แจ้งผลประชุมสมาคมส่ง เสริม ฯ พิษณุโลก
โดย กาญจน์ ศรีบุรินทร์ - Monday, 20 September 2004, 11:10PM
 

เมื่อ 19 ก.ย.47 ได้ร่วมประชุมกับสมาชิกสมาคมส่งเสริม อนุรักษ์ และพัฒนาสุนัขไทยบางแก้ว มีสมาชิกเข้าประชุมประมาณ 126 คน ที่ประชุมได้เลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ (คนเก่าคือนายพิชัย  แย้มรับบุญ) พร้อมทั้งอุปนายกสมาคมอีก 3 คนประกอบด้วย นายกมล  สายสร้อยเงิน เป็น นายกฯ นายเฉลิม ประสิทธิผล,นายวีระพันธ์ วิชญาปกรณ์,นายทองอินทร์ สร้อยนาค เป็นอุปนายก  ในที่ประชุม เห็นมีสตรีสาวสวยคนหนึ่งได้ลุกขึ้นกล่าวแสดงความคิดเห็นต่อที่ประชุมหลายครั้ง ผมไม่รู้จักชื่อ ช่วยให้เกิดสีสรร ต่อการประชุม ดียิ่ง
นายกสมาคมคนใหม่ ได้แถลงสิ่งที่จะทำหลายเรื่อง (1) สร้างสรรค์ความเป็นปึกแผ่น เกียรติ,ศักด์ศรี ให้เป็นที่ยอมรับของผู้นิยมหมาบางแก้ว (2) เปิดรับสมาชิกใหม่ (3)พัฒนาคุณภาพประสิทธิภาพสมาชิก เพื่อยกระดับมาตรฐานการบำรุงพันธ์หมาบางแก้วให้สูงขึ้น (4) ส่งเสริม/สนับสนุน ให้สมาชิกพัฒนาหมาบางแก้วให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นโดยใช้หลักพันธุกรรมศาสตร์ ให้ได้ลูกหมาบางแก้วตรงตามมาตรฐานพันธ์ (5) อนุรักษ์/พัฒนาหมาบางแก้วให้ได้คุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมหมานานาพันธ์ และขจัดข้อบกพร่องและการผสมข้ามสายพันธ์อย่างเข้มแข็ง (6) รณรงค์ให้หมาบางแก้วเป็นที่ยอมรับยิ่งขึ้น (7) ร่วมมือกับทุกองค์กร ที่จะนำไปสู่ FCI.
      อยากทราบความคิดเห็นของสมาชิกในชุมชนคนรักหมาบางแก้ว คับ

ตอบ: แจ้งผลประชุมสมาคมส่ง เสริม ฯ พิษณุโลก
โดย ไตรสิทธิ์ . - Tuesday, 21 September 2004, 05:53AM
 

ขอบคุณมากครับ  ดีใจที่สมาคมมีสมาชิกสนใจไปร่วมคับคั่ง

อยากรู้จักสตรีสาวสวยคนนั้นจัง  ไม่ทราบว่าเสนอเรื่องอะไร   ใช่คุณมิวว์หรือเปล่า

ยินดีที่ท่านกมลได้เป็นนายก  ท่านเป็นคนที่มีบทบาทอย่างสูงมาตลอด   หวังว่าสมาคมคงมีกิจกรรมต่างๆที่จะประชาสัมพันธ์ให้บางแก้วเป็นที่รู้จักมากขึ้น

http://www.bangkaew.net/webboard/data/imagefiles/R381-1.jpg

http://www.bangkaew.net/webboard/view.php?No=381

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew