แรลลี่บางแก้ว จากไหนถึงไหน มาให้ถึงพิษณุโลกได้ไ หม
โดย ชวลิต มีแม่นวิทย์ - Wednesday, 6 October 2004, 05:56PM
  อยากให้แรลลี่บางแก้วมาให้ถึงพิษณุโลก ผมจะพาทัวร์คอกบางแก้ว
ตอบ: แรลลี่บางแก้ว จากไหนถึงไหน มาให้ถึงพิษณุโลกได้ไ หม
โดย ไตรสิทธิ์ . - Wednesday, 6 October 2004, 07:43PM
 

ตอนแรกกะว่าจะไปให้ถึงชัยนาท  เยี่ยมคอกวังงาม

แต่สมาชิกส่วนใหญ่ไม่มีเรี่ยวแรงจะไปนัก   เลยรวมพลกันแค่สิงห์บุรี   กินข้าวเที่ยงบ้านป้าวิเสร็จ  ก็คงตัวใครตัวมันตามอัธยาศรัย

คราวนี้จะลองพาปิงปองไปแค่สิงห์บุรีก่อน   ดูว่ามันจะเมารถจนสลบไสลหรือไม่    คราวหน้า  อาจจะพามันไปประกวดหมาดุที่งานกาชาดพิษณุโลก   เผื่อจะได้ถ้วยกับเขาบ้าง

อาทิตย์นี้จะลองปรึกษาสมาชิกดูถึงข้อเสนอของคุณชวลิต   อาจมีสมาชิกสนใจร่วมแรลลี่บางแก้วถึงพิษณุโลก และเดินทางไปเที่ยวงานกาชาดด้วย  เห็นคุณโยมาโพสต์เรื่องทอดผ้าป่าสามัคคีวัดปากคลองชุมแสงสงคราม โดย สมาคมฯ จ.พิษณุโลก   ก็ได้ไอเดียว่า คราวหน้า ชุมชนฯน่าจะมีกิจกรรมไปทอดกฐินบ้าง แทนที่จะไปแข่งแรลลี่สุนัขบางแก้วอย่างเดียว
ไม่ทราบว่า ถ้าจะไปทอดกฐินที่วัดบางแก้ว สะดวกไหมครับ ทางสมาคมที่พิษณุโลกเคยจัดไปหรือยัง ถ้ายัง อยากให้เป็นเจ้าภาพลองจัดดูสักครั้ง จะได้ชวนเพื่อนๆที่ชุมชนฯรวมทั้งชมรมไทยบางแก้วฯไปร่วมด้วย และถือโอกาสเยี่ยมชมถิ่นกำเนิดบางแก้ว ไม่รู้จะนอนค้างที่วัดได้ไหม   สมาคมที่พิษณุโลกภายใต้นายกคนใหม่เป็นอย่างไรบ้าง  มีอะไรให้ช่วยไหม   เล่าให้ฟังบ้างนะครับ

ตอบ: แรลลี่บางแก้ว จากไหนถึงไหน มาให้ถึงพิษณุโลกได้ไ หม
โดย ชวลิต มีแม่นวิทย์ - Saturday, 9 October 2004, 09:01PM
 

   ถ้าจะมีจิตศรัทธาขอให้มาได้เลยครับผมจะประสานเรื่องวัดและที่พักผมจะจัดให้นอนให้หมู่บ้านบางแก้วถ้ามาเร็วหน่อยอาจได้เห็นสภาพน้ำท่วมหรือน้ำหลาก

    ตอนนี้สมาคมเขาฟอร์ทีมแล้ว แต่มีสองคนที่เขาไม่ยอมรับตำแหน่งคือคุณไพทูรย์  คอกรักษ์น้ำ กับคุณบุญยืน คอกชื่นศิริบางแก้ว และสองคนนี้กำลังฟอรืมทีมตั้งชมรมใหม่ น่าจะประกาศตัวภายกลางเดือนนี้ที่เห็นเชิญหนังสือสัตว์เลี้ยงและบริษัทอาหารสัตว์มาเพื่อร่วมงานเปิดตัว 

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew