บีเกิ้ลกะบางแก้วจะเลี้ยงด้วยกันได้ไม๊คะ
โดย สุกัญญา กล้าขยัน - Tuesday, 3 July 2007, 01:23PM
 

ตอนนี้ที่บ้านมีสุนัขอยู่ 2 ตัว เป็นพันธุ์ผสมบางแก้วตัวนึง อายุ 8 ขวบ ชื่อ บ๊ะจ่าง กะบีเกิ้ล อายุ 3 เดือน ชื่อ ยูจีน แต่เกิดปัญหาว่าเจ้ายูจีนชอบกวนใจบ๊ะจ่างมาก เพราะไม่มีเพื่อนเล่นเลยต้องวิ่งตามบ๊ะจ่างตลอดเวลา ที่บ้านเลยจะหาสมาชิกใหม่เพิ่มเป็นพันธุ์บางแก้ว ได้ติดต่อฟาร์มเอาไว้แล้ว แต่กว่าจะได้สมาชิกใหม่มาจะประมาณ ต.ค. 50 แน่ะ ทีนี้ ไม่ทราบว่าถึงตอนนั้นเจ้ายูจีนจะยังเล่นกะบางแก้วตัวใหม่ไม๊คะ ใครทราบรบกวนช่วนตอบทีค่ะ จะขอบคุณมาก ๆ

ตอบ: บีเกิ้ลกะบางแก้วจะเลี้ยงด้วยกันได้ไม๊คะ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 5 July 2007, 08:25AM
 

เลี้ยงสุนัขบางแก้วร่วมกับพันธุ์อื่น    คงต้องระวังให้ดี  ปรามมันให้อยู่    อย่าให้มันอิจฉากัน  อาจกัดกันถึงตายได้      แม้แต่บางแก้วด้วยกัน   ควรเลือกคนละเพศ

ฝากรูปขุนแผนของคุณโป๋มาให้ดู

โดย Pingpong \(-_-)/ - พุธ, 9 พฤษภาคม 2007, 10:02PM
 

ขอบคุณคุณโป๋ที่มาเยี่ยมกัน   ยังพูดถึงขุนแผนกับกะทิอยู่เมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เอง


00:57 - 03/05/07 ปิงปอง ..ตอบคุณ 1  พูดเดิ้ลที่เข้ากับบางแก้วได้ดีก็มีบ้าง อย่างเจ้ากะทิกับขุนแผนของคุณโป๋ แต่ก็เคยได้ยินมาว่าพูดเดิ้ลถูกบางแก้วกัดตายก็มีไม่น้อย คงต้องเลี้ยงด้วยความระวัง อย่าให้มันอิจฉากัน ต้องมีความเป็นจ่าฝูง คุมมันให้อยู่

http://club.sanook.com/member.php?146616  

00:38 - 03/05/07 1 ..บางแก้ว นี่เอาเรื่องเหมือนกันนะครับของผมนี่ วันที่ 9 พ.ค. 50 อายุจะครบ 2 เดือนเต็ม แต่พี่แก จะฟัด(คิดว่าน่าจะชวนเล่นมากกว่า) เจ้าพุดเดิ้ล อายุ 8 ปีกว่าของผมอยู่เรื่อย แต่เจ้านี่ มันคิดว่ามันไม่ใช้หมาครับ เพราะมันไม่เคยยุ่งกะหมาตัวไหนทั้งสิ้น
แต่เจ้านี่แปลก(พุดเดิ้ล) มันกลับชอบไปเล่น กับหนู และกระต่ายที่ผมเลี้ยงมากกว่า สงสัยตัวมันเองคิดว่ามันเป็นเจ้านายของพวกนี้มั้ง


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew