ตอบ: ไว้อาลัยแด่...หนูจ๋า...เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้ามืดวันนี้
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Friday, 13 May 2005, 03:15PM
 

200 กว่าวันที่หนูจ๋าลืมตามองดูโลกใบนี้ มีเจ้านายถึง 2 คน ให้ความรักในฐานะ นาย ที่ต่างกัน

นายคนนี้ที่ให้ความรัก ความเข้าใจ เอาใจใส่ โอบอุ้มหนูอย่างเอ็นดู พาหนูเที่ยว พาหนูท่องโลกอย่างที่หมาหลาย ๆ ตัวคงไม่ได้พบเจออย่างหนู จนวันหนึ่งโรคร้ายก็เข้ามาสู่ตัวหนู หนูก็ไม่รู้ว่ามันมาอย่างไร หนูไม่อยากเป็นหรอก โรคที่มันคร่าชีวิตหนูให้ต้องจากนายอันเป็นที่รักของหนูไปอย่างไม่มีวันกลับ หนูคิดแต่ว่าหนูจะทน สู้เพื่อที่จะอยู่กับคนที่รักหนู หนูไปหาหมอตามที่นายต้องการ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย แต่หนูก็ยังสู้นะค่ะ หนูพยายามที่จะกิน กินให้ได้ กินเพื่อจะมีชีวิตต่อ แต่ร่างกายหนูมันไม่ไหวเลย(แย่จัง) จนร่างกายหนูแย่ลงไปอีกนายได้พาหนูไปโรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่ง หนูก็ไม่รู้หรอกว่าที่ไหน แต่หนูก็ต้องให้น้ำเกลือแล้ว เพื่อให้ร่างกายมีแรงสู้โรคในวันต่อไป วันแรกหนูก็ไม่กลัวนะหนูเป็นเด็กดีด้วยไม่ขู่หมอเลยยอมให้หมอจับ ยอมให้หมอฉีดยาได้สบาย ๆ พอหลายครั้งเข้าหนูเริ่มเจ็บไม่ยอมให้หมอจับแล้ว หมอต้องโทรหานายเพื่อให้มาจับหนูฉีดยา ไม่งั้นหนูจะต่อชีวิตเพื่ออยู่กับนายได้อย่างงัย

นายพยายามหาของกินสารพัดเพื่อให้หนูกินได้ เพราะนายบอกว่าถ้าหนูกินได้หนูจะรอด แต่ร่างกายหนูมันไม่ไหว เชื้อโรคร้ายนี้มันแพร่ไปทั่วแล้ว นายยังพาหนูไปหาหมอตามหมอนัดทุกครั้ง หนูดีใจที่นายพาหนูกลับบ้านไม่ปล่อยให้หนูรอความตายอยู่ที่โรงพยาบาล คงไม่มีที่ไหนอบอุ่น และดีเท่ากับที่บ้าน หนูได้กลับมาเป็นที่รักของนายผู้หญิง หนูได้กลับมาวิ่งเล่น เดินเล่น ตามกำลังที่หนูจะทำได้ในตอนนั้น แต่ช่วงหลังหลายวันมานี้หนูไม่ไหวเลย(แย่อีกแล้ว) แค่เดินกลับหลังฉี่เสร็จหนูยังเดินไม่ไหวเลย ขอนอนพักตรงนี้ก่อนนะ ขอหนูนอนอาบแดดอ่อน ๆ ยามเช้า ขอหนูนอนรับลมเย็น ๆ สักพักก่อนนะค่ะ

ถ้าหนูพูดได้หนูอยากจะบอกนายจังว่า "หนูรักนายจัง" นายดูแลหนูอย่างดีเยี่ยม ไม่รังเกียจที่หนูตัวเหม็นเพราะไม่อาบน้ำมาเป็นเวลานาน ไม่รังเกียจที่จะป้อนข้าวป้อนน้ำ หายุกยามาให้หนูกินเพื่อให้หนูรอด หนูอยากอยู่ต่อคะนายอยู่เพื่อที่จะปกป้องนายอันเป็นที่รักของหนู แม้หนูจะสู้แล้วแต่หนูก็ไม่ไหว ไม่ไหวที่จะรอเพื่อร่ำลาให้เห็นหน้าก่อนจะจากกันและตายคาตักของนายทั้งสอง

ขอบคุณที่ให้ความสดใส ความน่าอยู่บนโลกที่สับสนวุ่นวายนี้ ให้หนูรู้จักโลกกว้าง พาหนูท่องเที่ยวแบบว่านายไปไหนหนูไปด้วย คุ้มค่าชีวิตหนูที่มีเพียงแค่ 200 กว่าวันแล้วละค่ะ

ตอนนี้หนูสบายดีจังคะนาย ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ทุกข์แล้ว ดูแลตัวเองด้วยนะค่ะนายทั้งสอง

หนูจ๋า


ตอบ: ไว้อาลัยแด่...หนูจ๋า...เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้ามืดวันนี้
โดย keatanan tinchaiyapum - Friday, 13 May 2005, 03:08PM
 

อ่านแล้วเศร้าจัง....เศร้า 

เสียใจด้วยนะครับ...ร้องไห้

ตอบ: ไว้อาลัยแด่...หนูจ๋า...เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้ามืดวันนี้
โดย เพื่อน . - Friday, 13 May 2005, 03:12PM
 

หนูจ๋า เป็นลูกที่ดีมาก ของคุณพ่อคุณแม่ และเป็นความภูมิใจของครอบครัวคุณนิวัติ สร้างทั้งความสุข เสียงหัวเราะ ให้กับคอบครัว เราอยากบอกว่าหนูจ๋า พวกเราจะรักและคิดถึงเธอเสมอ

ตอบ: ไว้อาลัยแด่...หนูจ๋า...เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้ามืดวันนี้
โดย อรรถวิทย์ สมทรัพย์ - Friday, 13 May 2005, 03:34PM
 

ขอแสดงความเสียใจด้วยคนครับ ทุกชีวิตมีเกิดก็มีตายเป็นธรรมดา แต่บางครั้งมันก็รวดเร็วเจนเกินไป จึงทำให้ยากที่จะทำใจยอมรับ

เวลาเท่านั้นครับที่จะช่วยเยียวยาความรู้สึกให้ดีขึ้น และขอให้กำลังใจคุณนิวัติอีกคนครับ เพราะอย่างน้อยผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยมีความรู้สึกสูญเสียเช่นนี้มาก่อน เค้าไปสบายแล้วเหลือแต่เราที่ยังต้องอยู่ต่อไป

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew