เดี๋ยวนี้ไม่ไปกระทรวงสาธารณสุข กันแล้วเหรอครับ ป๋าโน่ไม่รู้จะกวนใครครับ
โดย โหน่งกะอีโน่ puntprai - Monday, 4 July 2005, 10:24AM
 
วันอาทิตย์ 4 ก.ค. 48 เนื่องจากแผลที่ขาของป๋าโน่ใกล้จะหายเป็นปกติแล้ว ผมก็เลยพาไปเที่ยวกระทรวงสาธาฯ เช่นเคย นึกว่าจะเจอชาวบางแก้ว แต่ปรากฏว่า ไม่มีแม้แต่ตัวเดียวครับ พี่ไผ่ ขนุน ถุงทอง ที่เคยมากันเป็นประจำ ก็ไม่เห็นเลย ผมก็เลยค่อนข้างกลัวที่จะปล่อยให้โน่ไปวิ่งเล่นในสนามหญ้า เพราะปกติเค้าจะเล่นกับบางแก้วด้วยกัน กลัวว่าไปเล่นกับพันธุ์อื่นแล้วจะมีปัญหา

โชคดีหน่อยครับ เจ้าโน่หากลุ่มเข้าจนได้ ไปชวนแก๊งไซบีเรียนที่นั่งอยู่แถวจุดที่ชาวบางแก้วเคยรวมตัวกันอยู่ มีไซบีเรียนทั้งเด็กและโตอยู่หลายตัวมาก สงสัยว่าเค้าคงมีชมรมไซบีเรียนนัดมาเจอกันเหมือนที่ชาวบางแก้วเคยนัดกัน เจ้าโน่เข้าไปเป็นกาในฝูงหงส์ชวนเค้าวิ่งเล่นไปทั่วจนกลุ่มผู้เลี้ยงไซบีเรียนเค้าแปลกใจเข้ามาถามผม "บางแก้วรึเปล่าคะ เลี้ยงยังไง ทำไมไม่ดุคะเนียะ แปลกใจจริง ๆ" เป็นไงหละครับ โน่สร้างภาพดี ๆ ให้บางแก้วและชมรมคนรักบางแก้วอีกแล้วนะครับ กัดฟัน นี่ถ้าพวกเรามากันเยอะ ๆ เค้าคงจะแปลกใจมากกว่านี้ เพราะบางแก้วที่พี่ ๆ พามาที่กระทรวง ส่วนมากก็ไม่ดุกันอยู่แล้วครับ เป็นการสร้างภาพดีให้กับบางแก้วด้วยครับ

ถ้าไม่ติดธุระอะไร ถ้าไม่ลำบากในการเดินทาง ก็หวังว่าพี่ ๆ ทุกท่านคงจะพาบางแก้วสุดที่รัก มาสูดอากาศบริสุทธิ์กันเช่นเคยนะครับ ป๋าโน่คิดถึงทุกท่านและทุกตัวครับ

ตอบ: เดี๋ยวนี้ไม่ไปกระทรวงสาธารณสุข กันแล้วเหรอครับ ป๋าโน่ไม่รู้จะกวนใครครับ
โดย จรรยา แม่ตูบน้อย - Monday, 4 July 2005, 01:55PM
 
สวัสดีจ๊ะป๋าโน่ ...
อาทิตย์นี้ตูบน้อยเพิ่งกลับมาบ้าน เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะพาตูบน้อยไปวิ่งเล่นกับป๋าโน่ที่กระทรวงนะคะ
ตูบน้อยไม่ได้ไปกระทรวง 2 เดือนแล้ว ไม่รู้ว่าจะไปฮึ่มๆ เค้าหรือเปล่า
ยิ้ม

แม่ตูบน้อย

ตอบ: เดี๋ยวนี้ไม่ไปกระทรวงสาธารณสุข กันแล้วเหรอครับ ป๋าโน่ไม่รู้จะกวนใครครับ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Monday, 4 July 2005, 03:36PM
  เสียดายจัง คุณโหน่งไม่ได้พานีโน่มาที่เมืองทอง เขามีประกวดบางแก้วเย็นวันอาทิตย์พอดี เลยไปรวมพลกันอยู่ที่นั่นเกือบหมด ทั้ง โฟกัส ฮานามิ ขุนทอง เจ้าซัน เจ้าสิงห์ ปาแมน(พ่อทิวไผ่กับขนุน) ไลก้า(ลูกคุณพชร) คุณสราวุธ คุณนิวัต แม่โอ๊ตกับข้าวกล้อง คุณอ้วน คุณน้อยหน่า คุณโอ๊ค คุณเพื่อนบางแก้ว ฯลฯ มากันหมดเลย ยกเว้นปิงปอง แผลทำหมันปิดไม่สนิท ต้องให้หมอปิดปาสเตอร์พันเทปรอบพุงเหมือนใส่เข็มขัดเลย ยิ้ม
ตอบ: เดี๋ยวนี้ไม่ไปกระทรวงสาธารณสุข กันแล้วเหรอครับ ป๋าโน่ไม่รู้จะกวนใครครับ
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Monday, 4 July 2005, 05:22PM
  ใช่เลยครับ อย่างที่พี่วิเชียรบอกแหละครับ ไปรวมตัวกันที่เมืองทองกันหมดเลย อาทิตย์หน้าคงไปวิ่งเล่นกันเหมือนเดิมครับ แต่เจ้าขุนทองไปด้วยไม่ได้ ตอนนี้ส่งไปอบรมบ่มนิสัยให้เป็นชายงามกะเขาอยู่ครับ หวังว่างานหน้าที่อยุธยาคงได้เห็นเจ้าขุนทองลงไปฉุยฉายอยู่ในสนามกับเขามั่งครับ
ตอบ: เดี๋ยวนี้ไม่ไปกระทรวงสาธารณสุข กันแล้วเหรอครับ ป๋าโน่ไม่รู้จะกวนใครครับ
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Monday, 4 July 2005, 10:10PM
  คิดถึงเจ้าโน่เหมือนกันเลย อาทิตย์หน้าเจอกันนะจ๊ะ
ตอบ: เดี๋ยวนี้ไม่ไปกระทรวงสาธารณสุข กันแล้วเหรอครับ ป๋าโน่ไม่รู้จะกวนใครครับ
โดย โหน่งกะอีโน่ puntprai - Tuesday, 5 July 2005, 09:44AM
  รับทราบครับ ไปรวมกันที่เมืองทองนี่เอง ผมก็อยากไปครับ แต่ไม่สะดวกด้วยประการทั้งปวงครับ แค่ไปกระทรวงก็ลำบากแล้วครับเกือบจะไม่ได้ไป

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew