ผิวหนังมีไขมันเยอะแต่เป็นสะเก็ดและรอยแดงคะ
โดย น้องฮัช รูปหล่อ - Tuesday, 15 May 2007, 12:32AM
 

น้องฮัช อีกแล้วคะ

น้องฮัชตอนนี้ 1ปี กับ 6 เดือนแล้วคะ น้องขนล่วงครั้งแรกตอน 8 เดือนเป็นการร่วงแบบปกติดีคะ และขนก็ขี้นเหมือนเดิม เมื่อสองเดือนก่อน ขนร่วงอีกรอบ แต่คราวนี้ แทบหมดตัว ขนฟูที่หางก็หมดด้วย ตามด้วยตามตัวมีสะเก็ด แบบผิวหนังมันนะแต่ร่วง หมอบอกว่าแพ้อะไรแน่ แต่ไม่ใช้อาหาร มีคนแนะนำว่าให้กิน อาหารแล้วใส่น้ำมันพืชให้เขากิน ด้วย ก็ทำตามมาสองอาทิตย์แล้ว อาบน้ำอาทิตย์ละสองครั้ง ด้วยแชมพูที่มี Zinc ก็ดีขึ้น ดูเหมือนทุกเรื่องจะดีขึ้นนะ แต่ส่วนที่แย่ที่สุดคือตามเนื้ออ่อน เช่น ใต้รักแร้ ท้อง ขาหนีบ และของสงวนของนัอง แดงไปหมด โดยเฉพาะของสงวนแดง มีจุดขาวและมีจุดดำตรงที่ขาว และมีหนอง คะ ส่งสารน้องมาก ตอนนี้กินยาแก้แพ้ ยาฆ่าเชื่อ แบคทีเรีย ค่าเชื่อรา และ อาหารเสริมพวก Zinc และ แคลเซี่ยม ก็ไม่เห็นจะดีขึ้น ตามผิวหนังที่อ่อนๆ ก็ไม่ดีขึ้นคะ ให้ดูรูปคะ จะเห็นเนื้อแดงๆ นั้นแหละคะ รอยแดงตามตัว ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ ช่วยแนะนำหน่อยคะ

ตอบ: ผิวหนังมีไขมันเยอะแต่เป็นสะเก็ดและรอยแดงคะ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 15 May 2007, 05:48AM
 

สวัสดี น้องฮัช 

เรื่องขนร่วงพร้อมกับเป็นโรคผิวหนังนี้  รู้สึกมีหลายกระทู้นะ   ลองค้นอ่านดู   จำได้ว่า  น้องเบิร์นของคุณต้อมก็เป็น   หมอวิเคราะห์ว่าเป็นเพราะแบคทีเรียบางตัวในดินที่ไปคลุกมา   บางตัวก็เป็นเพราะเรื่องอาหารการกิน

อยากให้ลองเปลี่ยนมากินบาร์ฟเหมือนด็อตคอม    ด็อตคอมกินโครงไก่สดดิบผสมน้ำมันทานตะวันและน้ำมันงาเป็นอาหารหลักทุกวัน    มันทานได้ไม่เคยเบื่อ     ผ่านสงกรานต์มา 2 ครั้ง  ขนยังไม่เคยร่วงมากๆสักที   ขนยังฟู หางยังพองเป็นพวงเหมือนเดิมโดยไม่ต้องนอนห้องแอร์

ดูรูปแย่งผ้ากับปิงปองเมื่อเร็วๆนี้

http://www.bangkaew.com/upload/MOV06389.MPG

จาก บางแก้วกับฤดูฝน


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew