ตอบ: รำลึก อาจารย์ กมล สายสร้อยเงิน
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 29 November 2008, 11:11PM
 

ขอขอบคุณคุณจิตติ คุณพชร และ สมาชิกทุกท่านที่มาร่วมรำลึกถึงอาจารย์ กมล สายสร้อยเงิน ที่จากไป

เคยคุยกับอาจารย์กมลและผู้เกี่ยวข้องว่า อยากให้สมาคมมีเว็บของตนเอง เพื่อจะได้เป็นแหล่งศึกษาให้ความรู้แก่สมาชิกและประชาชนโดยทั่วไป   และเป็นเจตนารมณ์ของผมที่จะยกโดเมนเนม bangkaew.org ให้กับสมาคมที่ดูแลหมาบางแก้วตามที่เคยประกาศไว้ใน http://www.bangkaew.org/J2477800.htm     แต่สมาคมก็ไม่มีบุคลากรที่จะมาดูแลตรงส่วนนี้   ก็เลยทำได้แค่สร้างหน้าเว็บให้กับสมาคมไว้ที่ http://www.bangkaew.com/pdbt   แต่ก็ไม่มีข้อมูลอะไรใหม่

เพื่อให้ความทุ่มเทและเสียสละของอาจารย์กมล ได้รับการสืบทอดต่อไป  และให้สมาคมฯที่ท่านทำไว้เกิดความเป็นปึกแผ่น เป็นที่รวมใจกันของผู้รักบางแก้วทุกคน   ผมจึงได้จัดทำเว็บไซต์สมาคมขึ้นมาโดยยินดียก โดเมนเนม bangkaew.org ให้กับสมาคมเพื่อการนี้โดยเฉพาะ และ ยินดีเป็นผู้ดูแลให้จนกว่าสมาคมจะมีความพร้อมที่จะรับช่วงไป   ได้ข่าวว่าสมาคมเพิ่งจัดการเลือกตั้งนายกคนใหม่  และกำลังฟอร์มทีมบริหารกันอยู่  ได้ฝากคุณจิตติ และ คุณพชร ไปช่วยชี้แจง ขอความร่วมมือแล้ว

เว็บไซต์ยังไม่สมบูรณ์  ยังขาดข้อมูลอีกมาก  ท่านใดมีข้อมูล หรือ ข่าวสาร เกี่ยวกับสมาคม ขอให้ส่งมาได้ที่อีเมล์ผม หรือ จะโพสต์ลงบนกระทู้นี้ ก็ได้ครับ   จะนำไปอัพเดทที่เว็บ   และท่านใดมีคอมเมนต์เกี่ยวกับรูปแบบโครงสร้างของเว็บ  ก็ขอให้ช่วยชี้แนะด้วย

ลองไปชมดูได้ที่ http://www.bangkaew.org



Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew