แนะนำลัคกี้ผู้น่ารัก
โดย เอ้ บางแก้ว - Tuesday, 14 December 2004, 11:39AM
 

สวัสดีครับเพื่อนๆ    ขอแนะนำลักกี้น้องใหม่ ลัคกี้เป็นสุนัขบางแก้วสีขาวน้ำตาล อายุประมาณ 1 ขวบ นิสัยสุภาพ อ่อนโยน ไม่มีความกร้าวร้าว เชื่อฟังคำสั่ง สอนง่าย ผมเคยพาไปเดินเที่ยวที่สนาม กระทรวงสาธรณะสุข มีคนเลี้ยงบางแก้วด้วยกันมาขอสมัครเป็นลูกเขยหลายคน บอกเลี้ยงบางแก้วมาหลายตัวไม่เคยเห็นตัวไหนเป็นสุนัขที่สุภาพเข้ากับคนได้ดีมากเท่านี้  วันที่ 19 ผมจะพาลักกี้ไปเที่ยวที่งานสวนสามพรานครับ อยากพบเพื่อนๆเหมือนกันไปกันมากๆนะครับ

   ผมมีแรงบันใจที่จะทำเว็บเกี่ยวกับการเลี้ยงสุนัข และการฝึกสุนัขขึ้นมาโดยรวบรวมจากประสพการตัวเอง อาจารย์หมอสัตวแพทย์ และสอบถามจากท่านผู้รู้ให้เพื่อนๆได้อ่าน ก็เพาะลัคกี้นี่แหละครับ ขณะนี้จวนจะเสร็จแล้วอีกไม่นานที่นี่เร็วๆนี้

"ขอบอก"   ผมดีใจมากที่พี่วิเชียรโทรมาคุยด้วย เนื่องจากเจ้าของสุนัขชื่อเบิร์นเล่าเรื่องผมให้พี่ฟัง และก่อนอื่นผมต้องขอโทษพี่วิเชียรด้วยนะครับที่ยังไม่ได้โอนเงินบริจาคให้เลย ผมไปต่างจังหวัดหลายวัน ผมจะเอาไปให้พี่ที่งานนะครับอยากเห็นตัวจริงด้วย

                                                                จากคุณเอ้

ตอบ: แนะนำลัคกี้ผู้น่ารัก
โดย เพื่อน . - Tuesday, 14 December 2004, 05:40PM
  ยินดีต้อนรับน้องใหม่ แถมมีสุนัขบางแก้วที่น่ารักไว้ในครอบครองอีกด้วย
ตอบ: แนะนำลัคกี้ผู้น่ารัก
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 16 December 2004, 03:45PM
 

ดีใจครับ  ที่ได้พบเจอคนที่มีแรงบันดาลใจจากการเลี้ยงบางแก้วจนนำไปสู่การรวบรวมความรู้จัดทำเป็นเว็บขึ้นมาเหมือนพ่อปิงปอง   ซึ่งได้กล่าวอารามภบทไว้ว่า

15 ธ.ค 2545  ลูกหมาบางแก้วตัวหนึ่ง,ปิงปอง, ได้ถูกซื้อจากสวนหลวง ร. ๙ มายังบ้านเจ้านายใหม่ของมันและเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหลายทั้งปวงโดยไม่คาดคิดมาก่อนhttp://www.bangkaew.com/dream.htm

ผมได้สร้างบ้านไว้ให้ลัคกี้แล้วชั่วคราวที่  http://lucky.bangkaew.com  เชิญไปเยี่ยมชมได้ครับ   ถ้าพร้อมเมื่อไหร่  ผมจะส่งชื่อรหัสไปให้อัพโหลดด้วยตัวเองครับ   ความจริงวันนี้ไปเจอลัคกี้อีกตัวที่พันทิป   สร้าง Subdomain ให้เขาไปแล้ว   นึกขึ้นได้ว่า ยังมีลัคกี้ตรงนี้อีกตัว   ก็เลยเปลี่ยนเป็นชื่อพ่อเขาแทน  ลองไปเยี่ยมดูนะครับ  น่ารักทั้งครอบครัว ที่ http://cat30.bangkaew.com

ถ้าที่ 5 MB ไม่พอ   บอกมาแล้วกัน   ยินดี ขยายให้เต็มที่

เรื่องเงินบริจาคก็ถือว่าทำบุญไปแล้วกัน   วันอาทิตย์อาจจะได้พบกับคุณอ็อดและคุณวิน  ก็อาจมอบให้เขาโดยตรงก็ได้    ความจริง  ถึงแม้ไม่บริจาค  ก็ตั้งใจทำให้ทุกคนอยู่แล้ว   เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนอย่างที่คุณเอ้ว่า

ตอบ: แนะนำลัคกี้ผู้น่ารัก
โดย Pingpong \(-_-)/ - Monday, 20 December 2004, 01:41PM
  ได้แก้เป็น http://baanlucky.bangkaew.com  ให้แล้วตามต้องการ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew