บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Monday, 28 August 2006, 09:40AM
 

เลี้ยงยัยนีโมมาก็ 3 ปีกว่าเข้าให้แล้ว  ดูจากลักษณะต่าง ๆ ก็เข้าเค้าตามมาตรฐานบางแก้วดี  แต่มาถึงขนาด และน้ำหนักนี่สิ  ตามตำรา และในฐานข้อมูลในเว็บนี้ก็เขียนเอาไว้อย่างนี้

ขนาด
ตัวผู้สูงประมาณ 45-53 เซนติเมตร (19-21 นิ้ว) ตัวเมียสูงประมาณ 43-48 เซนติเมตร (17-19 นิ้ว) ตัวผู้หนักประมาณ 14-16 กิโลกรัม ตัวเมียหนักประมาณ 13-15 กิโลกรัม

ก้าก็ว่าหมาเราก็อยู่ในมาตรฐานมาตลอด  นีโมสูง 18 นิ้ววัดถึงหัวไหล่  หนัก 14-15 กก.บวกลบนิดหน่อย  แต่พอเห็นเพื่อน ๆ แต่ละคนพูดถึงน้ำหนักบางแก้วของตัวเอง ปาเข้าไป 20 กก.เกือบทั้งนั้น  เลยเกิดความสงสัยว่าบางแก้วรุ่นใหม่ขนาดตัวจะใหญ่ขึ้นหรือเปล่าถ้าเป็นอย่างนั้นแล้ว  ขนาดมาตรฐานของบางแก้วต้องเขียนขึ้นใหม่ไม๊  หรือยัยนีโมนี่อาจจะเป็นสายตรงมาจากรุ่นเก่าหรือเปล่า  เพราะลักษณะหางก็

3. หางเป็นพวงลาดแบบแทงดิน ยาวห้อยลงอย่างหางม้า เวลาดีใจ เมื่อเดินทางหรือวิ่งจะ แกว่งหางไปมา เวลายืนหากมั่นใจว่าปลอดภัยจะยกหางสูงขึ้นเลยระดับตัวเล็กน้อย เรียกว่าหางจิ้งจอก

แล้วบางแก้วของเพื่อน ๆ ที่โตเต็มที่แล้ว  ไซส์ปกติ  ไม่เกินอวบหนักกันกี่กิโล  สงสัย  สงสัย ???


ตอบ: บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย น้อยหน่า ('.' ) - Monday, 28 August 2006, 03:23PM
  หมาตัวผู้ที่บ้าน อายุ 2 ปี 10 เดือน หนัก 26-27 กก. (โดยประมาณ)
ตอบ: บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย น้ำอบ ^o^ - Monday, 28 August 2006, 06:51PM
 

น้ำอบก็ไซต์ตามตำราหมาตัวเมียเหมือนกัน

ตอนนี้ 9 เดือน  สูงเกือบๆ  18 นิ้ว หนัก 13-14 โล


ตอบ: บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย น้องฮัช รูปหล่อ - Monday, 28 August 2006, 08:13PM
 

น้องฮัชสงสัยน้ำหนักเกิน มารร้าย

สูง 20 นิ้ว ยาว 34 นิ้ว  แต่น้ำหนักสิ 21 กิโล แล้ว สงสัยต้องลดความอ้วนด่วนแล้ว

ทำไมผ่าตัดแล้วแค่วันเดียว เริ่มซนอีกแล้ว ยักคิ้ว

ตอบ: บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย ดาริณี ยินดีภพ - Tuesday, 29 August 2006, 07:56PM
 
          สวัสดีครับ ผมชื่อเมฆครับ  อายุ 1 ขวบครับ  น้ำหนัก 25 กิโลครับ และคาดว่าจะหนักไปได้อีกครับเพราะแม่ผมเลี้ยงดีครับ ผมก็กินทุกอย่างที่แม่ให้ครับเพราะผมไม่อยากให้แม่เสียใจที่ให้ผมกินแล้วผมไม่กินครับ  ส่วนพี่สาวผม ชื่อ พี่น้ำค้างครับ อายุเท่ากับครับ หนัก 18 กิโลครับ ชอบขู่ผมเรื่อยเลยทั้งๆที่ตัวก็เล็กกว่าผมตั้งเยอะ ผมวิ่งหนีทุกที ไม่ใช่กลัวนะ แต่เคารพที่เค้าเป็นพี่ต่างหากครับ
ตอบ: บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Wednesday, 30 August 2006, 07:49PM
 

อืม ๆ เด็กรุ่นใหม่นี่น้ำหนักดีจริง ๆ ด้วย  นีโมของก้าคงประเภทโครงร่างไม่ใหญ่  รูปร่างจะไปทางเพรียว ๆ ซะมากกว่า  ก้าอุ้มนี่ยกตัวลอยได้สบาย ๆ แต่ก็ไม่ผอม ซี่โครงไม่โผล่ แต่เนื้อหนังก็ไม่แน่นปึ๊กทั้ง ๆ ที่วิ่งเอาเป็นเอาตายทุกวันโดยเฉพาะตอนกลางคืน  เพราะไม่มีเด็กและรถมากวนใจ ...นีโมเค้าเป็นหมานอนดึกเหมือนพ่อกะแม่ค่ะ ตอนสัก 4 ทุ่มกว่า ๆ จะต้องปล่อยเค้ามาทำธุระก่อนนอนก็ปล่อยให้เค้าวิ่งตามใจชอบสักครึ่งชม. พอปลดทุกข์เสร็จ ก็จะมาทำตาใสปิ๊งชวนแม่ให้วิ่งไล่สัก 4-5 รอบก่อนทุกครั้ง แม่ก้าก็วิ่งไล่ 4-5 ก้าว ที่เหลือเค้าก็วิ่งของเค้าเอง  ไม่รู้สนุกตรงไหน

...นอกเรื่องไปแล้ว  เข้ามาบอกน้ำหนักไว้ได้เลยนะคะ  อยากรู้ว่าส่วนใหญเค้าหนักเท่าไร  ตัวขนาดไหนกันน่ะค่ะ

ตอบ: บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย SANMAI NG - Thursday, 31 August 2006, 01:02AM
 

เจ้าซันมัยหมาอ้วนเพราะชอบนอนครับ

สูงเลยหัวเข่านิโหน่ย น้ำหนักประมาณ๒๒~๒๔ ก.ก. ไม่แน่นอนครับ

เกิด ๑๙ เดือน ๔ ปี ๒๕๔๘ ครับ


ตอบ: บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย กี๋ ปากอ่าว - Friday, 1 September 2006, 10:35AM
 

นักเลงอ้วน....เต๋าเต้ย ท่ายาง มาขอเข้ามอบตัวกับแม่ก้าด้วยตัวหนึ่งครับ เนื่องจากเข้าข่ายน้องหมาน้ำหนักเกินเศร้า เมื่อเช้าเต๋าเต้ยขึ้นชั่งน้ำหนักในรุ่น 2ปี 10เดือน วัดส่วนสูงได้ 22นิ้ว น้ำหนักเกินพิกัด 28(กว่าๆ)กิโลกรัมตายดีกว่า แต่ที่เห็นเป็นกล้ามเนื้อก็มีนะครับ เพราะวิ่งทุกเช้าทุกเย็น เวลาแม่จูงผมเดินเที่ยว ผมจะชอบวิ่งไปพร้อมๆกัน เลยลิ้นห้อยกันทั้งแม่ทั้งลูก แต่เจอแมวไม่ได้เลยนะครับ ลืมตัวกระชากโซ่ ทำเอาแม่หน้าหงายเสียศูนย์ ปลิวไปตามแรงของผม ผมแข็งแรงมากๆ เนื้อแข็งแน่นปั๋ง ตอนนี้ม่ายรู้ว่าจะจัดอยู่ในทีมนักกีฬา ซูโม่แบบปู่หัวโต หรือว่าจะเป็นนักมวยปล้ำผสมนักกล้ามดีอ่ะคับ วันก่อนคุณป้านางหนึ่งมาจ่ายตลาดที่ข้างบ้านของผม เธอยืนมองจ้องผมตอนเช้าตรู่ แล้วสะกิดเพื่อนสาววัยใกล้เคียงกัน " เธอๆๆ ดูหมาตัวนั้นสิ อู้ฮู อ้วนจัง "  เท่มารร้ายสับสน......ฝากความคิดถึง ถึงพี่นีโม พี่สาวหุ่นดี....ด้วยครับป๋ม


ตอบ: บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Sunday, 3 September 2006, 09:58AM
 

เต๋าเต้ยจ๋า  เต๋าเต้ยหนักเกือบ 2 เท่าของพี่นีโมเลยนะเนี่ย  หุ่นก็อวบอัดเร้าใจยิ่งนักบั้นท้ายกลมน่าขย้ำที่สุด  ถ้าพี่นีโมยืนเทียบกับเต๋าเต้ย  คงเหมือนสาวสูง 150 ซม. ยืนกับหนุ่มสูง 180 ซม.เป็นแน่ยักคิ้ว

...นีโมรูปร่างบอบบางกว่าบางแก้วของคนอื่น ๆ จริงแหละค่ะ  ดูจากรูปของคนอื่นเอวจะไม่คอดมาก สำหรับหนุ่มออกจะค่อนข้างหนา  โดยเฉพาะซันมัย กะเต๋าเต้ย กัดฟัน   แต่นีโมจะเอวเล็ก  ร่างเพรียวบาง  ตอนผอมแม่ก้าสามารถใช้มือ 2 ข้างกำรอบเอวนีโมได้พอดี  ...ส่วนน้องน้ำอบ  ตอนนี้เพิ่ง 9 เดือน  ยังเพิ่มความหนาได้อีกหน่อย พอโตเต็มที่ก็คงแซงหน้าพี่นีโมแน่นอน

...ว่าแล้วแม่ก้าก็อดอิจฉานีโมไม่ได้  นี่ถ้าเป็นคนแล้วผอมเพรียว เอวคอดแบบนี้  แม่ก้าได้มีลูกเป็นนางแบบแน่ ๆ ห้วกะไดไม่แห้งกันเลยทีเดียว  ส่วนแม่ก้าคงต้องไปยืนแอบ ๆ อยู่หลังเสา (ต้นใหญ่ ๆ )...เศร้า


ตอบ: บางแก้วของเพื่อน ๆ หนักกันกี่กิโลกรัมกันแน่คะ
โดย chatree luankaeo - Thursday, 14 September 2006, 10:49PM
  ผมสูง 23นิ้ว หนัก 28 กก. ครับ ซิมบ้า น่ากลัวคงจะอ้วนมั่ง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew