Back to Home (หน้าหลัก)

http://stringychat.sourceforge.net


Instant Message ShoutBlock from (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://elearning.bangkaew.com/

ระบบกำลังแสดงข้อความด่วนทันใจทั้งหมด 11624 เร็คคอร์ด แบ่งเป็น 117 หน้า
กรุณารอสักครู่ หรือ กดปุ่ม Stop บนเมนูบาร์เพื่อหยุด

3456 202.28.169.165
13:58 - 20/07/05 คนขี้สงสัย นั้นคือการแก้ปัญหาป้องกันของคุณเพื่อนบางแก้วกับสุนัขที่มีปัญหาทางพันธุกรรม ก็เห็นว่าตอนนี้มีผู้เพาะพันธุ์เข้ามาพูดคุยถึง 2 คน ก็เลยอยากจะทราบความเห็นของคุณเจษฎาบ้างก็เท่านั้น เห็นเขียนได้ดีกับประโยคนี้ ผู้เพาะพันธุ์ คือผู้ที่จะทำให้บางแก้วก้าวไปสู่สิ่งที่ดี ผู้เพาะพันธุ์ ทุกคนต้องตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
3455 203.151.140.114
13:57 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ต้องขอเสนอแนวคิดที่แตกต่างจากคุณ เจษฎา สักหน่อย ไม่ใช่โกรธกันอีกนะครับ ของผมอยากทำสุนัขบางแก้วให้ดุน้อยลงครับ ผมต้องการสุนัขบางแก้วที่สวยและดุน้อยลงมากๆ มีลักษณะที่เป็นมิตรกับคนครับ จุดยืนต่างกันแต่ไม่ใช่คุยกันไม่ได้ เป็นเพื่อนกัน อุดมการณ์ต่างกันไปหน่อย อย่าว่ากัน
3454 203.151.140.114
13:52 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว อ้าว นึกว่าถามรวมๆ ต้องขอโทษ คุณเจษฎาด้วยนะครับ ไม่ได้ตั้งใจจะแซงตอบครับ
3453 203.151.140.114
13:50 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว กติกาที่ผมตั้งขึ้นมาเอง รับผิดชอบเอง ไม่ต้องการให้ผู้ใด ทำตาม และผมเชื่อมั่นว่า ถ้าสุนัขสายไหนที่มีข้อบกพร่องทางพันธุ์กรรมเราก็อย่าบรีด หรือว่าตัวไหนบรีดแล้วเกิดปัญหาเราก็ทำหมันไปเลย เป็นกติกาส่วนตัวอีกแหละครับ
3452 202.28.179.1
13:48 - 20/07/05 คนขี้สงสัย สิ่งที่คุณเจษฎาเขียน เขียนได้ดีมาก ผู้เพาะพันธุ์ คือผู้ที่จะทำให้บางแก้วก้าวไปสู่สิ่งที่ดี ผู้เพาะพันธุ์ ทุกคนต้องตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ขอถามคุณเจษฎาด้วยความสงสัยว่า ถ้าลูกสุนัขที่ท่านที่จำหน่ายออกไปแล้วเกิดเจ็บป่วยด้วยโรคพันธุกรรม ท่านจะทำอย่างไร
3451 203.151.140.114
13:46 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ถ้าผู้ซื้อ ต้องการคืนสุนัข เราก็รับคืน และเราคืนค่าสุนัขให้เขาแน่นอน แต่ถ้าเขาไม่ต้องการคืนสุนัข ผมก็คืนเงิน และผมก็คงต้องช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายเพื่อปรับปรุงสุขภาพเขาให้กลับมาใกล้เคียงปรกติที่สุด เรื่องนี้เป็นความคิดส่วนตัวที่ผมตั้งเงื่อนไขของผมเองว่าต้องรับผิดชอบ
3450 203.151.140.120
13:40 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ผมติดตามเรื่องเจ้าสไปร์ท อยู่เหมือนกันเมื่อท่านเข้ามาเราก็แนะนำยาไปเลย เพราะ สุนัขที่เป็นข้อสะโพกนั้น เขาให้ใช้ยาชื่อ ไท ทริอัม ซึ่งมีสารที่ชื่อคอร์นชอร์นตริน เพื่อช่วยเสริมสร้างน้ำหล่อลื่นระหว่างข้อกระดูก ได้ผลครับ ช่วยบรรเทาและรักษาได้
3449 202.28.179.1
13:38 - 20/07/05 คนขี้สงสัย สิ่งที่คุณเจษฎาเขียน เขียนได้ดีมาก ผู้เพาะพันธุ์ คือผู้ที่จะทำให้บางแก้วก้าวไปสู่สิ่งที่ดี ผู้เพาะพันธุ์ ทุกคนต้องตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ขอถามด้วยความสงสัยว่า ถ้าลูกสุนัขของท่านเกิดเจ็บป่วยด้วยโรคพันธุ์กรรม ท่านจะทำอย่างไร
3448 203.151.77.99
13:35 - 20/07/05 เจษฎา(โย) เราต้องยอมรับความจริงว่าบางแก้ว ยังไม่นิ่ง แต่ได้พัฒนามาถึง จุดหนึ่งแล้ว เอกลักษณ์ของบางแก้ว คือความดุ ถ้าไม่ดุก็ไม่ใช่บางแก้ว ถ้าใครไม่ต้องการบางแก้วที่ดุ ก็ให้พาเขาออกสังคม พากินพาเที่ยว พบผู้คนมากๆ เล่นกับคนโน่นที่ คนนี้ที่ผมว่าบางแก้วก็ไม่ดุแล้ว เพราะเขาเป็นสุนัขที่ฉลาด ปรับตัวได้เก่ง
3447 203.151.77.99
13:30 - 20/07/05 เจษฎา(โย) บรีดเดอร์ หรือผู้เพาะพันธุ์ คือผู้ที่จะทำให้บางแก้วก้าวไปสู่สิ่งที่ดี แต่บรีดเดอร์ หรือผู้เพาะพันธุ์ ทุกคนต้องตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะเรามีแต่พูด ถ้าไม่ทำก็ไม่เกิดประโยชน์
ต้องมีความรู้ที่ลึกเกี่ยวกับบางแก้ว ไม่ใช้เพาะเพื่อขายอย่างเดียว ต้องรับทราบปัญหาที่เกิดจากการบรีด ผมว่าทุกคอก ทุกฟาร์ม มีสิ่งที่ต้องแก้ไข และพัฒนาต่อไป
3446 203.151.140.114
13:24 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ผมติดตามเรื่องเจ้าสไปร์ท อยู่เหมือนกันเมื่อท่านเข้ามาเราก็แนะนำยาไปเลย เพราะ สุนัขที่เป็นข้อสะโพกนั้น เขาให้ใช้ยาชื่อ ไท ทริอัม ซึ่งมีสารที่ชื่อคอร์นชอร์นตริน เพื่อช่วยเสริมสร้างน้ำหล่อลื่นระหว่างข้อกระดูก ได้ผลครับ ช่วยบรรเทาและรักษาได้
3445 202.183.215.131
13:10 - 20/07/05 จรัญ มีข้อสงสัยอีกหลายเรื่องที่ต้องการผู้รู้ให้คำแนะนำ อยากเห็นสิ่งที่หลายๆ คนกำลังทำเพื่อหมาบางแก้วสำเร็จลุล่วง แต่การทำในหลายเรื่องมันยากกว่าการคิดการพูด ขนาดมหาเธ ยังต้องหลั่งน้ำตา
3444 202.183.215.131
13:08 - 20/07/05 จรัญ เห็นใจเจ้าบ้านครับ กลับมาเถอะครับป้าวิ อย่าเพิ่งไปไหน คุณหมาบางแก้วก็ยังอยู่ บางทีอาจตีความหมายไปคนละทาง โดยเฉพาะการพูดคุยโดยไม่เห็นหน้า ไม่รู้จักกัน คำบางคำอาจตีความหมายไปคนละอย่าง ทำความเข้าใจกันได้ครับ เห็นกะหมาบางแก้วเถอะครับ หวังว่าพรุ่งนี้คงเจอทั้ง 2 ท่านนะครับ
3443 202.183.215.131
13:02 - 20/07/05 จรัญ เข้ามาวันนี้รู้สึกว่าบรรยากาศไม่ค่อยดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับบางแก้วโดยไม่ตั้งใจแล้วก็ไม่คิดว่าจะต้องมาเกี่ยวข้องกับมัน แต่วันนี้ผมก็รักมันครับ ถึงเจ้าไปร์ทจะสะโพกหลุด ยังเจ็บอยู่ ผมจึงเข้ามาหาความรู้ใน Web ช่วงนี้บ่อยมาก มีเรื่องเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับเจ้าไปร์ทในช่วงเวลาเพียงแค่ 3 เดือนที่นำเขามาเลี้ยง มีข้อสงสัยอีกหลายเรื่องที่ต้องการผู้รู้ให้คำแนะนำ อยากเห็นสิ่งที่หลายๆ คนก
3442 61.91.147.224
12:45 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ รายละเอียดค่าใช้จ่ายอยู่ที่คุณนิวัติแล้วล่ะค่ะ ให้ไปเมื่อวานพร้อมกับตัวเวย์
ขอตัวจริง ๆ แล้วค่ะ น้องปาล์มจะหม่ำคอมแทนข้าวแล้ว
3441 161.200.255.162
12:39 - 20/07/05 สราวุธ ผมไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ เลยยังไม่ทราบว่าตกลงเสื้อของชมรมฯยังเหลืออีกหรือเปล่า เพื่อไม่เป็นการกันผู้ที่สนใจอยากได้เสื้อ(ตามที่บอกในข้อความด่วน)ผมก็ขอรอไปก่อน วันจันทร์ถ้าผมกลับมาแล้วยังมีเสื้อเหลืออยู่ก็จะค่อยซื้ออีกที
3440 203.151.140.114
12:38 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ก็คุณ นิวัติ เขาแจ้งผมว่า รอแจ้งมาก่อน ผมก็นึกว่า คุณวินครับ ไม่เป็นไร เดี๋ยวโทรคุยกัยนิวัติ อีกครั้ง
3439 203.151.140.114
12:37 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว สำหรับเรื่องการทำหมัน ขอรับปฏิบัติ สอนน้องๆรุ่นใหม่ก็ขอรับ แต่อย่าให้ผมไปแนะนำบรีดเดอร์รุ่นเก่าเลยครับ ขอผ่านครับ แต่ถ้าท่านไหนที่สนิทกันพอพูดคุยกันได้ก็จะลองคุยดู ถ้าโดนด่า แล้วจะนำมาแบ่งปันให้คุณ เพ็ทแก็งค์ ฟังครับ
3438 61.91.147.224
12:36 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ เวย์เป็นเคสของอ็อดค่ะ ไม่ใช่ของคุณวิน
3437 61.91.147.224
12:36 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ แจ้งอะไรจากคุณวินคะ งง
3436 203.151.140.114
12:32 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว สำหรับเจ้ามอร์เตอร์เวย์ เมื่อวานคุยกันอยู่ครับ รอแจ้งจากพี่วินครับ
3435 61.91.147.224
12:32 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ ขอตัวก่อนนะคะ แล้วจะมาสนทนาใหม่ ต้องไปป้อนข้าวน้องปาล์มค่ะ
3434 61.91.147.224
12:31 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ คงต้องรบกวนคุณเพื่อนบางแก้ว ค่อย ๆ แทรกซึมความคิด ทำหมันหมาก่อนแจก ให้บรีดเดอร์รุ่นเก่า ๆ หรือใหม่ ๆ ท่านอื่น ๆ ด้วยนะคะ
3433 61.91.147.224
12:30 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ ไว้มีโอกาสคงได้ไปเยี่ยมเด็ก ๆ ของคุณเพื่อนบางแก้ว
3432 203.151.140.114
12:28 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ผมยินดี ต้อนรับเพื่อนๆ จากชุมชนทุกๆท่าน
3431 203.151.140.114
12:26 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว อย่าห่วงเลยครับ ว่าผมจะเป็นอีกหนึ่งคนที่จะเพิ่มปัญหาให้สังคม แต่ถ้าบอกว่าไม่ผสมเลยผมคงทำไม่ได้ แต่ถ้าให้ผมรับผิดชอบต่อการผสมสุนัขผมยินดี และปฏิบัติตามกติกาที่ชมรมเรามีคำมั่นต่อกัน
3430 203.151.140.114
12:23 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ถ้าเป็นตัวเมียที่เป็นแม่พันธุ์หลัก จะส่งมอบให้ผู้อื่นผมทำหมันแน่นอน แต่นี่ยังไม่ถึงเวลาครับ เพราะตัวเมียที่บรีดโดยมือผม คลอกแรกของการผสมที่เกิดจากบ้านผม เพิ่งมีอายุ 18 เดือน คุณก็คิดเอาเองก็แล้วกัน ว่าผลผลิตจากบ้านผมที่ออกสู่ตลาดจะมีกี่ตัว
3429 61.91.149.12
12:19 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ ไว้มีโอกาสคงได้ไปเยี่ยมเด็ก ๆ ของคุณเพื่อนบางแก้ว
3428 203.151.140.114
12:19 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ถ้าถามว่า สุนัขที่เก็บไม่มากขึ้นเหรอ ตอบ เลยครับ ว่ามากขึ้น แต่เราก็ต้องมีการนำสุนัขไปมอบให้กับเพื่อนๆที่อยากเลี้ยงบางแก้ว เพื่อเฝ้าบ้าน หรือเลี้ยงเป็นเพื่อน สุนัขของผมผมบอกได้เลยว่าไม่ดุ เพราะสุนัขที่ผมเก็บผมทำประกวดทุกตัว เปลี่ยนมือได้ แต่ผมตงไม่ให้ไปไกลตาหรอกครับ
3427 61.91.149.12
12:19 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ ตัวเองเข้าใจคนเลี้ยงหมาทุกคนนะคะ ว่าก็อยากจะชื่นชมผลงานจากหมาตัวเอง แล้วลูกหมาเล็ก ๆ ก็มีความน่ารักน่าเอ็นดูทุกตัว ถ้าเอาความคิดเรื่องลดการขยายพันธุ์กับความอยากเห็นทายาทหมาตัวเก่งมาเจอกันครึ่งทาง คิดว่าน่าจะดีนะคะ
3426 203.151.140.114
12:15 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ปีหนึ่งผมทำประมาณ 5 แม่ครับ เป็นจุดยืนแน่นอน พักบรีดหรือไม่ ที่บ้านผมเลี้ยงสุนัขอยู่ประมาณ 30 กว่าตัว การพักบรีดคือการหยุดผสมช่ายหรือไม่ ถ้าใช่ ตอบเลยครับว่า ไม่หยุดบรีด แต่หมุนเวียนแม่พันธุ์พ่อพันธุ์ครับ
3425 203.151.140.114
12:12 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว จุดยืนของการผสมต่างกันครับ ผมอยากมีสุนัขที่สวยเพื่อประกวด ไม่ใช่เพื่อขายเพียงอย่างเดียว เพราะการเลี้ยงสุนัขบางแก้วของบ้านผม ยังไงก็ขาดทุนอยู่แล้ว ลองถาม คุณ นิวัติ และเพื่อนๆที่มาเที่ยวที่บ้านของผมได้
3424 61.91.149.12
12:12 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ แล้วจะมีช่วงพักบรีดได้บ้างมั้ยคะ จริง ๆ ความคิดนี้อยากกระจายไปยังบรีดเดอร์ทุก ๆ พันธุ์ไม่ใช่เฉพาะบางแก้ว เพราะมีลูกหมาไม่ได้คุณภาพออกขายมากมาย พอขายไม่ได้ ก็อยู่ตามท้องถนนทั้งนั้น
3423 61.91.149.12
12:09 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ อ้อ เกือบลืม ในส่วนของเจ้ามอเตอร์เวย์ ให้ติดต่อคุณนิวัติโดยตรงเลยนะคะ
3422 203.151.140.120
12:09 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ลูกค้ที่มาซื้อไป สภาพความเป็นอยู่ของสุนัขผมมั่นใจ แต่สภาพจิตใจของสุนัขต้องคอยติดตามครับ หากเราไม่ขายเลยก็คงเป็นไปไม่ได้ หากเราไม่ผสมเลยก็เป็นไปไม่ได้เพราะเราก็อยากเห็นสุนัขที่เราเลี้ยงมีลูกหลานที่สวยงามให้เราชื่นชม
3421 61.91.149.12
12:08 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ ถ้าบรีดเดอร์ทำได้อย่างคุณเพื่อนบางแก้วทุกคนก็คงดีนะคะ
3420 203.151.140.120
12:04 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว แต่ถ้าเขายืนยันว่าดูแลได้ เราก็ส่งมอบครับ แต่คอยติดตามถามเขาอยู่ในช่วงแรกๆ ถ้าระยะยาวคงไม่ได้ทำครับ เพราะผมต้องรับผิดชอบสุนัขของผม เจ็บป่วยหลังจากขายไป 10 วันเราก็เป็นผู้จ่ายให้อยู่แล้ว หากเจ็บป่วยแล้วตาย มารับเงินคืน หากมีข้อบกพร่องร้ายแรง หรือเป็นโรคที่เกิดจากพันธุ์กรรม คืนเงิน
3419 203.151.140.120
12:00 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว การบรีดสุนัขของผม จุดมุ่งหมายไม่ได้อยู่ที่การขาย แต่ก็ต้องมีบ้างแน่นอนที่จะต้องจำหน่ายออกไป เราคงไม่อาจเก็บได้ทั้งหมด แต่ก็พยายามที่จะชี้แจงก่อนที่จะขายว่า คุณเคยเลี้ยงสุนัขบางแก้วหรือไม่ ถ้าไม่เคยเราก็จะอธิบายก่อน และมอบหนังสือวิธีการเลี้ยงให้เขาไปอ่านก่อน
3418 203.151.140.120
11:56 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ยินดีรับข้อเสนอแนะครับ ถ้าเช่นนั้น ตัวเมียที่จะออกจากที่บ้านจะทำหมันก่อน
3417 203.151.140.120
11:54 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว แต่ที่บ้านผม ไม่ปล่อยสุนัขตัวเมียออกไปง่ายๆหรอกครับ คงมีได้ไปก็แต่เพื่อนสนิท หรือไว้ใจได้จริง เท่านั้น และผลผลิตก็ไม่มีมากนัก เริ่มเลี้ยงมาก็ประมาณ 3 ปี เข้ามาเลี้ยงจริงแล้วเข้าวงการมาก็ไม่เกิน ปีครึ่ง สุนัขที่ผสมก็ไม่เกิน 2 ครั้ง ฉะนั้นผมจึงหวงตัวเมียซึ่งผสมกับพ่อพันธุ์หลักของผม
3416 61.91.149.12
11:53 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ น่าจะมีบริการหลังการขาย พอหมาที่แจกจ่ายไปมีอายุครบ 4 เดือนก็รับกลับมาทำหมันให้ด้วย จะได้มั่นใจว่าอย่างน้อย หมาจากส่วนนี้ก็ไม่มีโอกาสสร้างบางแก้วตกยากเพิ่มในท้องถนน
3415 61.91.149.12
11:51 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ ในกรณีหมาตกเกรดแบบนี้ บางคนที่รับไปเลี้ยงก็อาจจะเอาไปขยายพันธุ์ต่อแล้วจำหน่าย โดยอ้างได้ว่า เป็นลูกหลานของหมาดัง
3414 61.91.149.12
11:49 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ แล้วมีการติดตามบ้างมั้ยคะ ว่าเค้าได้ทำหมันตามที่แนะนำหรือไม่
3413 203.151.140.120
11:49 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว รอคุณ เพ็ทแก็งค์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นอยู่นานแล้วครับ เราอยากทำครับ ที่ตอนที่คนมารับสุนัขนั้น เขายังมีอายุเพียง 2 เดือน เราก็แนะนำได้แต่เพียงว่า สุนัขที่คุณรับไปนี้มีมาร์คกิ้งไม่สวย คงได้แค่เอาไปเลี้ยงเฝ้าบ้าน อย่าเอาไปผสมพันธุ์เลย ถ้าจะทำหมันก่อนต้องรอเขามีอายุมากหน่อยครับ
3412 203.151.140.117
11:35 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว รอคุณ เพ็ทแก็งค์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นอยู่นานแล้วครับ เราอยากทำครับ ที่ตอนที่คนมารับสุนัขนั้น เขายังมีอายุเพียง 2 เดือน เราก็แนะนำได้แต่เพียงว่า สุนัขที่คุณรับไปนี้มีมาร์คกิ้งไม่สวย คงได้แค่เอาไปเลี้ยงเฝ้าบ้าน อย่าเอาไปผสมพันธุ์เลย ถ้าจะทำหมันก่อนต้องรอเขามีอายุมากหน่อยครับ
3411 61.91.148.202
11:28 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ ขออนุญาติแสดงว่าความคิดเห็นนะคะ
ในกรณีบรีดเพื่อการค้า ถ้าลูกสุนัขตัวไหนขายไม่ได้ ก่อนจะทำการแจกจ่าย มีการทำหมันเพื่อป้องกันการขยายพันธุ์บ้างรึปล่าวคะ
3410 61.91.148.240
11:23 - 20/07/05 เพ็ทแก๊งค์ ขออนุญาติแสดงความคิดเห็นบ้างนะคะ
ในกรณีบรีดลูกสุนัขเพื่อการค้า ตัวไหนที่ขายไม่ได้ มีการทำหมันก่อนจ่ายแจกบ้างรึปล่าวคะ
3409 61.19.38.14
11:21 - 20/07/05 คนขี้เหม็น ผมเองมีสุนัขบางแก้ว 2 ตัว กัดคนอื่นมาก็มาก ก่อปัญหามาก็เยอะ แต่ครอบครัวผมทุกคนรักหมาสายพันธุ์นี้มาก
3408 203.151.140.114
11:16 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว สุนัขบางแก้ว ไม่น่ากลัวเท่าเพื่อนบางแก้วหรอกครับ สุนัขบางแก้วกัดเจ้าของแต่เพื่อนบางแก้วจะกัด ว่าที่พ่อตาของลูกชายผม แฮ่ๆๆๆๆๆ
3407 203.151.140.114
11:13 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว วันนี้เราอาจไม่มีกฏหมาย แต่เราเริ่มจากกลุ่มเล็กก่อนก็ได้ ถือเป็น คำมั่นสัญญา ของกลุ่ม ว่าเราจะรักสุนัขของเรา จะไม่ผสมพันธุ์สุนัขที่มีประวัติสายเลือดไม่แน่นอน เอาแค่นี้ผมว่าเพื่อนๆหลายท่านก็คงด่าผมแล้ว แต่ก็คงมีหลายท่านเห็นด้วย นั่นเป็นเพราะสุนัขของใคร ใครก็รัก อยากเห็นลูก หลาน ของเขา
3406 203.156.1.29
11:12 - 20/07/05 Tripple_A ภาพพจน์บางแก้วเวลาไปประกวดนะ ถ้าจูงบางแก้วผ่านที่คนยืนดูเยอะๆ นะครับแหวกเป็นทางเลย ผู้ที่ไม่มีความเข้าใจสุนัขพันธุ์นี้จะบอกว่ากลัวมากเพราะสุนัขพันธุ์นี้ดุมากขนาดเจ้าของยังกัด เฮ้อ...เศร้า
3405 203.151.140.114
11:05 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ที่เขาผิดเพราะเขาไม่ศึกษา นิสัยและพฤติกรรมของสุนัขบางแก้วก่อนที่จะเลี้ยงเขา ไม่ศึกษาที่มาของสุนัขก่อนที่จะซื้อ ผู้เพาะพันธุ์ก็ผิด ผิดที่ไม่รับผิดชอบต่อผลผลิตที่ทำออกมา ไม่คิดว่าทำเช่นใดแล้วจะมีผลผลิตที่ดี ฉะนั้นหากเราเป็นผู้ซื้อที่มีความรู้ คงไม่ทิ้งให้เขาเป็นสุนัขจรจัด เพราะท่านได้ศึกษาและตัดสินใจแล้ว
3404 202.133.176.30
11:05 - 20/07/05 จัตุรงค์ ไปยืนประท้วงหน้าทำเนียบขอให้มีการออกกฎหมายขอ้นี้กันมะครับ พี่ น้อง ครับ 55555 (ล้อเล่น) นะครับ
3403 202.133.176.30
10:55 - 20/07/05 จัตุรงค์ ผมว่าถ้ามีกฎหมายออกมาละก้อมันจะเป็นการดีกับทุกท่านเลยครับผมว่าน่าจะมีนะครับ ประเทศเรากฎหมายอ่อนมากเลยครับ
3402 202.133.176.30
10:51 - 20/07/05 จัตุรงค์ หวัดดีครับคุณวิเชียนคุณเพื่อนบางเเก้วผมนั่งอ่านข้อความที่ท่านสนทนากันเเล้วผมก็เห็นด้วยนะครับกับเร ื่องที่ท่านสนทนากัน-----ผมว่านะครับคนที่-ผิด-คือคนเลี้ยงที่ไม่ดูเเลเอาใจใส่ 2. ประเทศเราไม่มีกฎหมายที่-รุนเเรง- ต่อคนที่ทอดทิ้งสัตเสี้ยงเหมือนต่างชาติครับเลยทำให้มีการทอดทิ้งกันเยอะ ลองมองดูนะครับมันอาจดูเป็นเรื่องที่ไกลตัวเเต่ถ้ามีกฏหมายออกมาท่านที่รักสัตว์ทั้งหลายก็คงไม่ต้องมา นั่งคอยเป็นห่วงกันมากหรอ
3401 203.151.140.120
10:50 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว เราเองก็ยอมรับว่ามีส่วนในการที่ทำให้สุนัขออกสู่ตลาด แต่ถ้าเปรียบเทียบเป็นสัดส่วนกับปริมาณลูกสุนัขที่ออกมาคงเทียบกันไม่ได้ เพราะที่บ้านผมผสมปีนี้ 4 แม่ แม่หนึ่งก็ประมาณ 4-6 ตัว ผมก็คงมีลูกสุนัขอยู่ประมาณ 20 กว่าตัวต่อปี เฉลี่ย เดือนหนึ่งผมมีลูกสุนัขออกสู่ตลาด ประมาณ 1.5 ตัว ครับ
3400 203.151.140.114
10:39 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ถ้าเป็นเมืองนอก หากมีลูกสุนัขที่ไม่ได้มาตรฐานเกิดขึ้นมา เขาก็ใช้การฉีดยาให้ตาย เก็บไว้แต่เฉพาะสวยๆ แต่เราเป็นเมืองพุทธ เราทำไม่ได้ อีกอย่างหนึ่งจิตใจเราก็ไม่แข็งพอ
3399 203.151.140.114
10:35 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ดีแล้วที่คุณโย ออกมาแสดงความคิดเห็น เพราะคุณเองก็เป็นฟาร์มเหมือนกัน บางแก้วมีดีแน่นอนครับ สำหรับพวกเราที่เป็นฟาร์มหยุดการพัฒนาไม่ได้ ทำน้อยหรือมากก็คือทำ จุดมุ่งหมายอาจไม่อยู่ที่การขาย แต่เป็นการที่อยากเห็นลูกสุนัขที่สวยๆ เกิดขึ้นมา
3398 203.151.140.114
10:31 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว อยากให้เวปนี้เป็นเหมือนสื่อ ที่จะให้น้องๆหรือเพื่อนๆที่อยากเลี้ยงบางแก้ว ได้เข้ามาหาความรู้ถึงวิธีการเลี้ยง วิธีการแก้ปัญหาเมื่อเขามีปัญหา ซึ่งเป็นแนวทางแก้ปัญหาทางหนึ่งในใจผม คือให้ความรู้กับผู้ที่คิดจะเลี้ยง หรือเลี้ยงแล้วมีปัญหา เขาจะได้ไม่ทอดทิ้งสุนัขบางแก้วออกมาเป็นภาระของสังคม
3397 203.151.77.99
10:28 - 20/07/05 เจษฎา(โย) มองต่างมุม ผมว่า บางแก้วมีดีอยู่ในตัวอยู่แล้ว ใครจะด่าบางแก้วว่าอย่างไรผมไม่สน ขอให้เรารักบางแก้วก็พอ ถ้าบางแก้วไม่ดีจริง ก็คงมีอายุ ไม่ถึงร้อยปีนะครับ มีบุคคลกลุ่มหนึ่งที่อุทิศชีวิตเพื่อบางแก้ว ผมก็ไม่ท้อที่จะพัฒนาบางแก้วต่อไป
3396 61.19.38.14
10:21 - 20/07/05 คนขี้เหม็น ผมเองมีสุนัขบางแก้ว 2 ตัว กัดคนอื่นมาก็มาก ก่อปัญหามาก็เยอะ แต่ครอบครัวผมทุกคนรักหมาสายพันธุ์นี้มาก
3395 61.19.38.14
10:18 - 20/07/05 คนขี้เหม็น ที่น่าเศร้ามากกว่านั้นก็ที่เว็บบอร์ดอื่นเขาเขียนด่าบางแก้วกันอุตลุด เคยผ่านไปเจอมาแล้ว ขนาดเป็นเว็บสุนัขด้วยกันหน่า แต่ไม่ขอบอกว่าเว็บอะไรเดี๋ยวจะไปกันใหญ่
3394 203.156.1.29
10:11 - 20/07/05 Tripple_A ภาพพจน์บางแก้วเวลาไปประกวดนะ ถ้าจูงบางแก้วผ่านที่คนยืนดูเยอะๆ นะครับแหวกเป็นทางเลย ผู้ที่ไม่มีความเข้าใจสุนัขพันธุ์นี้จะบอกว่ากลัวมากเพราะสุนัขพันธุ์นี้ดุมากขนาดเจ้าของยังกัด เฮ้อ...เศร้า
3393 203.151.140.114
10:09 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว สุนัขที่เพื่อนๆเราเลี้ยงอยู่ในเวปนี้ คุณจะเห็นได้ว่า ปัจจุบันนี้บางแก้วน่ารักมาก สวยไม่สวยเจ้าของก็รักเขามาก มีปัญหาพวกเพื่อนๆก็ช่วยกันแนะนำ แบบพี่สอนน้อง ไปเรื่อยๆ แล้วซักวันหนึ่งจะมีคนที่เข้าใจนิสัยและพฤติกรรมบางแก้ว มากขึ้นเรื่อยๆ ภาพของบางแก้วเราก็จะดีขึ้น
3392 202.28.38.253
10:08 - 20/07/05 อังคณา ว้า..หมดแล้วคะ ไซค์ที่จะสั่ง แต่ถ้ามีใครสละสิทธิ์ขอจอง S ,3L อย่างละตัวนะคะ
3391 203.151.140.114
10:04 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว หวัดดีน้อง เอ ที่หล่อมากกว่าผม(ซะเมื่อไหร่)
3390 203.151.140.114
10:03 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ผมเองไม่ใช่ไม่ห่วงบางแก้ว แต่ภาพของบางแก้วในสายตาของผู้ที่เลี้ยงสุนัข คือสุนัขที่ดุมาก เลี้ยงไม่ได้ กัดไม่เลือก หากเรายังไม่สามารถลบภาพเหล่านี้ออกจากความทรงจำของผู้คนได้ บางแก้วเราที่เป็นสุนัขจรจัดก็อย่าหวังที่จะหาเจ้าของได้เลย
3389 203.156.1.29
09:59 - 20/07/05 Tripple_A สวัสดีครับทุกคน ดีครับพี่วิเชียร และพี่เพื่อนฯ สุดหล่อแต่น้อยกว่าผม
3388 203.151.140.114
09:55 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ที่บางแก้วเรามีปัญหาในปัจจุบันนี้ เป็นเพราะผู้เพาะเลี้ยงระดับล่าง ผู้ที่เลี้ยงสุนัขส่งตลาดกลาง
บุคคลเหล่าเราจะทำอย่างไร เราจะเข้าไปบอกกล่าเขา บอกเขาว่าเรามีแนวจรรยาบรรณมานำเสนอเขา เขาจะฟังเราหรือครับแต่สำหรับฟาร์มผมมั่นใจว่าเขาประเมิณตัวเองไว้แล้วว่าจะต้องทำอย่างไร กับการณ์ผสมพันธุ์ปีนี้
3387 202.28.179.1
09:48 - 20/07/05 คนขี้สงสัย ขออภัยคุณวิเชียร คนขี้สงสัยกับคุณเพื่อนบางแก้วไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว และที่ว่าเป็นห่วง คงเข้าใจผิดแล้ว เรียกว่าอ่านแล้วเข้าใจทุกฝ่ายว่าเค้าคุยอะไรกัน ใครอารมณ์ไหนต่างหาก แค่มาแก้ต่างที่คุณวิเชียรพูดว่าคุณเพื่อนบางแก้วเค้าหงุดหงิด อ่านแล้วไม่เห็นว่าท่านจะหงุดหงิดตรงไหนก็เท่านั้นเอง
3386 203.151.140.114
09:43 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ค่าวัคซีน ค่าอาหารเสริม เท่าไหร่ ลูกสุนัขที่เกิดมา จะสวยหรือไม่ สวยกี่ตัว ไม่สวยกี่ตัว ตัวที่ไม่สวย มีมาร์คกิ้งข้างเดียว ไม่มีมาร์คเลย เราก็ขายไม่ได้ แต่เราก็ต้องรับภาระเหมือนกัน และเราจะต้องหาบ้านให้เขา หากหาบ้านไม่ได้เราก็ต้องเลี้ยงไว้เฝ้าสวน เหล่านี้เป็นภาระที่ท่านมองไม่เห็นหรอกครับ
3385 203.151.140.114
09:37 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ผมได้บอกเล่าถึงปัญหาอย่าจริงจัง ไม่ใช่ปัดปัญหาเพื่อให้พ้นตัว ว่าผู้ที่เป็นฟาร์มนั้นจะผสมสุนัขแต่ละทีต้องทำอย่างมีจุดหมาย เพราะการที่จะผสมพันธุ์สุนัขแต่ละทีต้องมีค่าใช้จ่ายมาก เอาแค่ค่าอาหารของลูกสุนัขที่ใช้เลี้ยงจนกว่าเขาจะโตพอที่จะขายได้ เป็นเงินเท่าไหร่
3384 203.151.140.114
09:32 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ถกกันไปมา ไม่น่าจะถือว่าโกรธกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกันก็บอกกล่าวกัน ผมเป็นผู้ผสมพันธุ์ย่อมรู้ดีถึงกลไก ของการผสม วัตถุประสงค์ แต่ถ้าชุมชนเราจะออกกฏเพื่อใช้ในกลุ่มไม่ใช่ปัญหา แต่จะนำไปใช้กับบุคคลภายนอก ท่านลองคิดดูว่าจะเป็นได้หรือไม่
3383 203.146.219.2
09:28 - 20/07/05 ปิงปอง ดีแล้วครับ ที่คุณเพื่อนฯไม่ได้โกรธเคืองอะไรเลย ไว้หาโอกาสไปคุยกันอย่างที่ป้าวิบอกแล้วกัน แต่สงสัยว่าคุณขี้สงสัยจะเป็นเพื่อนรักที่เป็นห่วงคุณมากนะ ยังไง ช่วยชวนเขามาคุยกันด้วยก็ดี จะได้เข้าใจกันมากขึ้น
3382 203.151.140.114
09:26 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว ผมไม่หายไปไหน นอกจากพี่วิเชียร จะไล่ผมถึงจะไป ก็ผมรักที่จะเห็นสุนัขบางแก้ว รักที่จะรู้ปัญหาของผู้ที่เลี้ยงบางแก้ว บางเรื่องก็เป็นเรื่องไกลตัว บางเรื่องก็เป็นเรื่องใกล้ตัว ครับ
3381 203.151.140.114
09:19 - 20/07/05 เพื่อนบางแก้ว พี่วิเชียร ผมไม่ได้โกรธเคืองอะไรเลย แต่อยากคุยให้จบเป็นเรื่องๆไป ถกกันให้จบเพราะผมอยากระบายให้ฟังว่าการเขียนบนกระดาษแต่บางครั้งไม่อาจใช้ได้จริง
3380 203.146.219.2
09:11 - 20/07/05 ปิงปอง ผมเองก็เคยถูกต่อว่าบ่อยๆว่า ไม่เห็นมีใครสนใจกระทู้บางแก้วตกยากบ้างเลย ไหนบอกว่ารักบางแก้ว ก็ต้องทำใจครับ และก็เข้าใจเจตนาของคนพูด เลยไม่รู้สึกหงุดหงิดอะไร เพราะคนเราอาจมีความเห็นต่างกันได้ เหมือนที่คุณขี้สงสัยทำอยู่ตอนนี้ ผมก็ไม่หงุดหงิดเลยครับ เพราะคิดว่าหงุดหงิดไปก็ไม่มีประโยชน์ โลกนี้มีคนหลายประเภท
3379 203.172.57.8
09:07 - 20/07/05 ป้าวิ เรียนคุณวิเชียร..เมื่อวานไม่ได้ลา คงไม่เจอกันในเวบนี้อีกแล้วค่ะ คุยกันเข้าใจลำบากไม่เห็นหน้าตา ไม่รู้จักตัวตน แล้วก็อ่อนไหวกันเหลือเกิน พูดดีๆก็มองว่า เหน็บ อธิบายแล้วก็ไม่เชื่อ แสดงความคิดเห็นส่วนตัวให้ฟังก็เคือง อย่างไรก็ตาม ก็นับว่าได้แสดงความเห็นเอาไว้ที่นี่มากมายเต็มทีแล้ว มากกว่าในบอร์ดของตัวเองเสียอีก คงพอแค่นี้..สวัสดีคุณวิเชียร
3378 202.28.179.1
08:59 - 20/07/05 คนขี้สงสัย ใช่ การคุยกันไปมาในเว็บบอร์ด มันไม่จีรังยั่งยืน แล้วจะเอาอะไรกับคนที่ไม่มีตัวตนที่เข้ามาร่วมออกความเห็นล่ะคุณวิเชียร การพูดด้วยเหตุผลตรงไปตรงมา ซึ่งอยากได้กันมิใช่รึ พอเอาเข้าจริง ๆ กลับรับกันไม่ค่อยได้ คุณกลับมองว่าเค้าหงุดหงิด ไม่เข้าใจจริง ๆ
3377 161.200.255.162
08:56 - 20/07/05 สราวุธ ผมขอจอง 2 ตัว ไม่รู้จะหมดแล้วหรือยังเป็นไซต์ L กับ M อย่างละตัว ถ้า L หมดก็ขอเป็น M ทั้ง 2 ตัวเลยก็ได้ครับ ยังไงช่วยแจ้งด้วยทางเวปก็ได้ ตอนกลางวันวันนี้จะไปโอนเงินให้เลย 500 บาท
3376 203.146.219.200
08:10 - 20/07/05 vichienb การคุยกันไปมาในเว็บบอร์ด มันไม่จีรังยั่งยืนหรอก ท้ายที่สุดแล้ว ก็เลิกลากันไปเหมือนกับเว็บคุณโป๋ ผมจึงพยายามชักชวนเพื่อนที่สนใจมาสร้างกิจกรรมต่างๆให้เกิดความรู้สึกผูกพันธ์กันมากขึ้น ถ้าคุณขี้สงสัยพร้อมเมื่อไหร่ ก็มาเจอกันที่กระทรวงสาธารณะสุขหน่อยนะครับ จะได้คุยกันและหาสิ่งที่เป็นประโยชน์มาทำร่วมกัน
3375 202.28.179.1
08:05 - 20/07/05 คนขี้สงสัย การแสดงความคิดเห็นของตนเพื่อให้คนอื่นเข้าใจนั้น ถ้าแปลว่าเป็นความขัดแย้ง แสดงว่าไม่เข้าใจของการเล่นเว็บบอร์ด ใจไม่กว้างพอ เมื่อใจไม่กว้างที่จะรับบ้างก็เท่ากับว่ากำจัดสิทธิ์ทางความคิดของคนอื่น ต้องการให้คนอื่นรับความคิดของตนเท่านั้น นั่นแสดงว่าเล่นเว็บบอร์ดไม่เป็น แล้วบอร์ดมันจะหากหลายความคิดได้อย่างไรละคุณวิเชียร คุณเองก็เล่นบอร์ดมาตั้งหลายที่ไม่ใช่รึ
3374 203.146.219.200
08:00 - 20/07/05 vichienb ผมว่าคุณเพื่อนบางแก้วน่าจะเป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้เพาะพันธุ์กับผู้เลี้ยงได้ดี ผมเคยจูงปิงปองไปเที่ยวเล่นที่งานประกวดบางแก้วทั้งสวนหลวงและสวนสามพราน มีความรู้สึกเหมือนถูกมองว่าจูงหมาน่าเกียจมาทำไม เลยไม่แน่ใจว่า สังคมบางแก้ว เขาสนใจแต่เรื่องประกวดหมาเท่านั้นหรือ ผมคิดว่า คงต้องพยายามให้เขาเข้าใจให้ถูกต้องว่า นอกจากเวทีประกวดแล้ว ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับบางแก้วอีกมากที่เขาควรรู้และให้ความ
3373 202.28.179.1
07:59 - 20/07/05 คนขี้สงสัย คุณวิเชียร การเล่นเว็บบอร์ดไม่ควรคำนึงว่าใครอาวุโสกว่าใคร ถ้าคิดแบบนั้นกลายเป็นว่าคนที่อาวุโสกว่าต้องถูกเสมอรึ ทุกอย่างที่ท่าน ๆ เขียนั้นอ่านแล้วก็เห็นว่าสร้างสรรค์ดี ที่อื่นเค้าแรงกว่านี้ เค้าเคารพที่ความคิดไม่ใช่เคารพกันที่ใครแก่กว่าใคร ไม่ต้องตีความหรือว่าใครทั้งนั้นพูดภาพรวม ๆ ของการเล่นเว็บบอร์ด
3372 203.146.219.200
07:52 - 20/07/05 vichienb ที่สำคัญอยากให้คุณเพื่อนฯในฐานะรองประธานฝ่ายวิชาการมาคุยเรื่องการเลี้ยงดูบางแก้วให้น้องๆฟัง และที่เคยบอกคุณเพื่อนฯให้จัดเสวนาร่วมกับชมรมไทยบางแก้วนั้น เช่น เรื่องโรคสะโพกเสื่อม หรือ เรื่องจรรยาบรรณ ไม่ได้บอกให้ไปสอนสังฆราชหรอก ตรงกันข้าม รองประธานฝ่ายวิชาการน่าจะเชิญสังฆราชหรือผู้รู้มาให้ความรู้ แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นกัน ผมว่าคุณเพื่อนบางแก้วน่าจะเป็นตัวเชื่อมระหว่างผู้เพาะพันธุ์กับผู้เลี้ยงไ
3371 203.146.219.200
07:46 - 20/07/05 vichienb หวัดดี คุณเพื่อนบางแก้ว วันนี้หายหงุดหงิดหรือยัง ความจริง ผู้อาวุโสท่านเหน็บเอาบ้างบางครั้ง(โดยไม่ได้เจตนา) ก็น่าจะดีใจที่ผู้ใหญ่ท่านยังเอ็นดูเรานะ อย่าเพิ่งให้ท่านต้องรีบลาจากไปไหนเลย มาคุยเรื่องสร้างสรรค์ดีกว่า อยากให้การพบกันที่กระทรวงฯคราวหน้าเป็นการบูรณาการของกิจกรรมหลายๆอย่าง เช่น รวมพลรับเสื้อ นัดให้สัมภาษณ์คุณสุริยา จูงน้องหมาไปออกสังคม เยี่ยมบ้านอุปถัมของคุณนิวัต ฯลฯ ที่
3370 61.90.33.224
05:40 - 20/07/05 webcam http://61.90.33.224:1328/
3369 61.90.79.36
22:40 - 19/07/05 admin คุณ เจษฎา(โย) what is your internet, high speed or 56 k ? Is my new hosting fast enough from Pitlok ? Sorry, no Thai keyboard.
3368 203.151.140.114
22:35 - 19/07/05 เจษฎา(โย) หวัดีครับ ป้าชัช มีหนังสือสุดยอดสุนัขสายพันธุ์ไทย บางแก้ว มาแนะนำครับ
3367 203.113.67.69
22:21 - 19/07/05 ป้าชัช กลับมาถึงบ้านแย้วววว หายไปไหนหมด
คุณป้าวิและคุณเพื่อนที่รัก พระพุทธพจน์ว่า ตถาคตจะกล่าวเมื่อเป็น วาจาจริง มีประโยชน์ ไม่ว่าจะถูกใจผู้ฟังหรือไม่ ตถาคตจะคำนึงถึงกาละเทศะก่อนเสมอ ท่านทั้งสองพูดเรื่องจริง มีประโยชน์กับวงการบางแก้ว บางเรื่องที่พูดมีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจผู้ฟัง แต่ขอให้พิจารณาเวลาและสถานที่ในการพูดด้วยจ๊ะ รัก เข้าใจและปรารถนาดีเป็นอย่างยิ่ง
3366 203.151.140.114
18:22 - 19/07/05 เพื่อนบางแก้ว ป้าวิ เขียนอย่างนี้ ห่อเ*****่ยวหมดกัน ถกปัญหากันนะป้า ไม่ใช่ทะเลาะกัน ขอคำชี้แนะ แต่เรื่องไหนที่เราเห็นว่าตกหล่น ก็เพิ่มเติม ไม่น่ามีปัญหาอะไรซักกะหน่อย
3365 203.151.140.120
18:20 - 19/07/05 เพื่อนบางแก้ว ป้าวิ เขียนอย่างนี้ ห่อเ*****่ยวหมดกัน ถกปัญหากันนะป้า ไม่ใช่ทะเลาะกัน ขอคำชี้แนะ แต่เรื่องไหนที่เราเห็นว่าตกหล่น ก็เพิ่มเติม ไม่น่ามีปัญหาอะไรซักกะหน่อย
3364 203.172.57.104
18:17 - 19/07/05 ป้าวิ เมื่อเข้ามาในเวบนี้แล้ว ทำให้เกิดบรรยากาศไม่น่ายินดี มีความตึงเครียดแบบนี้ ป้าวิเองก็เป็นทุกข์ค่ะ เพราะไม่ได้หวังว่าจะเป็นแบบนี้ แต่ที่พูดไปแล้ว , ทำไปแล้ว จะเอากลับคืนมาก็ไม่ได้ ทำได้แต่เพียงขอถอนคำพูดและขอโทษเพื่อนๆ น้องๆ หลานๆทุกท่าน ในเรื่องต่างๆที่ผ่านมา เจอกันเมื่อไหร่ ยังคุยกันได้เหมือนเดิมค่ะ สวัสดีครั้งสุดท้ายemoticon
3363 203.172.57.104
18:11 - 19/07/05 ป้าวิ ฟังคุณพูดมาตลอด ไม่เคยเถียงสักคำ ถ้าคุณทำดีอยู่แล้ว คุณก็ทำต่อไป ป้าวิไม่ต้องการทำให้มีบรรยากาศไม่ดีในบอร์ดนี้ ไม่ได้งอน ไม่ได้น้อยใจ ป้าวิพ้นอารมณ์ระดับนั้นมานานแล้วค่ะ ตอนนี้ เหลือแต่ความคิดที่จะทำชีวิตที่เหลือระหว่างรอวันตายให้เป็นประโยชน์ให้มากที่สุดในเรื่องที่ตัวเองชอบ ที่สำคัญ ไม่ว่าจะทำอะไร ต้องไม่ทำความเดือดร้อนรำคาญให้คนอื่น
3362 203.172.57.104
18:03 - 19/07/05 ป้าวิ เรื่องจรรยาบรรณ ก็ไม่เคยเหน็บใคร พูดไปตามที่คิด ว่าต้องผลักดันเอาออกมาใช้ไม่ว่าจะเป็นบรีดเดอร์หมาพันธุ์ไหน มันต้องมีอยู่ประจำใจ ใครมีแล้วก็จงภูมิใจว่าเดินมาถูกทาง ใครไม่มีอยากจะมีก็ต้องพัฒนาความคิดของตัวเอง คนที่ไม่มีและไม่อยากมีก็อาจจะต้องไปช่วยสร้างทัศนคติที่ดีที่ถูกให้เขา จะสำเร็จหรือไม่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าไม่ลงมือก็ไม่มีทางสำเร็จ
3361 203.151.140.114
18:00 - 19/07/05 เพื่อนบางแก้ว อยากให้ป้าวิ เปิดใจรับฟังผมบ้าง ทุกอย่างมันมีเหตุและผล ไม่ใช่ไม่ฟัง ฟังและทำตามเสมอเพียงแต่ผมจะต้องมาประกาศว่าเราทำตามที่ท่านบอกแล้วคงเป็นไปไม่ได้ เวงลาที่ผมบอกป้าวิ ป้าวิก็งอน น่าจะแนะนำว่าเราจะเข้าไปในระบบอย่างไรที่จะไปให้ความรู้คนพวกนี้
3360 203.151.140.114
17:57 - 19/07/05 เพื่อนบางแก้ว ถกเถียงกันไม่ใช่ทะเลาะกันซักหน่อย
3359 203.151.140.114
17:55 - 19/07/05 เพื่อนบางแก้ว เมื่อไหร่ ป้าวิจะเลิกใช้คำว่าคนนอกละครับ
3358 203.151.140.114
17:55 - 19/07/05 เพื่อนบางแก้ว กับอีกพวกหนึ่งที่ผสมเพื่อต้องการเงินอย่างเดียว มีแม่พันธุ์เท่าไหร่ก็ผสม ลูกออกมาก็ส่งตลาดกลาง มาส่งวันศุกร์ ถ้าวันอาทิตย์ขายไม่หมดก็นำมาขายอีกอาทิตย์หน้า ถ้าเขารอดนะครับ จะจัดการอย่างไร
3357 203.172.57.104
17:54 - 19/07/05 ป้าวิ ตอนนี้ชมรมบางแก้วฯ ก็เป็นรูปเป็นร่างแข็งแรง และเริ่มออกก้าวเดินไปบ้างแล้ว ป้าวิเองเป็นคนนอก ที่เข้ามาแทรกแซงการทำงานของชมรมฯให้ระส่ำระสาย แทนที่จะได้ก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นคง ราบรื่น นาทีนี้ตัดสินใจแล้วค่ะ ว่าการมาคอยแทรกแซงอยู่อย่างนี้ มันไม่ให้ผลดีต่อใครหรืออะไรเลย ป้าชัช..รู้จักป้าวิดีกว่าใคร คงเข้าใจดี...สวัสดีค่ะ
หน้า ...  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19  20  21  22  23  24  25  26  27  28  29  30  31  32  33  34  35  36  37  38  39  40  41  42  43  44  45  46  47  48  49  50  51  52  53  54  55  56  57  58  59  60  61  62  63  64  65  66  67  68  69  70  71  72  73  74  75  76  77  78  79  80  81  82  83  84  85  86  87  88  89  90  91  92  93  94  95  96  97  98  99  100  101  102  103  104  105  106  107  108  109  110  111  112  113  114  115  116  117