แจ้งยอดจำนวนผู้ไปร่ว มแรลลี่สุนัขบางแก้วแ ล ะกำหนดการ
โดย ไตรสิทธิ์ . - Thursday, 7 October 2004, 05:41AM
 

จากกระทู้ แข่งแรลลี่สุนัขบางแก้ว ขอแจ้งยอดจำนวนผู้ร่วมกิจกรรมดังนี้

ป้าชัช+1คน+1ตัว

น้อยหน่า+1คน+1ตัว

เพื่อนบางแก้ว+1คน+?ตัว

ปีใหม่+?คน+?ตัว

สราวุธ+2คน+?ตัว

อาทร+1คน

วิเชียร+1คน+1ตัว

ป้าที+?คน+?ตัว(90%)

ชนินทร์+?คน+?ตัว(90%)

สันติ+?คน+?ตัว(90%)

จิตติ+?คน+?ตัว(90%)

ป้าวิ+3คน+20ตัว(100%)

สำหรับผู้ที่อยากไปแต่ไปไม่ได้ที่แจ้งมาแล้วมี ches,เกาเหลา,ขาว,หมูน้อยน่ารัก,แสนดีใหญ่,ziko,แม่โอต,หมาบางแก้ว,โป๋

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้แจ้งหรือตกชื่อไป  ยังสามารถแจ้งได้ที่นี่ หรือที่เบอร์วิเชียร 01-868-4174,เพื่อนบางแก้ว 01-6667151   ถ้าไม่สะดวกคราวนี้ก็ไม่เป็นไรครับ   เพียงแต่บอกกันให้รู้บ้าง  จะได้มีกำลังใจในการจัดครั้งหน้า   นี่คุณชวลิตก็ชวนให้ไป แรลลี่บางแก้ว จากไหนถึงไหน มาให้ถึงพิษณุโลกได้ไหม คราวหน้าอาจจัดไปวัดบางแก้ว  ถ้าเพื่อนๆสนใจ

สำหรับงานวันอาทิตย์นี้ 10.30 ตามโปรแกรมเดิมคือ  ป้าวิบอกว่ามานั่งล้อมวงคุยกันเกิ๊กก๊าก ปั้นข้าวเหนียวจิ้มแจ่ว กันไปพลาง ไก่ย่างวิเชียรบุรีคนกินคำหมากินคำตามสะดวก มีซีดี วีดีโอ เกี่ยวกับหมาๆให้ดู ใครใคร่ทำไรก็ทำ  และได้ขอให้คุณเพื่อนบางแก้วโชว์วิธีจูงสุนัขเผื่อใครสนใจจะพาลูกๆไปออกงานที่สวนสามพรานเดือนธันวานี้

ใครอยากให้มีกิจกรรมอะไรบ้าง  หรือมีข้อแนะนำอะไรเพิ่มเติม   เชิญเสนอแนะได้เลยครับ ใจตรงกัน

ตอบ: แจ้งยอดจำนวนผู้ไปร่ว มแรลลี่สุนัขบางแก้วแ ล ะกำหนดการ
โดย ชัยรัตน์ แซ่เจี่ย - Thursday, 7 October 2004, 04:37PM
  พี่วิเชียรครับ ผมก็อยากไปร่วมแรลลี่ครั้งนี้ด้วยครับ แต่ติดปัญหาตรงที่ไม่มีรถและก็ไม่มีใครดูเจ้าเมเม้ สงสัยต้องไว้เจอกันงานที่สามพรานแล้วแหละครับ หรือเฮียธนนันท์จะให้ความอนุเคราะห์ขับรถมารับเมเม้กับผมก็ยินดีครับแต่คงอยากคาดว่าคงอดอีกแล้วครับ...ท่านนายเว็ป
ตอบ: แจ้งยอดจำนวนผู้ไปร่ว มแรลลี่สุนัขบางแก้วแ ล ะกำหนดการ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 7 October 2004, 05:26PM
 
รถวีโก้ ๔ ประตูของผมจองไว้แล้ว แต่ออกมาไม่ทัน   ไม่งั้นจะไปรับ    ตอนนี้ใช้รถเอ็นวีอยู่   ให้แฟนมาคอยจับเจ้าปิงปองอยู่ในรถ   กลัวว่าคงไม่มีใครกล้าขึ้น
คุณพ่อน้องเมเม้ ลองบอกตำแหน่งดู   เผื่อใครผ่านไปเส้นทางนั้น  จะได้รับมาด้วย   อยากให้มาหารือกับทีมงานจัดทำหนังสือ  และมาร่วมออกความเห็นเกี่ยวกับการจัดงานที่สวนสามพราน
ผมได้คุยกับคุณปีใหม่เมื่อสักครู่นี้เอง  ตกลงเป็น  ปีใหม่+1ตัว   แกฝากถามด้วยความเป็นห่วงป้าวิว่าไปกันเยอะแยะแบบนี้   จะลำบากป้าวิไหม   ป้าวิช่วยตอบให้แกสบายใจด้วยนะ
ผมเองก็ไม่เคยแข่งแรลลี่กับเขา   ไม่รู้ว่าเขาเก็บคะแนนกันอย่างไร   แต่อยากให้สมจริงหน่อย    กำลังคิดว่าจะหารางวัลสำหรับผู้ที่ไปถึงก่อน ๓ อันดับแรก   อาจเป็นหนังสือพร้อมลายเซ็นของปิงปอง(รอยเท้า  หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว แฮะแฮะ)และวีซีดีหมาบางแก้วไปแจก  สำหรับรางวัลใหญ่อื่นๆ  รอหาสปอนเซอร์อยู่   ใครแวะปลุกคุณเพื่อนบางแก้วที่บ้านโชกุน ระหว่างทางผ่านอยุธยาได้  จะได้รางวัลเพิ่มถ้าเข้าวิน   เป็นลูกหมาบางแก้ว ๑ ตัวดีไหมครับ  ถ้าหาผู้บริจาคไม่ได้   จะให้ปิงปองผลิตให้ฮีทหน้า อิอิ
ตอบ: แจ้งยอดจำนวนผู้ไปร่ว มแรลลี่สุนัขบางแก้วแ ล ะกำหนดการ
โดย carnivore ...The Alpha Wolf - Thursday, 7 October 2004, 06:28PM
 

คุณ วิเชียร เลียนแบบดารา(คิงคอง)เลยนะ  แจกหนังสือพร้อมรอยเท้าประทับของปิงปองเสียด้วย

ไม่ลำบากป้าวิ หรอกค่ะ  ป้าวิก็คงดำเนินชีวิตตามปกติ     จะจัดเตรียมข้าวปลาอาหาร   น้ำชากาแฟ   ขนมของขบเคี้ยวไว้ให้    แต่อาจจะลำบากคนที่มา   ถ้ามาเยอะๆ  อาจจะต้องเล่นเก้าอี้ดนตรี  และแย่งกันทำอะไรต่ออะไรอีกหลายๆอย่างค่ะ    เพราะป้าวิไม่ค่อยได้เคยต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง    จึงไม่ค่อยมีมารยาทเจ้าของบ้าน     ปกติมีแต่แขกกันเอง  คนคุ้นเคย    ใครมาบ้านป้าวิก็ทำตัวเหมือนอยู่บ้านตัวเองกันทั้งนั้นแหละค่ะ  อยากกินอยากดื่ม  อยากอ่านหนังสือ  อยากดูวีดีโอ   อะไรก็หากันเอาเอง     คนไหนต้องพิธึรีตรองมาก   ก็มักจะมาหนเดียวค่ะ...เหอ...เหอ..เข็ด!!!  

ตอบ: แจ้งยอดจำนวนผู้ไปร่ว มแรลลี่สุนัขบางแก้วแ ล ะกำหนดการ
โดย ไตรสิทธิ์ . - Thursday, 7 October 2004, 09:09PM
  ไปลองค้นข้อมูลหาแผนที่เมืองสิงห์บุรี  ใน sanook.com เยอะทีเดียว  เช่น http://www.singburi.go.th/ 

จากกรุงเทพฯ ไปสิงห์บุรีสามารถไปได้ 3 เส้นทาง คือ

เส้นทางแรก ไปตามทางหลวงหมายเลข 1 (ถนนพหลโยธิน) ผ่านอำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรี- อยุธยา จังหวัดสระบุรี เข้าไปในตัวเมืองลพบุรี มีถนนตัดผ่านไปจังหวัดสิงห์บุรี รวมระยะทางทั้งสิ้นประมาณ 179 กิโลเมตร
เส้นทางที่ 2 ตามทางหลวงหมายเลข 1 แยกเข้าถนนหมายเลข 32 (ถนน สายเอเชีย) ผ่านจังหวัดพระ- นครศรีอยุธยา และจังหวัดอ่างทอง จนถึงจังหวัดสิงห์บุรี ระยะทางประมาณ 142 กิโลเมตร
เส้นทางที่ 3 จากทางหลวงหมายเลข 1 แยกเข้าถนนหมายเลข 32 (ถนน สายเอเชีย) ผ่านจังหวัดพระ- นครศรีอยุธยา และเดินทางต่อด้วยเส้นทางหมายเลข 309 จะผ่านตัวเมืองจังหวัดอ่างทอง และตรงไปจนถึง จังหวัดสิงห์บุรี ระยะทางประมาณ 135 กิโลเมตร

เส้นทางที่ 2 คงง่ายที่สุด แต่อย่าลืมเลี้ยวซ้ายครั้งเดียว ที่ทางแยกเข้าสิงห์บุรีเหนือ  ตรงไปเรื่อยๆ ห้ามเลี้ยวไปไหนทั้งสิ้น นอกจากถนนจะโค้งก็ต้องโค้งไปด้วย  ผ่านสามแยกตัว T มีป้ายให้ตรงไป บ้านชัณสูตร  ถ้าเลี้ยวซ้ายจะไป เดิมบางนางบวช  คลิกดู แผนที่  ห้ามเลี้ยว ขับตรงไป จะผ่านสถานีตำรวจบางระจัน ธนาคารออมสิน ที่ว่าการอำเภอ   ตรงไปอีกประมาณ 3.5 กม. ซ้ายมือจะมีป้าย วัดน้ำผึ้ง. พอเห็นป้ายวัดน้ำผึ้งก็ชะลอรถได้แล้ว อีก 2-300 เมตร ซ้ายมือจะมีโรงงานตึกเตี้ยๆสีขาว รั้วเหล็กโปร่งๆสีเขียว ประตูทึบสีเขียว โรงงานจะอยู่ในป่ามองเห็นแต่ต้นไม้ ตรงปากทางเข้า มีป้ายชื่อโรงงานสีเขียวแผ่นเล็กๆ กับป้าย German Shepherd X ing


ใครขับรถไม่หลง   มาถึงก่อนเพื่อน 3 อันดับแรก   เตรียมมารับรางวัลจากป้าวิได้เลย เป็น German Shepherd สุดหล่อ  หัวเราะ

ตอบ: แจ้งยอดจำนวนผู้ไปร่ว มแรลลี่สุนัขบางแก้วแ ล ะกำหนดการ
โดย carnivore ...The Alpha Wolf - Thursday, 7 October 2004, 09:34PM
 

ยังมีอีกทางค่ะ   ถ้าบ้านอยู่ทางนนทบุรี  แถวบางบัวทอง  ก็มาตามถนนสายตะลิ่งชัน-สุพรรณบุรี-ชัยนาท   จากบางบัวทองตรงแหนววว  ผ่านสุพรรณบุรี   ตรงขึ้นไปอีก   เลยสามชุกไป  จนถึง กม.138  จะมีทางแยกเลี้ยวขวา  มีป้ายบอก เข้าสิงห์บุรี   ตรงไปอย่างเดียว ห้ามเลี้ยว  อีกประมาณ 20 กว่ากม.   จนกว่าจะถึงทางแยกตัว T  (แยกเดียวกับเส้นทางที่ 2 ข้างบนนี้)  จะมีป้ายเลี้ยวซ้าย  ไป บ.ชัณสูตร  (ถ้าตรงไปจะตกคลองชลประทาน)    แล้วไปต่อตามที่คุณวิเชียรบอกไว้.... 

จะผ่านสถานีตำรวจบางระจัน ธนาคารออมสิน ที่ว่าการอำเภอ   ตรงไปอีกประมาณ 3.5 กม. ซ้ายมือจะมีป้าย วัดน้ำผึ้ง. พอเห็นป้ายวัดน้ำผึ้งก็ชะลอรถได้แล้ว อีก 2-300 เมตร ซ้ายมือจะมีโรงงานตึกเตี้ยๆสีขาว รั้วเหล็กโปร่งๆสีเขียว ประตูทึบสีเขียว โรงงานจะอยู่ในป่ามองเห็นแต่ต้นไม้ ตรงปากทางเข้า มีป้ายชื่อโรงงานสีเขียวแผ่นเล็กๆ กับป้าย German Shepherd X ing

ตอบ: แจ้งยอดจำนวนผู้ไปร่ว มแรลลี่สุนัขบางแก้วแ ล ะกำหนดการ
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Thursday, 7 October 2004, 09:47PM
 

ของผมไปสี่คนนะครับ ผม แม่ พี่สาว แล้วก็...คนนั้นแหละชอบ 

ถามป้าวิหน่อยครับ แยกสิงห์บุรีเหนือเนี่ย ถ้ามาทางสายเอเชีย จะเจอป้ายที่บอกว่าเข้าสิงห์บุรีเป็นป้ายแรกหรือป้ายที่สองครับ เคยเลี้ยวแต่ป้ายแรก ขับตรงไปเรื่อยๆก็จะเข้าตัวเมือง ผ่านสี่แยกที่เป็นโรงพยาบาลหลวงพ่อแพ ตรงไปเรื่อยๆเลยใช่มั๊ยครับ

ตอบ: แจ้งยอดจำนวนผู้ไปร่ว มแรลลี่สุนัขบางแก้วแ ล ะกำหนดการ
โดย carnivore ...The Alpha Wolf - Friday, 8 October 2004, 10:06AM
 

ออกนอกหน้าเหลือเกินนะคุณอาทร...หัวใจกระพริบเต็มเลย

เลี้ยวได้ทั้งสองเลี้ยวแหละค่ะ  มันจะไปบรรจบกันตรงก่อนขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำ  แล้วก็วิงทางเดียวกันต่อไปเลย

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew