ตอบ: ความคืบหน้าเกี่ยวกับการผลักดันบางแก้วสู่สากลโดยการยื่นจดกับ FCI
โดย Dotcom \M/ - Tuesday, 18 December 2007, 04:44AM
 

สุดท้าย   ขอฝากข้อความถึงคนที่ชอบลูบหน้าปะจมูกหน่อยครับ     ให้อ่านจากล่างขึ้นบน  มารร้าย


06:22 - 15/12/07 ด็อตคอม ..สำนวนไทยๆที่ควรจดจำกันไว้
ลูบหน้าปะจมูก : สำนวนนี้ มีความหมายโดยเฉพาะถือการกระทำอะไรสักอย่างที่ตั้งใจว่า จะทำโดยเด็ดขาดต่อเมื่อทำลงไปแล้ว ก็กลายเป็นกระทบกระเทือนถึงพวกเดียวกันเองเข้า เช่น การจะสอบสวนหาผู้กระทำผิด ครั้นลงมือสอบไปแล้วก็พบว่า ผู้กระทำผิดนั้นมิใช่ใครอื่น คือพวกพ้องเดียวกันนั่นเอง ทำให้ความตั้งใจอย่างเด็ดขาดแต่แรก มีอันล้มเหลวไป.
http://www.siamtower.com/supasit/p22.html

06:14 - 14/12/07 ด็อตคอม ..ท่านพูดอะไรไว้บ้างในกระทู้ของท่านเอง http://www.bangkaewlifestyle.com/board/index.php?topic=319.0 ก็ขอให้ทำใจกล้าๆ อย่าไปลบ หรือ แก้ไขข้อความให้มันดูดีขึ้น คนเราพูดอะไรไปแล้ว ต้องรับผิดชอบ ขออภัยที่ต้องอ้างถึง แต่ไม่ได้ตำหนิท่าน ท่านทำถูกแล้ว สมาคมทั้งหลายเป็นองค์กรสาธารณะที่จะต้องได้รับการตรวจสอบ ไม่ใช่สมาคมหรือชมรมส่วนตัว emoticon

06:02 - 14/12/07 ด็อตคอม ..ก็ต้องขอชื่นชมท่านที่สามารถสร้าง เครือข่ายผู้เลี้ยง-สุนัขของท่าน ได้อย่างเข้มแข็ง ก็ขอให้สามารถขยายวงสู่ผู้เลี้ยงสุนัขอื่นๆที่ไม่ได้เลี้ยงสุนัขของท่านด้วยนะครับ ผมไม่เคยอิจฉา และ ยินดีส่งเสริมให้เกิดชุมชนคนรักบางแก้วมากๆ ท่านจะมาแปะลิงค์ที่นี่ก็ได้นะ
เรื่องความเห็นที่แตกต่างในบางประเด็นก็เป็นเรื่องธรรมดา ผมจะไม่ใช้วิธีลูบหน้าปะจมูก ต้องชื่นชมท่านที่กล้าเปิดประเด็นด่าสมาคมพัฒน์ฯเรื่องเอกสาร 8 สายพันธุ์หลัก ที่ต้องยื่นให้ FCI ผมไม่เคยด่าใครโดยไร้เหตุผล หรือ เสี้ยมให้คนมาทะเลาะกันอย่างไม่มีหลักการ แต่จะนำมาสร้างความรู้ให้คนได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ ใครจะว่าทำลาย ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ลองไปอ่านดูให้ดีที่ กระทู้ ความคืบหน้าเกี่ยวกับการผลักดันบางแก้วสู่สากลโดยการยื่นจดกับ FCI http://www.bangkaew.com/elearning2/mod/forum/discuss.php?d=3134

05:51 - 14/12/07 ด็อตคอม ..เป็นคำถามที่น่าสนใจ ที่คนที่ทำเวปทุกคนควรจะตอบ แม้แต่คนที่ตั้งคำถามเอง
ที่ผ่านมา เว็บนี้ถูกโจมตีว่าปั่นกระทู้ สร้างเรตติ้ง ทำเพื่อการค้า ฯลฯ ไม่ใช่เรื่องใหม่ ผมได้ตอบไว้แล้วที่
ตอบ คนขี้สงสัย ก็ไหนว่าเว็บไม่ได้ทำเพื่อการค้า http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=599

และที่ผ่านมา ก็มีคนปากเสีย ชอบมาด่าคนอื่นโดยไม่รู้จักใช้เหตุผลให้สมกับเป็นผู้ใหญ่ ก็ยังเก็บคำด่าของท่านไว้ รอว่าท่านจะกลับมาขอโทษเมื่อไหร่ ให้ลองไปอ่านกระทู้คุณที่มาเที่ยวด่าเป็นกระบุง แล้วอ่าน ลิงค์สุดท้าย ของ หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=1791

05:34 - 14/12/07 ด็อตคอม ..ด้วยมีคนถามถึงเจตนารมณ์ของคนที่ทำเวปดังข้อความที่ปรากฏในเว็บอื่นดังนี้....

ส่วนผู้ที่ทำหน้าที่ควบคุม ข้อเขียนในเวป ก็น่าที่จะทำตัวให้สมกับเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่ ติ๊งต๊อง เขียนข้อความสื่อให้คนในเวปทะเลาะกัน ก็เลยอยากจะทราบถึงเจตนารมณ์ของคนที่ทำเวปนั้น ว่า เขาสร้างเวปมาเพื่อสร้างความแตกแยกในสังคมหรือว่า ต้องการที่จะสร้างสรรค์..ให้กับวงการบางแก้วกันแน่..

เพราะไม่ว่าจะเป็นบรีดเดอร์หรือนักประกวดทุกคนที่เคยเข้าไปเล่นในเวปของเขา ต้องมีการประทบกระทั่งกัน จนเสียเพื่อนไปมากมาย เขาเขียนให้คนเขาทะเลาะกัน คอยที่จะสอด คอยที่จะเสริม คอยที่จะเสี่ยม..ให้คนแตกแยก เพราะว่า..ถ้าคนเขาทะเลาะกัน แล้วเวปเคลื่อนไหวดี มีคนเข้าเวปมากขึ้น แต่มันทำให้..วงการสุนัขบางแก้ว..มันตกต่ำลง นี่หรือคือเจตนารมณ์ ของผู้ที่ทำเวปเพื่อจะให้ความรู้ กับน้องๆผู้ที่มีปัญหา เรื่องสุนัขบางแก้ว


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew