คุณวิเชียร ช่วย copy กระทู้ทั้งหมดมาไว้ที่นี้ด้วย เพราะเว็บไซต์
โดย chan rayong - Saturday, 23 April 2005, 12:34PM
 

เรียน คุณวิเชียร

ผมทำเว็บไซต์หมาบางแก้ว เพื่อความสนุกอย่างเดียว ไม่ใช่เพื่อการค้า แต่ใครจะค้าหมาบางแก้ว ผมก็ไม่ขัด เพราะเป็นอาชีพสุจริต ไม่ได้ผิดกฎหมาย และสนับสนุนด้วย

สาเหตุที่ทำเว็บก็เพราะไปรับเจ้าขุนแผนมาเลี้ยง ด้วยสาเหตุจะหาหมามาเป็นเพื่อนพุดเดิ้ล ที่เลี้ยงอยู่ 1 ตัว ชื่โชคดี (เสียชีวิตไปแล้ว และ มีพุดเดิ้ล ชื่อ กะทิ มาแทน ซึ่งเป็นเพื่อนเล่นกับเจ้าแผนทุกวันนี้)  เลยอยากมีเพื่อน ๆ ที่เลี้ยงบางแก้ว และรวบรวมข้อมูลไว้

ซึ่งก็มีผู้คนเข้ามาโพสต์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมาย เสียดายมากหากมันต้องสูญหายไป

ผมทำเพื่อความสนุก เอามันอย่างเดียว

แต่ตอนนี้ผมไม่มันซะแล้ว เพราะไม่มีเวลา รวมทั้ง server ของผมมันเริ่มเก่า และอาจจะหมดสภาพในไม่ช้า

เสียดายข้อมูลนะครับ ช่วย copy มาไว้ที่นี้ได้ไหม  เพราะในไม่ช้านี้เว็บไซต์ http://www.hightidediving.com/bangkaew 

จะไม่มีแล้ว  เพราะโดเมน hightidediving.com จะหมดอายุวันที่  14 oct 2005  และผมก็จะไม่ต่อแล้ว

เนื่องจากสุขภาพผมแย่มาก นั่งหน้าจอนาน ๆ ไม่ได้แล้ว

ถ้าคิดถึงหมาบางแก้วก็คงเข้ามาดูที่เว็บนี้ และ นาน ๆ ครั้งผมอาจไปโพสต์รูปเจ้าแผนใน พันธุ์ทิพย์ ให้แฟนเก่าของเจ้าแผนดูบ้าง

ส่วนเว็บนี้ก็ขอให้อยู่คู่โลกตลอดไป  เพื่อให้คนที่สนใจจะเลี้ยงหมาบางแก้ว เข้ามาศึกษาถึงนิสัยใจคอ ก่อนที่คิดจะเลี้ยง ไม่ใช่เห็นว่าน่ารักแล้วก็ซื้อมาเลี้ยง แบบผม แล้วก็มาขนหัวลุก เพราะรู้ว่ามันดุ ดีนะที่เจ้าแผนมันไม่ดุ ถ้ามันดุ ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะจบยังไงเหมือนกัน

โป๋

ตอบ: คุณวิเชียร ช่วย copy กระทู้ทั้งหมดมาไว้ที่นี้ด้วย เพราะเว็บไซต์
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Saturday, 23 April 2005, 01:01PM
 

คุณโป๋คิดถึงแย่เลย ไม่หายไม่ได้หรอ เป็นเว็บที่เกี่ยวกับสุนัขเว็บแรกที่น้อยหน่าเข้าไปอ่านเลยนะ ขนาดพันทิปว่าดัง ๆ ยังไม่ไปอ่านกับเค้าเลย นอกจากจะมีการก๊อปปี้ลิ้งค์มาให้อ่านกัน ไม่อยากให้จากไปเลย

จะว่าไปกระทู้ที่เว็บคุณโป๋ ที่มีมากกว่าพันกระทู้นั้นมากค่ามหาศาล ถ้าหายไปเสียดายแย่เลย เป็นเว็บบอร์ดที่มีข้อความดี ๆ ข้อคิด อบอุ่น เป็นแหล่งความรู้ที่เข้าไปอ่าน ความบันเทิง ความเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นเว็บที่ทำให้น้อยหน่ารู้จักเพื่อน รู้จักคน ฯลฯ เศร้า

ยินดีส่งรูปขุนแผนมาที่นี้บ้างสิพี่โป๋ ตอนนี้ขุนแผนกี่ขวบแล้วค่ะ นีโอ 1 ขวบ 5 เดือน น่ารักกับเจ้าของมาก ขี้เล่น(เล่นเอาเจ้าของเหนื่อย) ซนน้อยลง รู้เรื่องอย่างมาก ที่นีโอเป็นหมาน้อยอารมณ์ดีอย่างทุกวันนี้ก็เพราะเว็บคุณโป๋มีส่วนอย่างมากนะ ถ้ามีโอกาสเข้ามาทักทายกันบ้างนะค่ะพี่โป๋ ยังรักและคิดถึงขุนแผนเหมือนเดิม

น้อยหน่า

ตอบ: คุณวิเชียร ช่วย copy กระทู้ทั้งหมดมาไว้ที่นี้ด้วย เพราะเว็บไซต์
โดย Pingpong \(-_-)/ - Sunday, 24 April 2005, 08:10PM
  เสียดายครับ เพราะเว็บคุณโป๋เป็นต้นตำหรับเว็บชุมชนที่มีสมาชิกเข้ามาร่วมเสวนากันมาก ถ้าเป็นเว็บขายหมาอย่างเดียวเหมือนอีกหลายๆเว็บ คงไม่คึกคักเท่านี้ อยากให้คุณโป๋ลองพยายามต่ออายุหน่อยครับ หน้าตาใหม่ของเว็บบางแก้วก็สดใสดี อาจขอสปอนเซอร์จาก hightidediving.com ไม่รู้ว่าเขาเลิกไปหรือยัง ผมเข้าเว็บดำน้ำไม่ได้เลย ความจริง คุณโป๋ทำเว็บดำน้ำไว้น่าสนใจทีเดียว อย่างไรก็ตาม ถ้ามีปัญหา ผมได้เตรียมเว็บขุนแผนให้อัพโหลดอยู่แล้ว ที่ khunpan.bangkaew.com ช่วยบอกเบอร์อีเมล์ที่ใช้ได้มา จะส่งชื่อและรหัสไปให้อัพโหลด
ตอบ: คุณวิเชียร ช่วย copy กระทู้ทั้งหมดมาไว้ที่นี้ด้วย เพราะเว็บไซต์
โดย นิวัต เจริญชล - Monday, 25 April 2005, 10:38AM
 

พี่โป๋ครับ อย่าเลิกเลยครับพี่ ในโลกนี้มีเวปเพื่อคนรักบางแก้วอย่างเราๆ ท่านๆ ให้น้องๆได้ศึกษาแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ในทุกๆเรื่องอยู่แค่สองเวปเท่านั้นเองนะครับพี่

ผมเข้าไปเอา ไปศึกษาเรื่องราว และข้อมูลจากเวปพี่บ่อยๆ อยากให้อยู่คู่กันไปตลอดครับ ผมเรียนจากใจจริง

มีอะไรที่พวกเราช่วยได้ ขอให้บอกเลยนะครับพี่เราพร้อมจะช่วยเต็มที่ครับ...

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew