พ่อเอาอ่างไปทำน้ำล้น เลยได้แค่เอาเท้าลงไปแช่น้ำเท้านั้นครับ
ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Thursday, 12 July 2007, 04:29PM
 
ตอนเย็นๆ ผมชอบนั้นทำหล่อ รอแม่กลับจากทำงาน อยู่บนพื้นรั้วมันบังมองไม่เห็นเลยต้องตีตั๋วชั้น 2 ครับ (ผมไม่ใช่กระเทยนะ ที่เห็นมันมุมกล้อง ผมไม่ได้ทัดดอกไม้นะ)
ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Thursday, 12 July 2007, 04:36PM
 
ปัจจุบันผมอายุ 7 เดือนแล้วครับ ผมลืมบอกไปว่าผมมีพี่ชายด้วยครับ ชื่อพี่ซิน เป็นแมวไทยผสมเปอร์เซีย พี่เค้าใจดีแต่ผมชอบแกล้งพี่เค้าเล่นสนุกดีเวลาวิ่งหนีเค้า
ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย โชติกา ขุนอาจ - Friday, 13 July 2007, 09:19AM
 

น่ารักดีค่ะ  ที่บ้านไอติมก็มีแมวเหมือนกัน  พี่แมวเหมียวไม่ชอบติมจะตบจะขว่นติมตลอดเลยตั้งแต่ติมเป็นเด็กแล้วทุกวันนี้พี่แมวเหมียวก็ยังทำแบบนั้นกับติมอยู่เลย  แต่ "ติมไม่ตอบโต้"  เพราะคุณแม่ขอร้อง  คับ  แม่บอกให้รักกัน ติมรักพี่แมวเหมียว แต่พี่แมวเหมียวไม่รักติมเลย........เศร้า

ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย ป๊อก ค่ะ ธนพิพัฒนากิจ - Friday, 13 July 2007, 01:45PM
 

น่ารักจริงๆ ชอบมากเลย เพราะที่บ้านก็เลี้ยงทั้งแมวกับหมารวมกัน ตอนแรกน้องหมีก็เลี้ยงกับแมว แต่พอได้ 2 เดือน ก็แยกมาอยู่ต่างหากเลยทำให้น้องหมีเป็นศัตรูกับแมวโดยตรง เห็นเป็นไม่ได้ต้องเห่าตลอด ถ้าอยู่บ้านโน้น ยังไม่รู้ว่าจะรักกันมั๊ย แต่เจ้าลัคกี้ ที่อยู่รักแมวจังเลย น้องว่านน่ารักจริง ๆ ไว้จะเอาน้องหมีมาให้ดูนะ

ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Monday, 16 July 2007, 01:52PM
 

พี่ซินก็ไม่ชอบเล่นกับว่านเหมือนกันครับ เพราะว่านชอบแหย่เค้า แต่ถ้าว่านนอนเฉยๆ พี่ซินก็จะเข้ามานอนด้วยครับ แต่ตอนนี้พี่ซินชอบหนีออกนอกบ้านให้ว่านมองตามตาระห้อย เพราะว่านออกจากรั้วบ้านไม่ได้ครับ(รอดรูไม้ได้ติดหัวครับ)


ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย ธนิศา ไชยภูริพัฒน์ - Thursday, 26 July 2007, 06:27PM
 

น่ารักดีค่ะ ทั้งน้องว่านและไอติม ฟังแล้วยิ้มเลย "ติมไม่ตอบโต้" 555 กัดฟันกัดฟันกัดฟัน


ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย โชติกา ขุนอาจ - Friday, 27 July 2007, 10:34AM
  เล่นมิวสิกอยู่หรอคับ  พี่คนนั้นนะ  ชื่ออะไรคับ  ไอติมอยากรู้จักเท่
ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย ธนิศา ไชยภูริพัฒน์ - Saturday, 28 July 2007, 04:30PM
 
ชื่อ "เกี๊ยวซ่า" ครับ ตอบไว้อีกกระทู้นึงแล้ว
http://www.bangkaew.com/elearning2/mod/forum/discuss.php?d=2843
แต่ตอบอีกที แหะๆ

ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Tuesday, 11 September 2007, 03:08PM
 

ใครก็ได้ช่วยว่านด้วยครับ ข้างบ้านผมเขาย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ มีหมามาเลี้ยงด้วยตั้ง 3 ตัว ตอนแรกว่านก็ดีใจคิดว่าได้เพื่อนเล่นแล้วเรา แต่มันไม่ได้มาเล่นกับว่านอย่างเดียวนะซิมันเอาเห็บกับหมัดมาให้ว่านด้วย เลยซวยซิทีนี้พ่อหาให้ก็แล้วซื้อยามาหยอดก็แล้วมันก็ยังไม่ยอมหมด ตอนนี้พ่อห้ามเล่นกับข้างบ้านเด็ดขาดเลย ใครมียาดีๆแนะนำให้พ่อผมหน่อยนะครับ พ่อจะได้ซื้อมาให้ว่านใช้ครับ


ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Wednesday, 12 September 2007, 11:21AM
 

ไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้กับทุกตัวหรือเปล่านะ แต่ก่อนน้องหมีมีเยอะมากๆ ไม่รู้มาจากไหน เดินเต็มบ้านเลย แต่พอซื้อยาให้กิน เดือนละ 1 เม็ด แค่ 2 เดือน หายหมดเลย แต่ขอร้องอย่าง อย่าบี้มันเด็ดขาดให้ใส่น้ำ ผสมน้ำยาอะไรก็ได้ที่แรงหน่อย ให้มันตายไปเอง ถ้าไปบี้มัน จะยิ่งทวีคูณ มากขึ้น  แต่ตอนนี้น้องหมีก็เริ่มจะมีอีกแล้ว ต้องซื้อให้กินอีก รู้สึกว่าจะคุมได้ประมาณ 6 เดือน เท่าที่นับดู น้องหมีเริ่มกิน ม.ค-ก.พ 50 แล้วก็ไม่ได้กินอีก ตอนนี้ก.ย เริ่มจะมี มาอีกแล้ว แต่เพิ่งจะเจอ ไม่กี่ตัว จะลองดูก็ได้นะ

ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย narin bunguson - Wednesday, 12 September 2007, 01:40PM
 

ขอบคุณครับ ถ้าจะให้ดีบอกชื่อยาให้ด้วยซิครับจะได้ลองซื้อมาให้น้องว่านลองกินดูบ้าง น้องว่านชอบกินยาพวกวิตามินรวมกินอย่างกับขนมซะอย่างงั้น เมื่อเดือนที่แล้วพาไปหาหมอ คุณหมอหยอดยาให้กลางหลังแต่ก็ไม่ดีขึ้น เดือนนี้หมอนัดฉีดยาฯจะได้ลองซื้อให้กินทีเดียวเลยครับ

ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Wednesday, 12 September 2007, 02:21PM
 

ไม่ทราบชื่อยานะ เพราะว่าไปขอคำแนะนำ จาก pet shop ที่หน้าปากซอยบ้าน จะเป็นแผง มี 10 เม็ด เม็ดละ 50 บาท เม็ดสีขาวเล็กๆ ลองปรึกษาที่คลีนิคสัตว์ดูว่ามีหรือเปล่า เพราะทีแรกก็ไม่กล้าให้เจ้าหมีกินนะ แต่เห็นว่าใช้ยาฉีดก็ไม่หาย และอีกอย่างเจ้าหมีไม่ยอมให้ฉีดง่ายๆ เลยต้องลองกินดู อีกอย่าง เห็นว่าบางแก้ว เป็นหมาที่อดทนน่าจะทนได้ ทางร้านคงไม่เอายาที่เป็นอันตราย มาให้หมากินหรอก แต่ก็ไม่กล้าให้กินต่อเนื่อง กินแค่ 2 เม็ดพอหายก็หยุด แต่ถ้าน้องว่านรอได้ วันอาทิตย์ จะมาบอกชื่อยาให้นะคับ

ตอบ: น้องว่าน จอมซนรายงานตัวครับผม
โดย ธนิศา ไชยภูริพัฒน์ - Thursday, 13 September 2007, 04:07PM
  เคยได้ยินว่ายากินจะมีอันตรายต่อตับ เพราะร้าน pet shop บางร้านเอายาที่ใช้ฉีดเข้ากระแสเลือดมาทำเป็นยาเม็ดให้กินแทน ทำให้อันตราย ต้องระวังนะคะ ที่บ้านจะให้ฉีดยากันพยาธิหนอนหัวใจทุกสองเดือนอยู่แล้ว ยานี้จะช่วยกันเห็บหมัดด้วย แต่เมื่อผ่านไปหนึ่งเดือนจะเริ่มออกฤทธิ์น้อยลง ให้เอายาหยอดมาหยอดหลัง ซึ่งยาหยอดก็จะมีฤทธิ์ประมาณหนึ่งเดือน รวมกันเป็นสองเดือนไปฉีดยาอีกทีพอดี ทำให้ไม่ค่อยมีเห็บหมัดค่ะ ถ้ามีก็น้อยมากๆ ค่ะ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew