Fernando José Torres Sanz ตอร์เรส แหวกแนว!เล่นโฆษณารร.ฝึกเจ้าตูบ
โดย Yo-jetsada sangjan - Sunday, 8 February 2009, 07:05AM
 
ตอร์เรสแหวกแนว!เล่นโฆษณารร.ฝึกเจ้าตูบ
 

 


เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดช่องทางหากินใหม่ๆ ให้กับบรรดาพ่อค้าแข้ง หลังรับจ็อบเล่นคลิปโฆษณาโรงเรียนฝึกสอนน้องหมาในประเทศบ้านเกิด แต่ไม่วายเสียหน้าเล็กน้อย โดนทีเด็ด "เจ้าตูบ" แย่งบอลจากเท้าจนเกือบหัวคะมำซะงั้น




เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้าทีมชาติสเปน ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลานอกสนามไปกับการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าในรูปแบบใหม่ไม่เหมือนกับแข้งดังคนอื่นๆ ด้วยการออกโฆษณาโปรโมทโรงเรียนฝึกสอนสุนัข "เอสกวยล่า กานิน่า นารุบ" ในประเทศบ้านเกิด


 


ขณะที่นักเตะคนอื่นๆ มักจะฟันเงินมูลค่ามหาศาลจากโฆษณาเจลแต่งผม, เครื่องดื่มน้ำอัดลม หรือแม้แต่อุปกรณ์กีฬาต่างๆ ตอร์เรส กลับแหวกแนวด้วยการโปรโมทศูนย์ฝึกสุนัขซะอย่างนั้น อย่างไรก็ดี "เอล นินโญ่" ยังได้แสดงความสามารถการเป็นโค้ชให้ทุกคนเห็นประจักษ์จากคลิปโฆษณา อาทิ การสอน "น้องหมา" ให้กระโดดลอดห่วงไฟ ซึ่งแฟนบอล "หงส์แดง" เห็นแล้วคงอยากจะให้พวกแนวรุกฟอร์มตกได้ทำเพื่อเพิ่มความเฉียบคมขึ้นมาบ้าง และไม่ต้องสงสัยเลยว่าชื่อของ ร็อบบี้ คีน หัวหอกปืนฝืด ที่กลับไปตายรังกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อยแล้ว ย่อมต้องถูกนำมาพูดถึง


 


ยิ่งไปกว่านั้น คลิปโฆษณาล่าสุดของ ตอร์เรส ยังอาจจะสะกิดให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าหนวดแห่งถิ่น แอนฟิลด์ สนใจเซ็นสัญญาสุนัขพันธุ์อัลเซเชี่ยนที่สวมเสื้อ "เร้ด แมชีน" เบอร์ 8 ของยอดกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาเสริมทัพก็เป็นได้ หลัง "เจ้าตูบ" สามารถเซฟบอลจากลูกยิงของหัวหอกกระทิงดุได้ชะงัด แถมยังแย่งบอลจากเท้าของ "เอล นินโญ่" ได้หน้าตาเฉยอีกต่างหาก


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก : สยามกีฬา


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew