อยากสอบถามท่านผู้รู้หน่อยนะคับ ว่ากรณีนี้เป็นอย่างไร ช่วยมาตอบทีนะคับ
โดย ไม้สัก ศรีสุวรรณ - Saturday, 7 July 2007, 08:39PM
 
คือว่าผมซื้อลูกสุนัขบางแก้วมา1ตัว ประมาณเกือบ1ปีแล้วนะคับ มีใบเพด   แต่ใบ     เพดแปลกๆ แล้วผมซื้อมาราคาสูงเหมือนกันใกล้หลักหมื่น ทีแรกผมก็ไม่สนใจอะไร   แต่พอมาเข้าเวปนี้  อ่านๆมาแล้วนานเหมือนกันประมาณสักปีกว่า  เห็นบอกมีเลขในหูสุนัข  ผมดูแล้วของผมไม่มี  ผมไม่ได้สนใจ  ดูแต่แค่ใบเพด   แล้วยังนี้  สุนัขของผมได้รับรองหรือไม่  ช่วยตอบทีนะคับ  ขอบคุณมากๆเลยคับ
ตอบ: อยากสอบถามท่านผู้รู้หน่อยนะคับ ว่ากรณีนี้เป็นอย่างไร ช่วยมาตอบทีนะคับ
โดย mr.boy 22 - Sunday, 8 July 2007, 01:13PM
 

ลองติดต่อกลับไปยังสถานที่ ที่ซื้อมาดูนะครับหาไม่มีที่อยู่ลองดูในใบพันธ์ประวัติว่าเป็นของสมาคมหรือชมรมไหนแล้วติดต่อกลับไปยังที่นั้นๆดู จะมีต้นขั้วอยู่ที่สมาคมหรือชมรม หมายเหตุ การสักเบอร์ ที่หูของลูกสุนัข หากลูกสุนัขเล็กจนเกินไปหรือเบอร์ที่นำมาสักอาจจะเก่าไป หมึกน้อยไปนิด ไม่ได้โกนขนที่หูก่อน อาจทำให้การสักไม่ติดหรือไม่ชัดเจนได้ ใบพันธ์ประวัติหากออกจากสมาคมหรือชมรมที่ได้มาตรฐานไม่น่าจะมีปัญหา

ตอบ: อยากสอบถามท่านผู้รู้หน่อยนะคับ ว่ากรณีนี้เป็นอย่างไร ช่วยมาตอบทีนะคับ
โดย ไม้สัก ศรีสุวรรณ - Sunday, 8 July 2007, 02:19PM
 

ขอคุณมากคับmr.boy 22  แล้วในกรณีที่ว่า  สมมุตินะคับ  ถ้าเราซื้อลูกสุนัขมา ขาไม่เท่ากัน เดินสะเปะสะปะ  หลังเริ่มเลี้ยงได้ไม่นาน  หรือ  หูไม่ตั้ง  ในกรณี 2 แบบ  นี้  เราสามารถ  นำลูกสุนัข  ไปคืนได้หรือไม่  

 ***  ตอนเอามาก็ไม่ผิดปรกติ  แต่ถ้าเกิดเลี้ยงไป1-2สัปดาห์ แล้วมีปัญหา  ผู้ขายจะรับผิดชอบหรือไม่คับ   ทั้งกรณี  ที่ขาเดินไม่เท่ากัน(ขาไม่เท่ากัน)  กับ  หูไม่ตั้ง (ลูกสุนัขหูตั้งช้าสุดกี่เดือน? )             ขอบคุณผู้ที่ให้ความรู้ล่วงหน้าคับ


ตอบ: อยากสอบถามท่านผู้รู้หน่อยนะคับ ว่ากรณีนี้เป็นอย่างไร ช่วยมาตอบทีนะคับ
โดย ไม้สัก ศรีสุวรรณ - Sunday, 8 July 2007, 02:22PM
 

ขอถามอีกนิดนะคับ  แล้ว ชมรม หรือ สมาคม  ที่ได้มาตรฐาน  นี่มีมากไหมครับในประเทศไทย  ขอชื่อ  ให้  คนรักบางแก้วทุกท่าน  ได้รู้ไว้ก็จะมีประโยชน์มากเลยนะคับ    ขอบคุณล่วงหน้ามากๆ  เลยกับท่านผู้รู้ทุกท่าน  ที่ได้แนะนำ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew