สมาชิกสามารถติดตามคว ามเคลื่อนไหวของกระดาน ข่าวผ่านทางอีเมล์ได้แ ล้ว
โดย Bo (oYo) - Wednesday, 8 September 2004, 11:18AM
 

โบมีข่าวดีมาบอก   ระบบแจ้งข่าวสมาชิกให้ทราบข่าวเวลามีผู้ตั้งหรือตอบกระทู้ในกระดานเสวนาที่ท่านสมัครเป็นสมาชิกกระดานไว้นั้น     ได้รับการแก้ไขให้ทำงานได้ตามปกติแล้ว   จะไม่มีการส่งข่าวเก่าเกิน ๒ วัน ไปท่วมเมล์บ็อกของสมาชิกอีกต่อไป   แต่จะทะยอยแจ้งข่าวใหม่เป็นรายชั่วโมง   ดังนั้น  เพื่อความสะดวก  โปรดสมัครเป็นสมาชิกกระดานไว้   แล้วเลือกรูปแบบที่ท่านต้องการเช่น  อีเมล์ละ ๑ ความเห็น(ไม่ไดเจสต์)  หรือ อีเมล์สรุปเฉพาะหัวข้อวันละครั้ง  เป็นต้น  ท่านก็จะสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกระดานข่าว  หรือดูว่ามีใครตอบกระทู้ที่ท่านชื่นชอบหรือยังผ่านทางอีเมล์ได้โดยไม่ต้องเข้ามาดูที่เว็บบ่อยๆ  

ท่านสามารถยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงรูปแบบการแจ้งข่าวด้วยอีเมล์ได้ตลอดเวลา   ลองดูรายละเอียดที่กระทู้  ขออภัย ถ้าหากสมาชิกได้รับอี เมล์จากกระดานข่าวมากม าย อ่านวิธีแก้ไขทางนี้

ตอบ: สมาชิกสามารถติดตามคว ามเคลื่อนไหวของกระดา น ข่าวผ่านทางอีเมล์ได้ แ ล้ว
โดย ไตรสิทธิ์ . - Sunday, 12 September 2004, 06:45AM
 

เป็นไงบ้างครับ   ระบบแจ้งข่าวสมาชิกให้ทราบข่าวเวลามีผู้ตั้งหรือตอบกระทู้ในกระดานเสวนาที่ท่านสมัครเป็นสมาชิกกระดานไว้นั้น     สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้ท่านบ้างหรือเปล่าครับ

หวังว่าคงไม่ไปท่วมเมล์บ็อกท่านสมาชิกทั้งหลาย   เพราะจะไม่มีข่าวเก่าส่งอีกแล้ว    มีแต่ข่าวใหม่ซึ่งคิดว่าวันหนึ่งๆไม่น่าจะเกิน 20 ชื้น   ซึ่งท่านสามารถลบทิ้งได้หากไม่ประสงค์จะเก็บไว้

หรือ ท่านอาจเปลี่ยนรูปแบบการรับข่าวสารให้เป็นแบบสรุปหัวข้อใหม่ทั้งหมดให้อยู่ในเมล์เดียวต่อวัน(แบบไดเจสต์)  โดยเข้าไปแก้ที่ข้อมูลส่วนตัวของท่าน

หรือท่านอาจคลิกยกเลิกการเป็นสมาชิกกระดานข่าวได้โดยคลิกที่คำว่า

กระดานเสวนาหมาบางแก้วต้องการออกจากการเป็นสมาชิกกระดาน

ที่อยู่ด้านบนของหน้าแรก   และท่านสามารถคลิกกลับเข้ามาเป็นเป็นสมาชิกกระดาน อีกเมื่อไหร่ก็ได้ที่อยากได้ข่าวสารความเคลื่อนไหว

มีอะไรแนะนำ   เชิญแสดงความเห็นได้ที่นี่เลยครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew