@@@ เจ้าโทนกัดเจ้าปีเตอร์เลือดสาดอีกแล้ว @@@

    เหตุเกิดเมื่อคืนวันเสาร์ประมาณ 3 ทุ่มกว่า ๆ ตอนนั้นเราอยู่บ้านคนเดียว  กับหมา 3 ตัวที่บ้าน   เราคิดว่าเหตุที่เกิดคงจะเป็นความผิดของเรา   เราอาจจะให้ข้าวเย็นพวกหมาของเราดึกไป  แล้วทำให้มันโมโหหิว  เราเอาปีเตอร์ผูกไว้ที่ตรงหน้าบ้านแต่ก็ยังใส่ที่ครอบปากอยู่   ส่วนเราก็เอาโซ่มาคล้องคอโทนเพื่อที่จะพาไปผูกยังหลังบ้าน  แต่โทนก็ใส่ที่ครอบปากอยู่เหมือนกัน  ไม่รู้ทำไมเรากำลังพยายามดึงโทนให้ไปที่หลังบ้านแต่โทนไม่ยอมเดินซึ่งตอนนั้นโทนยังยืนอยู่ที่หน้าปีเตอร์ที่ผูกไว้อยู่ก่อนแล้ว  แป๊ปเดียวเท่านั้นแหละ   พุ่งกัดกันเลย   เราห้ามไม่ไหว  ซักพักเราเห็นเลือดหยดที่พื้นบ้านเราหลายหยดมาก  เราตกใจมากเราทำอะไรไม่ถูก  ซักพักเราเห็นที่ครอบปากของโทนมันหลุดออกมา  แต่ปีเตอร์ยังใส่อยู่  คราวนี้เรายิ่งกลัวใหญ่เลย  รีบเข้าไปในห้องโทรศัพท์หาพี่ชายให้รีบเข้าบ้านมา  เรามือสั่นกดเบอร์ผิดตั้งหลายครั้ง  พอโทรเสร็จเราก็ออกมาพยายามแยกมัน  เราร้องกรี๊ด  จนข้างบ้านเราตกใจพี่ชายเรารีบวิ่งมา  ว่าเราทำไมร้องเสียงดังออกไปถึงปากซอย
    พี่ชายเราเห็นเลือดเต็มเลยก็เลยช่วยกันแยก  ตอนนั้นเราเห็นเจ้าสปริทกำลังกัดขาหลังโทนอยู่  และพยายามดึงโทนไม่ให้กัดปีเตอร์   แต่ตอนนั้นเราห่วงปีเตอร์มากเพราะเจ้าโทนที่ครอบปากหลุดออกมา  พี่ชายเราจับปีเตอร์  เราก็ดึงโซ่เจ้าโทน  พี่ชายเราเอาปีเตอร์เขาห้อง  เราก็ดึงโทนออกมา   เราเห็นโทนเลือกหยดเป็นทางเราขาอ่อนเลย  พอพี่ชายเราเอาปีเตอร์เข้าห้อง  พี่เราก็รีบวิ่งไปเรียกแม่เรามา พอแม่เรามา  แม่เราตกใจมากกับเลือดที่หยดและกระเด็นไปเต็มบ้าน   เราเอาโทนไปผูกหลังบ้าน  แล้วเรารีบเข้าไปดูปีเตอร์  ปรากฎว่าเราเห็นปีเตอร์เลือดเต็มตัวเลย   เราร้องไห้ใหญ่เลย พี่ชายเราให้เราไปเอาผ้าขนหนูแล้วเอาน้ำใส่ถังมาเช็ดเลือดให้ปีเตอร์เพื่อที่จะดูว่ามีแผลตรงไหนบ้าง
    แต่สิ่งที่เรากลัวมากที่สุดคือ  ตอนปีเตอร์กัดกับโทนซึ่งทีผ่าน ๆ มาปีเตอร์เค้าโมโหมาก  จนเค้าลิ้นซีด เหงือกซีด
    ตาเค้าจะเหมือนจะถลนออกมา  เราจับเค้าใจเค้าจะเต้นเร็วมากแล้วเค้าจะเดินไม่ไหว   เรากับแฟนเราต้องช่วยกันอุ้มปีเตอร์เข้าห้องแล้วเปิดพัดลม  แล้วลูบตัวเค้าให้ใจเย็น ๆ
    ซักพักถึงจะดีขึ้น   เราถามคุณหมอประจำตัวปีเตอร์  เค้าบอกว่าอาการนึ้  จะเป็นอาการที่หมาตกใจสุดขีด หรือว่าโมโหสุดขีด หรือตื่นเต้นสุดขีด  จะทำให้เกิดอาการช็อคถึงขั้นเสียชีวิตได้  แล้วปีเตอร์ก็เป็นมา 2 ครั้งแล้ว  แต่เรากับแฟนช่วยไว้ก่อน  แต่ดีที่ครั้งนี้ไม่เป็น
    ปรากฎว่า  ปีเตอร์โดนโทนกัดที่ขาทั้ง 2 ข้าง เพราะปีเตอร์เค้าตัวใหญ่เค้าขึ้นคร่อมโทน  ซึ่งโทนจะอยู่ใต้ตัวปีเตอร์ก็เลยกัดแต่ขาปีเตอร์  แต่โดนเยอะเหมือนกันนะคะ  ขาข้างซ้ายโดน 3 รู ค่ะ  เป็นรูลึกเข้าไปเลย  ฝังเขี้ยวเจ้าโทนน่ะค่ะ  ข้างขวาก็อีก 3 ค่ะ  ฝังเขี้ยวเหมือนกันค่ะ  ลึกมากทั้ง 2 ข้าง  แต่อีกใจนึงก็คิดว่าดีที่ที่ครอบปากของปีเตอร์ไม่หลุดออก  เพราะว่าถ้าหลุดคางปีเตอร์คงเยินแน่ ๆ ค่ะ
    เพราะถอดที่ครอบปากปีเตอร์มาดู  โอ้โห  เป็นรูเขี้ยวโทนเยอะมาก ค่ะ   แต่มีรูทะลุมากอยู่ 1 รู ซึ่งเลือดก็เปลื้อนที่ครอบปากเยอะมากค่ะ   โชคดีที่ครอบปากเจ้าปีเตอร์ไม่หลุด  เราให้ยาปีเตอร์ทานแล้วนะคะ  ให้พารา 1 เม็ดแก้ปวด แล้วก็มียาของหมอที่เคยให้มายังเหลืออยู่แต่ตอนนี้หมดแล้ว  ก็คงต้องไปเอาใหม่  เราก็หยอดยาเบตาดีนให้ปีเตอร์แล้วแต่ปีเตอร์ชอบเลียไม่รู้จะทำยังไงดี ไม่อยากให้ปีเตอร์เลียแผล  
    ส่วนเจ้าโทน  ก็คางเจาะ  เลือดไหลเยอะมากไม่รู้โดนอะไร   ปากก็ฉีก  เราก็ใส่ยาให้แล้วเหมือนกันค่ะ
    ขอขอบคุณนะคะที่เสียสละอ่านกระทู้
    และก็ขอโทษนะคะที่พิมพ์เยอะไปหน่อย  อย่าพึ่งเบื่ออ่านนะคะ

    แก้ไขเมื่อ 29 ก.ย. 46 18:41:26

     
     

    จากคุณ : โกลเด้นน้อย - [ 29 ก.ย. 46 18:38:01 ]


 
 



คลิกเพื่ออ่านกติกามารยาท
คลิกเพื่ออ่านHelp & FAQ
ความคิดเห็น :
ชื่อ / e-mail : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่
ไฟล์ประกอบ : ( gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf )
 
PANTIP Toys