ไม่ใช่บางแก้วแล้ว จาบอกว่าผสมก็คงไม่เป็นแบบนี้ รู้ต้นต่อพ่อแม่มันแน่หรือป่าว
โดย นินจา ตัวแสบ - Thursday, 6 December 2007, 04:57PM
 

อยากบอกเห็นรูปไม่น่ามีเชื้อบางแก้วโดยเฉพาะตัวสีน้ำตาล (ประเด็นหลัก)

แต่ขอร้องอย่าฆ่ามันก็แล้วกัน  ถามจริงถ้าหมากัดกินเนื้อคนป่านนี้ทั้งม้าทั้งคนบริเวณนั้นมันคงออกล่ากินเป็นอาหารไปแล้ว ถ้ามันดุจริงคงกัดทุกคนที่ไม่ใช้เจ้าของ

อยากบอกว่าพันธ์อะไรก็ไม่เกียง ถามจริงนายซีซ่า มิลานมีพิทบูลในคอกกี่ตัว พิทบูลเป็นหมาที่กัดหมา  แต่ไม่เห็นมันกัดกันเลย  ถามจริงว่าถ้าหมาสามตัวนี้เป็นหมาจรจัด

ที่คุ้ยขยะกินมันคงไม่ดุแบบนี้  ผมคิดว่าเรื่องสัญชาตญาณมีสมการดังนี้  เมื่อต้องเอาตัวรอด=ต้องพึ่งสัญชาตญาณตัวเอง  บางแก้วถูกปล่อยมีเยอะต้องพึ่งสัญชาตญาณตัวเอง  แล้วมีมั้ยบางแก้วที่ถูกปล่อยกัดคนก้าวร้าวกับคนทั้งที่มันต้องพึ่งสัญชาตญาณ ผมเห็นแต่มันเดินไปในที่คนเยอะ เพื่อหาอาหารบางทีส่งสายตาให้คนที่มันคิดว่าจะใจดีกับมัน  จะว่าไปก็ไม่ต่างกับคนถ้าอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นมีความสุขก็จะไม่เป็นคนก้าวร้าว

แต่ถ้าครอบครัวยุ่งเหยิง ก็อาจส่งผลให้ตนก้าวร้าวได้  แต่เนื่องจากคนมีความรู้สึกและความคิด ก็เลือกได้ว่าจะทำตัวอย่าง ผิดบ้างถูกบ้าง  แต่หมามันจะไปคิดอะไรได้ นอกจากหากิน ปลอดภัย และสบายอารมณ์เช่นนอน เล่น อย่าโทษหมาเลยไม่ว่าพันธ์อะไร

หยุดโทษหมาโทษคนอื่นดูตัวเองก่อน  ผมว่าเรื่องนี้หมาบันดาลโทสะโดยถูกข่มเหงอย่างร้ายแรงด้วยเหตุอันไม่เป็นธรรม  ฆ่าผู้อื่นรับโทษแค่จำคุกพอ อย่าประหารกันเลย  คิดดิถ้าเด็ก 10 ขวบโดนป้าคนนึงด่าตบตีหัวทุกวัน แล้ววันหนึ่งเด็กนี้ไปเอามีดมาแทงป้าหรือเอาปืนพ่อมายิง  จะประหารไอ้เด็กนี่เลยป่าว หรือโทษพ่อแม่เด็ก คิดหน่อยครับ



Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew