ขายลูกสุนัขบางแก้วและลูกหลังอาน
โดย ปรีชา แจ่มเที่ยงตรง - Friday, 14 October 2005, 09:43PM
 
ลูกบางแก้วเกิด 9 ต.ค.48 สีขาว-น้ำตาล ตัวผู้2 ตัวเมีย1 (สายไทยแลนด์)
ลูกหลังอานเกิด 5 และ 6 ต.ค.48 สีแดง ตัวผู้5 ตัวเมีย5 (สายเขี้ยวเงิน)
สวย ๆ ขายถูก ราคา 2000-5000 บาท สนใจติดต่อ โต้ง 079883053, 013465130

ตอบ: ขายลูกสุนัขบางแก้วและลูกหลังอาน
โดย เกาเหลา หมาบางซ่อน - Friday, 14 October 2005, 10:38PM
 

สายนี้ออกมาเยอะจังครับ ห่วงอนาคตของสายนี้จะผสมพันธุ์ต่อไม่ได้เพราะกลัวจะทับไลน์กัน

ตอบ: ขายลูกสุนัขบางแก้วและลูกหลังอาน
โดย นิวัต เจริญชล - Friday, 14 October 2005, 11:18PM
  ต้องขอโทษ เจ้าของกระทู้นะครับ การเอาลูกสุนัขที่เกิด มานำเสนอ ที่นี่ ควรนำเสนอข้อมูลให้ครบถ้วน มากกว่านี้นะครับ โดยมีกติกาดังนี้ครับ

"ถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์ก็ได้ แต่มีข้อแม้ต้องช่วยบอกชื่อคอกจริงๆ จะได้ไม่มีการหลอกกัน อีกประการหนึ่งจะได้ช่วยกระตุ้นตลาดและต่อมความอยากเลี้ยงของสมาชิกของชมรมคนรักบางแก้วด้วย"

ผมอยากจะให้เพิ่มข้อมูล เหล่านี้ เพื่อให้หลายๆท่านทำการพิจารณา ด้วยนะครับ :-
สำคัญที่สุด : คุณเป็นใคร ที่อยู่ แหล่งที่สามารถติดต่อได้ คือที่ไหน ชื่อคอก ชื่อฟาร์ม ที่จดทะเบียนโดยถูกต้อง กับชมรมฯ หรือสมาคมอ้างอิง และ

1. พ่อ-แม่ ของลูกสุนัข ชื่อและสายไหน (ปู่-ย่า-ตา-ยาย)
2. นิสัย ของพ่อ หรือแม่ เป็นอย่างไร (ดุ หรือไม่ดุ ผู้ซื้อจะได้พิจารณาได้ ว่าหมาที่เขาจะเอาไปเลี้ยง นั้นตรงกับความต้องการไหม)
3. ใบเพ็ดดรีกรี ออกโดยใคร ได้ทำการแจ้งผสมหรือเปล่า แจ้งที่ใคร ชมรมไหน แล้วใบเพ็ด สามารถออกได้ และขึ้นตรงกับมาตรฐานของสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) หรือไม่
4. ประวัติการทำวัคซีนของลูกสุนัข ว่าจะทำวัคซีนอะไรให้บ้าง ครบแค่ไหน
5. หลังการขาย ถ้าลูกสุนัขป่วย ภายในกี่วัน คุณจะรับผิดชอบยังงัย และแค่ไหน

ขอโทษที่ต้องถามหาความชัดเจน แต่อยากให้ เพื่อนๆ ชาวชมรมคนรักบางแก้ว ได้ข้อมูลที่ถูกต้องก่อนตัดสินใจน่ะครับ หวังว่าจะไม่เคืองกันนะครับ









ตอบ: ขายลูกสุนัขบางแก้วและลูกหลังอาน
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Saturday, 15 October 2005, 07:57PM
 

เห็นด้วยกับความคิดเห็นของคุณนิวัต  จะขายไม่ว่ากันขอข้อมูลทุกอย่าง

เราเป็นชมรมคนรักบางแก้วที่ไม่อยากให้มีผลประโยชน์แอบแฝงครับจึงต้องขอความกรุณาท่านที่จะประกาศขาย ควรแจ้งขอมูลเป็นจริง

ต้องขออภัยเป็นคนชอบพูดตรงนะครับ

                                                          พชร จารุทัสนางกูร

ตอบ: ขายลูกสุนัขบางแก้วและลูกหลังอาน
โดย ปรีชา แจ่มเที่ยงตรง - Tuesday, 18 October 2005, 09:16PM
  ขอตอบคุณเกาเหลาก่อนนะครับ เรื่องสายพันธุ์ของสุนัข ผู้ผสมเมื่อรู้สายพันธุ์กของสุนัขแล้วผู้ผสมที่เข้าใจในหลักการพัฒนาสายพันธุ์ จะเลือกผสมเลือดชิดหรือเลือดห่างนั้นเป็นเทคนิคในการผสม จากจำนวนของผู้เลี้ยงในขณะนี้ถ้าผู้ผสมไม่จงใจจะผสมให้เลือดชิดก็มีตัวเลือกมากมายไม่น่าเป็นห่วงหรอกครับ
ตอบ: ขายลูกสุนัขบางแก้วและลูกหลังอาน
โดย ปรีชา แจ่มเที่ยงตรง - Tuesday, 18 October 2005, 09:55PM
  ตอบคุณนิวัติ ต้องขอโทษจริงๆครับผมไม่ทราบจริงๆว่าการเปิดกระทู้ของผมในลักษณะนี้มันเป็นการแสดงถึงประโยชน์แอบแฝงหรือความไม่จริงใจอะไรก็ตามที่คุณคิด เพียงแต่ผมคิดว่าเราควรจะโพสให้กระชับและได้ใจความ และถ้าใครสนใจใคร่รู้ในสายพันธุ์เพื่อประโยชน์ในการตัดสินใจผมก็ได้แจ้งเบอร์โทรติดต่อไว้ให้แล้ว คุณน่าจะสังเกตุสักนิดว่าสุนัขบางแก้ว 3 ตัวในราคาที่ผมกำหนดไม่สามารถสร้างผลประโยชน์ให้ผมเลยเอามาจ่ายค่าอาหารสุนับที่บ้านได้ไม่ถึง 3 เดือน แต่เพื่อความสบายใจของคุณผมจะแจ้งข้อมูลให้มากขึ้นดังนี้ รูปถ่ายที่โพสไว้เป็นสุนัขเมื่อปีที่แล้ว ส่วน 3 ตัวที่ประกาศขายยังไม่ลืมตาจึงขออนุญาตใช้ถาพแทนนี้ไปก่อน ผมเลี้ยงสุนัขอยู่ที่บ้านมีสุนัขอยู่ไม่กี่ตัว มีเฉพาะ หลังอานและบางแก้ว เลี้ยงมา 8 ปีแล้วถึงจะเลี้ยงเพียงในบ้านไม่ใช่ฟราม์ใหญ่โตเราก็จดทะเบียนคอกไว้กับสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย)THE KENNEL CLUB OF THAILAND เพื่อทำใบพันธุ์ประวัติสุนัขหลังอาน และจดทะเบียนกับชมรมไทยบางแก้วแห่งประเทศไทย เพื่อทำใบพันธุ์ประวัติสุนับบางแก้ว โดยในช่วงปีแรกๆจดทะเบียนกับชมรมไทยบางแก้วสากล เมื่อชมรมไทยบางแก้วสากลยุบจึงมาสมัครกับชมรมบางแก้วแห่งประเทศไทย ส่วนเรื่องพ่อแม่ปู่ย่าตายายชื่ออะไรกันบ้างถ้าใครสนใจจะแฟ็กใบพันธุ์ประวัติของพ่อแม่พันธุ์ไปให้ดู เรื่องของวัคซีนและการประกันนั้นสามารถทำให้ได้ตามความพอใจแต่ก็ต้องมาพร้อมกับราคาที่เพิ่มขึ้นแล้วแต่ความพอใจของลูกค้า เขียนมาขนาดนี้น่าจะสร้างความพอใจให้กับคุณได้บ้างถ้ายังดูไม่จริงใจอีก็เสนอมาอีกได้โดยเฉพาะถ้าโทรมาคุยกันยิ่งดี เพราะผมก็อยากจะทำความรู้จักกับคนที่มีความจริงใจในสุนัขไทย จริงๆ
ตอบ: ขายลูกสุนัขบางแก้วและลูกหลังอาน
โดย เกาเหลา หมาบางซ่อน - Tuesday, 18 October 2005, 10:05PM
 

ไม่มีอะไรที่แก้ไขไม่ได้ ขออย่าได้เข้าใจผิดกัน ต่างคนต่างหวังดีครับ

ตอบ: ขายลูกสุนัขบางแก้วและลูกหลังอาน
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 1 November 2005, 10:55AM
 

ขอบคุณคุณปรีชามากครับที่มาชี้แจง

เพิ่งมาอ่านเจอ   ต้องขอโทษที่ตอบช้าไปหน่อย

ในฐานะเว็บมาสเตอร์  ยินดีต้อนรับผู้รักสุนัขบางแก้วทุกท่านครับ   และไม่ขัดข้องที่จะมีการใช้เว็บนี้เป็นที่จำหน่ายจ่ายแจกสุนัขบางแก้ว    เพียงแต่อยากให้มีการให้ข้อมูลให้มากไว้อย่างที่คุณนิวัตแนะนำเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่จะซื้อและผู้อ่านทั่วไป   เพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้อง   จะได้ไม่เสียใจในภายหลัง

ที่เราเป็นห่วงก็คือการผสมพันธุ์บางแก้วตามบ้านโดยผู้เลี้ยงที่ขาดความรู้เท่าที่ควร  เมื่อนำไปจำหน่ายจ่ายแจกให้กับผู้ที่ขาดความเข้าใจแล้ว   ก็จะตามมาซึ่งปัญหาสุนัขจรจัด  ซึ่งเราพยายามจะลดปัญหาดังกล่าวอยู่  โดยมีโครงการรณรงค์ทำหมันหมาบ้าน และ บ้านพักพิงเพื่อสุนัขบางแก้ว

กะว่าปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า  จะชวนเพื่อนๆไปเยี่ยมบางแก้วตกยากและร่วมทำบุญที่บ้านพักสัตว์เลี้ยงนิรมลกันอีกสักครั้ง    เผื่อใครสนใจจะอุปการะบางแก้วที่คุณวินปรับนิสัยแล้ว  จะได้บุญกุศลมากขึ้น

http://www.bangkaew.com/webboard/data/imagefiles/91.jpg

http://www.bangkaew.com/webboard/view.php?No=91

ตอบ: ขายลูกสุนัขบางแก้วและลูกหลังอาน
โดย นิวัต เจริญชล - Wednesday, 2 November 2005, 03:18PM
  ขอโทษทีครับ ที่ไม่ได้กลับมาตอบคุณปรีชา เพิ่งมาเห็นกระทู้

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณปรีชา ที่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มมากขึ้นตามที่ได้ร้องขอไป

จริงๆแล้วไม่อยากให้คุณปรีชามองเจตนา ของผมเป็นอย่างอื่น เพราะว่าการที่เราได้ให้ข้อมูลกับผู้ที่จะซื้อมากเท่าไหร่ ก็จะเป็นประโยชน์กับทางคุณปรีชา หรือท่านอื่นๆ ที่มีความประสงค์ที่จะบอกประกาศขายลูกสุนัขเองอยู่แล้ว

ข้อมูลที่ให้มาทั้งหมด ก็จะเป็นประโยชน์ เป็นการประชาสัมพันธ์ ฟาร์มของผู้เพาะเลี้ยงไปในตัว และก็เป็นประโยชน์กับผู้ที่จะอยากจะซื้อด้วย หวังว่าจะเข้าใจเจตนาของผม นะครับ

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew