ตอบ: แจ้งเตือน การหลอกลวง สารพัน แชร์ลูกโซ่
โดย Dotcom \M/ - Sunday, 9 December 2007, 08:20PM
 

สาวก ws ของ GDI  อย่าได้โผล่มาให้เห็นที่นี่อีก   ไอพีท่านถูกบันทึกไว้แล้ว    จะดำเนินการถึงที่สุดเพื่อเอาท่านเข้าคุก  พูดจริงนะ รำคาญโว้ย  มาเจอคนจริงซะบ้าง    เดี๋ยวคนไม่รู้  จะหาว่าดีแต่เห่า  โกรธ


12:02 - 03/12/07 Admin ..คุณpa อย่ามาหลอกตัวเองและหลอกคนอื่นแถวนี้เลย ไอ้ ws ของ GDI มันก็คือแชร์ลูกโซ่ดีๆนี้เอง หลอกให้คนซื้อโดเมนเพื่อหวังค่าคอมจากากรขายโดเมนต่อ หารู้ไม่ว่า ตนเองก็ต้องเสียค่าโดเมนให้มันทุกปี และก็ไม่ได้ใช้โดเมนให้เกิดประโยชน์ในทางสร้างสรรค์อันใด ไม่ใช่ของใหม่เลย เมืองไทยก็มีเยอะแยะ เหมือนระบบซื้อสมาชิกโสมเกาหลีเพียงเพื่อหวังค่าคอมจากากรขายสมาชิกโสมต่อ น่าสงสารขวดโสมที่ถูกเปลี่ยนมือไปเรื่อยๆโดยไม่ได้ทำหน้าที่รักษาสุขภาพคนเลย (เพราะมันถูกตั้งราคาไว้แพง สมาชิกจะกินก็เสียดายเงิน เอาค่าคอมจากากรขายสมาชิกโสมไปซื้ออย่างอื่นกินดีกว่า) ไอ้เจ้า GDI ก็เช่นกัน คุณจะสร้างปิระมิดเครือข่ายใหญ่โตแค่ไหนก็ไม่ว่า แต่คุณเคยถามตัวเองบ้างไหมว่า ชุมชนที่คุณสร้างขึ้นมามีประโยชน์ต่อสังคมแค่ไหน หรือแค่สร้างคนที่มีกิเลสตัญหาอยากได้แต่เงินจนหน้ามืดโดนฝร้งหลอกเอา
ถ้าอยากได้เงินโดยไม่ยากนัก ลองหาผู้สนใจมาใช้บริการแบนเนอร์ของเว็บชุมชนคนรักบางแก้วนี้ดูซิ ได้ครั้งละ 1000 ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งบุญ
ขอตามล้างไอ้พวกต้มตุ๋น สิ้นคิด คอยจ้องแต่จะหลอกคนไปเป็นเครือข่าย รวยจริง ก็ไปทำในหมู่ญาติพี่น้องซิ 
 

5481 58.9.63.135
09:51 - 03/12/07 pa เอางานที่ทำแล้วได้เงิน 100% มาฝากเพื่อนๆชาว บางแก้ว
ใครที่ชอบเล่นเน็ตถ้าว่างแล้วอยากทำเงิน เล่นแล้วได้เงิน ต้องนี่เลยครับ ธุรกิจผ่านอินเตอร์เนต จากอเมริกา รับรายได้กันเป็นเงินดอลล่าร์เลยครับ
รับเงินทาง internet ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องเข้าอบรม ไม่ใช่งานหลอกลวงให้คลิกโน้นคลิกนี่ เหมือนที่เราเคยเจอกันมาเป็นงานจริงๆครับ
มีคอมมิสชั่น มีโบนัสให้ทุกอาทิตย์ อ่านรายละเอียดที่นี่เลยครับ http://www.pahome50.ws
ไม่ได้หลอกให้เข้าเวปไปสมัครสมาชิก แล้วค่อยให้ข้อมูลนะครับ มีรายละเอียดให้ศึกษาหน้าเวปทั้งหมด ไม่มีปิดบังใดๆทั้งสิ้น
ขอให้สนุกนะครับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew