หมา HipHop ก๊าบ.....โย่ว!!!
โดย pop mam - Monday, 2 January 2006, 12:10AM
 

CoCo  หมาบ้างแก้ว 9 ชีวิต ครบรอบ 1 ขวบก๊าบ เย้.......

หมาต้วนี้ซื้อมาจาก จตุจักรก่อนปีใหม่ ปี2548 5 วัน คืนแรกถ่ายไม่หยุดเช้าพาไปหาหมอๆบอกว่าโรคลำใส้เป็นตายเท่ากัน หมอถามตัวเท่าไรบอกไป1000บาทครับหมอบอกค่ายาแพงกว่าค่าตัวหมานะ ผมบอกไม่เป็นไรจัดไปเลยเต็มที่ เบ็ดเสร็จ3000 เอามานอนพักที่บ้านอีก4วัน รอดครับ ฉลองปีใหม่ไปเลย หุหุ เลี้ยงมาอีก 3 เดือนครับ ด้วยความซนไปเล่นกะงู เจอฉกสิครับหน้าบวม อ้วก ลงไปนอนชักกะแด๋วๆ ตกใจเลยเอาผ้าชุบน้ำค่อยเช็ดตัวให้ อ่า..รอดอีกแล้วครับ 2 วันวิ่งจู๊ดเลย อีกเดือนต่อมารอดรั่วออกไปซะงั้นไปตามกลับดันวิ่งออกถนน รถวิ่งเฉียดไปเฉียดมาเลยตัดสินใจเดินขวางรถใว้รถจอด...แล้วมันก้อรอด มาอีกแล้ว ที่นี้ป้องกันอย่างดี 3เดือนต่อมาตัวอ้วนเป็นหมูเลยครับคิดว่าคง หมดเคราะแล้วละ แต่ยังครับ ผมไปทำงานครับ หลานก้อมาที่บ้านแล้วปิดประตูไม่สนิทครับ (มันจะซวยอะนะ) วิ่งออกไปตามหลาน แล้วก้อเลี้ยวเข้าซุ้มไก่ชน วิ่งกวดไก่เล่นเพลินละสิ อ้า..มัจจุราชรออยู่แล้ว คนตีไก่เห็นรุมเตะสิครับ ยังครับไม่สะใจ เอามีดดายหญ้าฟันเลยครับ (คงตีไก่แพ้) ต่อหน้าหลานเลยครับ หลานร้องไห้จ๊ากเลย(กลัวมาก)แล้วบอกว่า "นี้แค่สั่งสอน ถ้าเป็นตัวอื่นตายไปแล้ว" ได้รับโทรศัพทจากพี่ว่าเลือดท่วมนอนร้องอยู่ผมบอกพาไปหาหมอที่ ไปถึงหมอห้ามเลือดแล้วบอกต้องตัดขาเป็นตายเท่ากัน(อีกแหละ) ผมบอกตัดเลยครับ กลับมาถึงบ้านเห็นสภาพ น้ำตาร่วงเลยร้องอยู่4วันเลยครับแต่ทำอะไรไม่ได้ วันที่ 5 เอากลับบ้านรอดอีกแหละอึดจิงๆ แต่กลายเป็นหมา3ขาไปเลย มันนอนผวาเป็นเดือนเลยครับ เดินก้อล้มเกาหูก้อไม่ได้(ต้องคอยเกาให้)ข้าวปลาไม่ยอมกิน ผอมเลยครับจากวันนั้นถึงวันนี้ ครบ 1 ปี พอดีเลยส่งรูปมาให้ดูกันครับ กว่าจะมีวันนี้ได้ (ไม่รู้ต่อไปจะเป็นยังไง) แต่ยังไงคงต้องดูแลกันไปจนแก่ตาย     โคโค่ 3 ขา ซ่าสุดๆๆ รักนะหมาโง่ อิอิยักคิ้ว

ตอบ: หมา HipHop ก๊าบ.....โย่ว!!!
โดย pop mam - Monday, 2 January 2006, 12:23AM
 
มีอีกรูป งุงิ หล่อไหมก๊าบ
ตอบ: หมา HipHop ก๊าบ.....โย่ว!!!
โดย wanchanok bunyarattaphan - Monday, 2 January 2006, 01:10PM
  หล่อมากมายครับ น่าหอมซะจริงเลย ตาหวานด้วย ยินดีด้วยกั๊บ พี่แนปจะครบ 5 ขวบวันที่ 4 นี่แล้ว อวยพรให้น้องน่ารัก อย่าซน มีคนรักไปตลอดนะครับ
ตอบ: หมา HipHop ก๊าบ.....โย่ว!!!
โดย จิตรใส สิระชัยนันท์ - Monday, 2 January 2006, 09:41PM
  โคโค่....หล่อมากมาย  อึดจริงๆ  ขออย่าได้มีเหตุการณ์ใดๆ มาแผ้วพานหนูอีกเลยนะจ๊ะ
ตอบ: หมา HipHop ก๊าบ.....โย่ว!!!
โดย toetam s - Tuesday, 3 January 2006, 11:14AM
  โคโค่สุดหล่อ  ขอให้หนูมีความสุขอยู่กับเจ้านายที่น่ารัก  แล้วก็ซนน้อยๆลงนะคับ....
ตอบ: หมา HipHop ก๊าบ.....โย่ว!!!
โดย มัตติกา จอมเพ็ชร์ - Tuesday, 3 January 2006, 02:13PM
  ใช่ ใช่ ช่าย...จำได้ว่าเคยอ่านเรื่องที่วิ่งเข้าไปใจดงไก่ชน  แล้วถูกฟันขา  ต้องตัดขา  ตอนนั้นยังนึกแค้นใจแทนมาก ๆ อยู่เลย  มาวันนี้ได้อ่านเรื่องของโคโค่ ... โอ้โห !! ไม่น่าเชื่อว่าจะเจอมาสารพัดเลยนะเนี่ย  ดีใจจังที่วันนี้มานั่งเก๊กหน้าหล่อให้เห็น  ดูมีความสุขดีเนอะ  ...ขอให้ตั้งแต่นี้ไป โคโค่เจอแต่เรื่องดี ๆ นะจ๊ะ  แล้วก็อย่าซนเหมือนเดิมล่ะ เดี๋ยวคนอื่นจะหัวใจวายเอา...
ตอบ: หมา HipHop ก๊าบ.....โย่ว!!!
โดย อาทร ยงรัตนกิจ - Wednesday, 4 January 2006, 05:39PM
 

จะบอกว่า เห็นหน้าโคโค่แล้ว เกือบเหมือนเจ้าขุนทองเลยครับ

เพื่อนๆพี่ๆครับ บัดนี้ ขุนทองได้กลับมาเป็นตัวแสบประจำบ้านเรียบร้อยแล้วครับ ไปรับกลับมาเมื่อวานนี้เอง วันนี้ก็เลยพาไปฉีดวัคซีนมา เพราะครบรอบพอดี ขุนทองเป็นเด็กดีมากครับ ตอนหมอฉีดยา ไม่ร้องสักแอะ แล้วก็ไม่ต้องจับล่าม มัดปากมัดขาให้วุ่นวายด้วย ใช้วิธีของป้าวิครับ เด็ดขาดไปเลย นี่ขนาดฉีดรวดเดียวสามเข็มเลยนะเนี่ย..เย้ๆๆๆ แต่หมอดูท่าทางกลัวมากเลย ไม่ยอมเข้าใกล้เลยยกเว้นตอนฉีด ผิดกับผู้ช่วยหมอ น่ารักมาก เข้ามาลูบหัวลูบตัวขุนทองแบบไม่กล้ว ก็ไม่เห็นต้องกลัวเลยนี่เนอะ แถมช่วยเกาไหล่ขุนทองตอนฉีดยาด้วย คิดอยู่ในใจ น้องคนนี้น่าเรียนสัตว์แพทย์จริงๆ

ตอนนี้ขุนทองกำลังปรับตัวกับความเป็นอยู่ใหม่ๆ เพราะต้องอยู่กรงเวลากลางวันทั้งวัน กับต้องปรับคนให้ปฎิบัติกับขุนทองแบบใหม่ด้วย จะตามใจเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ แล้วจะมาเล่าความคืบหน้าให้อ่านกันครับ

ตอบ: หมา HipHop ก๊าบ.....โย่ว!!!
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Monday, 2 January 2006, 07:12AM
  น่าสงสารมาก เห็นด้วยช่วยดูและให้ดี ๆ ด้วยนะครับ เศร้า และอยากจะขอเหรียญกล้าหาญให้ หนึ่งเหรียญ
ตอบ: หมา HipHop ก๊าบ.....โย่ว!!!
โดย sathorn phuket - Monday, 2 January 2006, 12:09PM
 

การเลี้ยงหมาพิการเป็นสุดยอดแห่งความเมตตาอย่างหนึ่ง ในปีใหม่นี้ ขอให้คุณมีความเจริญ รุ่งเรื่องในชีวิตที่เป็นผลจากสิ่งดีที่คุณทำจากหัวใจ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew